ไขมันบนใบหน้า แก้มป่อง คาง 2 ชั้น คอเหนียง กำจัดง่ายๆ ได้อย่างไร?

ไขมัน ถือเป็นส่วนประกอบสำคัญของรูปหน้า แต่ถ้ามีมากเกินไปก็อาจทำให้รูปหน้าไม่สวยงาม ดูอ้วนหรือดูแก่กว่าวัย ไม่ว่าจะแก้มป่อง คาง 2 ชั้น หรือคอเป็นเหนียง ไขมันบนใบหน้าแบบนี้เป็นสิ่งที่ทุกคนไม่ปราถนา แต่ไขมันบนใบหน้าไม่เหมือนไขมันส่วนอื่นๆ ในร่างกายที่สามารถกำหนดจุดลดเป็นส่วนได้ บางครั้งแม้จะลดน้ำหนักไปหลายกิโล ไขมันที่อื่นๆายไป แต่ไขมันที่หน้าก็ยังอยู่เหมือนเดิม สรุปก็คือ เราไม่สามารถบริหารหน้าเพื่อลดไขมันบนใบหน้าได้นั้นเอง

อะไรคือสาเหตุที่ทำให้เกิดไขมันสะสมบนใบหน้า?

ปัญหาไขมันสะสมบนใบหน้าเกิดได้จากหลายสาเหตุ ทั้งกรรมพันธุ์ การทานอาหารที่ไม่มีคุณภาพ ทานอาหารขยะที่มีแต่ไขมัน แป้ง น้ำตาล และเกลือมากเกิน รวมไปจนถึงการดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ และดื่มน้ำน้อยเกินไป นอกจากนี้ก็เป็นเรื่องของอายุที่มากขึ้น เมื่อคนเรามีอายุมากขึ้น โครงสร้างของกระดูก กล้ามเนื้อ และไขมันบนใบหน้าจะเปลี่ยนแปลงไป ไขมันที่เคยเกาะกลุ่มแน่นตึงบนใบหน้าจะเริ่มสลายไป จากนั้นจะเคลื่อนตัวลงล่างมารวมกันบริเวณช่วงล่างของใบหน้า ทำให้เกิดแก้มห้อย คอเหนียง คาง 2ชั้น หน้าบาน ซึ่งเป็นปัญหาของผิวที่เสื่อมสภาพและมีอายุ

แก้ไขปัญหาด้วยเทคโนโลยีในปัจจุบัน

  1. ฉีดสลายไขมัน สำหรับคนอายุน้อยๆ ไขมันส่วนเกินบนใบหน้าก็มักจะเป็นที่แก้ม การแก้ไขก็สามารถทำได้ด้วยการฉีดสลายไขมัน ทำให้ไขมันหายไปได้ไม่ยาก แต่ผลลัพธ์และความสำเร็จของการฉีดสลายไขมันนั้นจะขึ้นอยู่กับสารที่ใช้ในการฉีดด้วย

  1. เลเซอร์สลายไขมัน เป็นวิธีที่ปลอดภัย สามารถสลายไขมันและทำให้ผิวกระชับขึ้นได้ ถ้าไขมัน และความหย่อนคล้อยมีไม่มากนัก
  1. Thermage คือ พลังงาน RF ที่สามารถสลายไขมัน ฟื้นฟูคอลลาเจน และอีลาสตินใต้ผิวได้ดี จึงทำให้ไขมันหายไปพร้อมผิวที่กระชับขึ้น เหมาะกับไขมันประเภทผิวหย่อนคล้อย หลังการรักษา ทำให้ผิวกระชับหน้าเรียวได้รูป กรอบหน้าได้รูปชัดเจน ดูอ่อนเยาว์

  1. FaceTite เป็นพลังงาน RF เช่นกัน เป็นเทคโนโลยีที่พัฒนาโดย BodyTite และ NeckTite ผู้นำในเรื่องการกำจัดไขมันถาวรด้วยพลังงาน RF ที่ไม่เพียงเอาไขมันออกไป แต่ยังทำให้ผิวเรียบตึง มีประสิทธิภาพในการสลายไขมันและกระชับผิวได้ดี เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาไขมันหย่อนคล้อย บริเวณกรอบหน้ามากๆ

 

ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล
  1. Coolmini เป็นเทคโนโลยีล่าสุดจากคณะแพทย์ของมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด กำจัดไขมันถาวรด้วยความเย็นระดับจุดเยือกแข็งที่ทำลายเฉพาะเซลล์ไขมัน โดยไม่เป็นอันตรายต่อเซลล์อื่นๆ เหมาะกับผู้ที่มีไขมันค่อนข้างมาก สามารถสลายไขมันได้เหมือนการดูดไขมัน โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องใช้ยาชารือพักฟื้น ทำเพียง 1-2 ครั้งก็สามารถกำจัดคาง 2ชั้น หรือลดเหนียงคอออกได้อย่างชัดเจน เป็นการกำจัดไขมันถาวรที่ได้รับการรับรองโดยองค์การอาหารและยา ทั้งของประเทศไทย และสหรัฐอเมริกา จึงมีความปลอดภัยสูงมากวิธีหนึ่ง


img_0401.jpg

ด้วยเทคโนโลยีทั้งหมดที่กล่าวมานี้ ไขมันไม่พึงประสงค์บนใบหน้า ไม่ว่าจะแบบไหนก็สามารถกำจัดได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องผ่าตัดหรือดูดไขมัน ทำให้รูปหน้าเรียวเล็กได้รูป V shape ได้ในเวลาไม่มาก ไม่ยุ่งยากและไม่เสี่ยง มีความปลอดภัยสูง

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร. 080-5000123
FB : HTTP://M.ME/APEXPROFOUNDBEAUTY
LINE : HTTP://LINE.ME/TI/P/@APEXCALLCENTER

รับสิทธิ์ ลดไขมัน ลดเหนียง 2 ชั้น

ซื้อ 1 จุด รับเพิ่มอีก 1 จด ฟรี!!