ดึงหน้า แผลเล็ก ย้อนวัยทันใจ ดูเป็นธรรมชาติ

ดึงหน้า

การดึงหน้า คอ และยกคิ้ว ย้อนวัยทันใจ

เรื่องของใบหน้า เรียกได้ว่าเป็นเรื่องสำคัญของใครหลายคน เมื่อเข้าช่วงเลข 5 เพราะริ้วรอยหรือความหย่อยคล้อยที่เกิดขึ้นบนใบหน้าและบริเวณลำคอ ก่อให้เกิดความกังวลใจและความไม่มั่นใจให้กับตัวเอง หลายคนมักหาตัวช่วยเพื่อยกกระชับใบหน้าหลากหลายรูปแบบรวมไปถึงการ ดึงหน้า แต่สุดท้ายก็ยังต้องกลับมาแก้ไขปัญหาซ้ำๆ เพราะปัญหาที่เกิดขึ้นยังไม่ถูกแก้ไขอย่างตรงจุด

วันนี้เรามีเรื่องราวของ คุณจิราพรรณ์ ซึ่งคุณหมอได้แนะนำเรื่องของการดึงหน้ายกคิ้ว การดึงหน้าและคอ เนื่องจากจะเห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจน ปัญหาเรื่องของร่องแก้มที่ลึก หนังตาตก ผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นไปตามที่ต้องการอย่างไร 

Apex : หลังจากยกคิ้วและดึงหน้าคอไปแล้วเป็นอย่างไรบ้างคะ

ผลลัพธ์ที่ได้ดีมากเลยค่ะ เมื่อก่อนเวลาเรายิ้มจะเห็นเป็นร่องแก้มและร่องน้ำหมากชัดมากบนใบหน้า แต่ตอนนี้เวลายิ้มก็มองไม่เห็นร่องแก้มแล้ว ริ้วรอยบนใบหน้าที่เคยมีก็ดีขึ้นค่ะ รู้สึกได้ว่ามันหายไปเลย ตรงบริเวณหางตาที่เคยตกที่เป็นปัญหาใหญ่ๆ เพราะริ้วรอยที่เกิดขึ้นจากวัยก็หายไปเลย รู้สึกโอเคมาก เพราะตอนแต่งหน้าจะมีปัญหาเรื่องหางตาที่ตก ทำให้ไม่รู้ว่าเราจะยกหางตาด้วยการแต่งหน้าอย่างไร แต่ปัจจุบันเวลาแต่งหน้า แต่งบริเวณตาได้ง่ายขึ้น หลายๆ คนที่เจอมักจะถามตลอดว่าไปทำอะไรมา ทำไมหน้าดูเด็กลง ดูสวยขึ้นมากๆ หรือเวลาตอนที่เดินกับลูก มักจะโดนทักว่ามากับพี่สาวหรือเปล่า พอใจและประทับใจกับผลลัพธ์ที่ได้หลังจากยกคิ้วไปแล้วมากๆ เลยค่ะ

Apex : ระยะเวลาในการพักฟื้นนานไหมคะ

หลังจากยกคิ้วดึงหน้าแล้ว ช่วงอาทิตย์แรกจะรู้สึกตึงบนใบหน้ามากๆ ค่ะ ก่อนจะเริ่มเข้าที่ พอครบ 1 เดือนแล้วรู้สึกได้ว่าดีขึ้นมาก ไม่ตึงเท่ากับช่วงอาทิตย์แรกค่ะ หน้าก็ดูเปลี่ยนไปเลย ดูเด็กขึ้น จากที่เคยมีปัญหาในส่วนต่างๆที่เคยกังวลก็ดีขึ้นทั้งหมดเลยค่ะ ผลลัพธ์หลังจากทำแล้วได้ตามที่ต้องการเลยค่ะ พอใจมากๆ 

เป็นอย่างไรบ้างคะกับผลลัพธ์หลังจากทำไปครบ 1 ปีของคุณจิราพรรณ์ หากใครกำลังสนใจเทคนิคการยกคิ้ว ดึงหน้าและคอแบบคุณจิราพรรณ์ วันนี้เรามีเรื่องของเทคนิคการดึงหน้าส่องกล้องปักหมุดและดึงหน้าและคอมาฝากกัน

การส่องกล้องปักหมุด (Endoscopic Endotine Brow Lift)

ปัญหาที่ก่อให้เกิดความกังวลใจของใครหลายคนนั้นมีมากมาย รอยย่นที่เห็นชัดบริเวณหน้าผากและหางตา อาจทำให้ใบหน้าดูแก่เกินกว่าวัยได้ เทคนิคหนึ่งที่แพทย์เลือกใช้มักเป็นการส่องกล้องปักหมุด คือ เทคนิคการผ่าตัดเพื่อยกคิ้วและหน้าผากด้วยการส่องกล้อง ร่วมกับการใช้หมุดทางการแพทย์ชนิดพิเศษ เพื่อยกชั้นกล้ามเนื้อขึ้น เป็นการผ่าตัดเล็ก บาดเจ็บน้อยและไม่ทิ้งรอยแผลบนใบหน้า ได้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติสามารถอยู่ได้ถึง 7-10 ปี ซึ่งการใช้หมุดชนิดพิเศษนี้จะดึงกล้ามเนื้อได้กว้างกว่าเทคนิคการดึงหน้าด้วยไหมอย่างสมัยก่อน ยกระดับคิ้วได้มากกว่า 5 มิลลิเมตรและยังหลีกเลี่ยงปัญหาในด้านการหดตัวของเนื้อเยื่อหลังการผ่าตัดได้อีกด้วย

ดึงหน้า ส่องกล้องปักหมุด

เทคนิคยกกระชับดึงหน้าและลำคอ (Face and Neck Lift)

ความหย่อนคล้อยบนใบหน้าตามช่วงอายุ เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่เกิดขึ้นและทำให้ดูแก่เกินวัยได้ บางคนอาจมีปัญหาอ้วนหรือผอมเร็ว ทำให้เกิดไขมันส่วนเกินบนใบหน้าได้ ในบางคนอาจมีปัญหาผิวบริเวณแก้มและลำคอคล้อยลงมาอย่างเห็นได้ชัด แพทย์มักพิจารณาจากปัญหาและแก้ไขให้ตรงจุด หนึ่งในวิธีที่เลือกใช้คือ เทคนิคการยกกระชับหน้าและลำคอ โดยเทคนิคนี้จะเป็นการเก็บผิวหนังส่วนเกิน รวมไปถึงไขมันส่วนเกินในบริเวณใบหน้าช่วงล่างและลำคอเพื่อเก็บกรอบหน้าให้ชัด และยกกระชับผิวที่มีความหย่อนคล้อยให้เรียบตึงขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ดึงหน้า และคอ

ใครที่กำลังมองหาตัวช่วยแก้ไขใบหน้าที่หย่อยคล้อย หรือมีปัญหาแบบเดียวกับคุณจิราพรรณ์ ลองเก็บเทคนิคการดึงหน้าส่องกล้องปักหมุดและการยกกระชับดึงหน้าคอไว้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกได้เลย และใครที่ต้องการเข้ารับคำปรึกษา หรือคำแนะนำสามารถติดต่อมาได้ที่ Apex

เพราะที่ Apex เรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวในด้านการศัลยกรรมที่พร้อมให้คำแนะนำและปรึกษาเพื่อแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด รวมไปถึงสถานพยาบาลที่มีคุณภาพระดับสากล มั่นใจได้ว่าผลลัพธ์ที่ได้นั้นถูกใจในแบบที่ต้องการแน่นอนค่ะ

 

สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการ ย้อนวัย ด้วยเทคนิค ดึงหน้า

โทร : 0888-7000-39
LINE@ ID : @APEXSURGERY
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexsurger