เหล่าดารา เซเลบ ยืนยัน ดูดไขมัน ปั้นหุ่นสวย สร้าง Sexy Line ได้ที่ APEX

ดูดไขมัน

ดูดไขมัน หัตถการศัลยกรรมอย่างหนึ่งที่มีความนิยมมาก เพราะศัลยกรรมดูดไขมันในปัจจุบันถือว่าเป็นการผ่าตัดที่ไม่ต้องพักฟื้นนาน สามารถดูแลเองต่อได้ที่บ้าน ซึ่งการดูดไขมันก็เป็นอีกการศัลยกรรมหนึ่งที่ต้องมีการศึกษาข้อมูลดีๆ ไม่เช่นนั้นพลาดขึ้นมาแล้วจะเกิดอันตรายต่อร่างกายได้ และหนึ่งในข้อมูลที่หลายๆ คนน่าจะให้ความสนใจอย่างมากเลยคือ รีวิว ดูดไขมัน ใช่ไหมคะ ? วันนี้ทาง Apex Cosmetic Surgery Center จึงรวบรวมเรื่องราวดีๆ ของเหล่าดารา เซเลบ เพื่อเป็นข้อมูลให้กับผู้ที่ศึกษาหาความรู้เกี่ยวกับการ ดูดไขมัน ไว้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจไว้ในตรงนี้ค่ะ ถ้าอยากรู้กันแล้วว่าเหล่าดาราคนดังแต่ละคนเนี้ยมีใครบ้าง เลื่อนตามไปลงไปดูพร้อมๆ กันได้เลย

 พลอย หอวัง

พลอย หอวัง

สำหรับพลอยในการ ดูดไขมัน ไม่ได้ต้องการให้ ดูรูปร่างผอมจนเกินไป แต่อยากให้ดูหุ่นดี แบบสาวเฮลตี้ แต่พลอยออกกำลังกายแล้ว แต่ไขมันบางส่วนสลายไปได้ยากมากเลยค่ะ เลยตัดสินใจหาตัวช่วยในการสลายไขมันส่วนนั้นดีกว่า และมาที่ APEX นี่แหละค่ะ ใช้วิธีดูดไขมันน่าจะ Work และค่อยออกกำลังกายเพิ่ม ผลลัพธ์ที่ได้น่าจะเห็นได้แบบที่พลอยต้องการค่ะ รวมถึงตอนปรึกษากับคุณหมอ คุณหมอได้แนะนำเกี่ยวกับ SEXY LINE ที่จะทำให้กล้ามเนื้อ เห็นชัดขึ้น พลอยตกลงทำเลยค่ะ ไหน ๆ มาทำแล้วเอาทีเดียวให้จบ เพราะพลอย ฟังรีวิวจากเพื่อนมา ตอนนี้ ไปทะเลไม่หยุดเลยค่ะ โชว์หุ่น ได้อย่างมั่นใจ ดีมาก ๆ ค่ะ

 

หลังทำ ดูดไขมัน พลอยนัดกับเพื่อนไว้ เป็นคนนัดเองก็เลยต้องไปค่ะ สามารถเดินได้ปกติเลยค่ะ แต่อาจมีอาการเหนื่อยเล็กน้อย หลังจาก วันที่ 2 – 3 มีอาการบวมขึ้น แต่พลอยไม่บวมมาก ส่วนความลำบากหลังดูดไขมันคือการต้องใส่ชุดกระชับสัดส่วนค่ะ เพราะชุดแน่นไปหมด และจะค่อย ๆ ดีขึ้น หลังจากผ่านไปสัปดาห์ ตัดไหมเรียบร้อย ก็คือสบายเลยค่ะ ชุดกระชับสัดส่วนเริ่มไม่แน่นเท่าไร ใส่ได้สบาย เดือนนึงผ่านไป ก็อาการบวม ช้ำ เริ่มจางลง ใส่ขาสั้นได้แล้วค่ะ ประทับใจ บริเวณกล้ามเนื้อมาก เพราะชัดขึ้นมาก ฉันมีเส้น Sexy line และเอวที่ชัดแล้ว Happy มาก ๆ ค่ะ

 

เนะ อโณทัย

เนะ อโณทัย

ตอนแรกเนะเป็นคนแอนตี้ดูดไขมันค่ะ เพราะว่าปกติเราออกกำลังกายอยู่แล้ว การดูดไขมันสำหรับเนะเลยเป็นสิ่งที่เนะยังไม่เข้าใจค่ะ จะเป็นเซลลูไลท์ไหม เจ็บรึเปล่า รวมถึงความปลอดภัยด้วยค่ะ มีคำถามเยอะมาก ๆ เลยค่ะ จากที่ปรึกษาคุณหมอ คือการดูดไขมัน จะใช้เครื่อง Body Jet เป็นการดูดไขมันพลังงานน้ำ ที่จะช่วยแยกชั้นไขมัน กรองเฉพาะไขมันดีออกมา

 

ซึ่งแตกต่างจากการดูดไขมันทิ้ง เพราะเนะจะนำไขมันที่ถูกดูดออก มาเติมบริเวณหน้าอกค่ะ นอกจากนั้นเนะยังดูดไขมันบริเวณข้าง ๆ รักแร้ กลายเป็นเนะโดนดูดหลายจุดเลย แต่ประทับใจที่คุณหมอดูดไขมัน ได้อย่างดี เพราะดูดไขมันออกอย่างพอดี พอเหมาะ ไม่ให้เกินไป เพราะหากดูดไขมันมากเกินไป อาจทำให้ผิวหย่อนคล้อย นั่นเองค่ะ 

ปาย สิตางคุ์

ปาย สิตางคุ์

ปายเลือกดูดไขมัน และนำไขมันในส่วนที่เหลือมาเติมหน้าอกค่ะ เดิมทีปายได้เสริมหน้าอกซิลิโคนอยู่แล้ว แต่ต้องการเพิ่มไขมันให้หน้าอกดูรูปร่างสวยมากยิ่งขึ้น เลยปรึกษาคุณหมอ เกี่ยวกับจุดที่ต้องการดูดไขมัน เป็นบริเวณขาด้านใน ไขมันใต้ก้น และเอวด้านหลัง แต่พอให้คุณหมอดู คุณหมอพบว่าก้นของปาย มีเนื้อบริเวณก้นที่ไม่ปกติ ดูไม่สวย รวมถึงบริเวณท้องล่าง ซึ่งเป็นจุดที่ไขมันสะสม

 

สรุปต้องดูดหลายจุดมาก ๆ เลยค่ะ ปายเลยตัดสินใจขอคุณหมอทำ Sexy Line ร่วมด้วยเลย ซึ่งการทำ Sexy Line ต้องใช้ความชำนาญของคุณหมอมาก ๆ เพื่อดูดไขมันให้เป็นรูป Sexy Line ที่สวยและดูธรรมชาติ หลังดูดไขมัน เจ็บ ช้ำ และบวม แต่คุณหมอทำระบบปิด ต้องใส่ชุดกระชับสัดส่วนระยะยาว 1 เดือน พอใจที่ขาเล็กลง แต่ลงอย่างพอดีไม่มากเกินไป ดีค่ะ 

 

มายด์ ภณศศิ

คุณมายด์

มายด์ทำ ดูดไขมัน ต้นแขน Celeb Arm มาแล้วประมาณ 2 เดือน ตอนนี้แขนลดลง เหมือนตอนที่มายด์ผอมเลย ก่อนทำรู้สึกกลัวเจ็บค่ะ แต่พอทำเสร็จเจ็บแค่เฉพาะช่วงแรก ๆ ค่ะ ทำเสร็จไป 3 – 4 วัน มายด์สามารถออกจากบ้านได้ปรกติ โดยที่ไม่มีใครสงสัยว่ามายด์ไปทำอะไรมา ช่วงแรกต้องใส่ชุดกระชับสัดส่วน พอเอาออกแล้วไปเจอเพื่อน ๆ เพื่อนทักมายด์ว่าดูผอมลง แขนเล็กลง

 

ช่วงเดือนแรก เริ่มเห็นผลค่ะว่าแขนเล็กลง ก่อนหน้านั้นมายด์จะมีไขมันบริเวณใต้ท้องแขน ทำให้แขนดูใหญ่ ตอนนี้ดูเรียวขึ้น ใส่ชุดอะไรก็มั่นใจ ถ่ายรูปหรือใส่เสื้อผ้าที่โชว์แขน เห็นได้ชัดเลยว่าแขนเล็กลง แผลเล็กมากแทบมองไม่เห็นเลยค่ะ เนียนเป็นกับผิว และอีกอย่างที่ประทับใจมาก ๆ คือแขนไม่เป็นคลื่นค่ะ เพราะเคยศึกษามาว่าถ้าดูดไขมันแล้ว ทำไม่ดี แขนจะเห็นเป็นคลื่นชัดเจน แต่ที่ APEX คุณหมอดูดไขมันดีมากค่ะ ไม่เป็นคลื่นใด ๆ เลย สบายมาก ผิวเต่งตึง กลับมาเหมือนเดิมเลยค่ะ

เฮเลน่า บุช

เฮเลน่า บุช

ลน่า ปกติเป็นคนออกกำลังกายอยู่แล้วค่ะ แต่ว่ามีช่วงที่เลน่าไม่ค่อยมีเวลาเข้ายิม รวมถึงบริเวณหน้าท้องที่ออกกำลังกายแล้วแต่ Sexy Line ไม่ชัด ซึ่งเลน่าค่อนข้างมั่นใจในตัวอยู่ในระดับหนึ่ง แล้วพอได้ทำ ดูดไขมัน Sexy Line ทำให้เลน่า มีความมั่นใจเพิ่มขึ้น แล้วยิ่งทำให้เลน่ารู้สึกต้องดูแลตัวเอง ให้หุ่นดีขึ้น ฟิตขึ้น สวยขึ้น เป็นครั้งแรกที่ทำให้เห็น Sexy line ได้ชัดเจนขนาดนี้ เลน่าพึงพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้ในการดูดไขมัน Sexy Line มาก ๆ ค่ะ

 

หมิว สิริลภัส 

หมิว สิริลภัส 

มีปัญหาเรื่องไขมันส่วนเกิน ปกติเป็นคนส่วนรูป แต่มีปัญหาไขมันส่วนเกิน ที่อยู่บริเวณใต้คาง และหน้าท้องค่ะ เลยเข้ารับการปรึกษากับคุณหมอที่ APEX คุณหมอแนะนำการแก้ปัญหาที่เหมาะกับหมิวเลย คือ BODY TITE เพราะเครื่องสามารถดูดไขมันได้ทุกที่ที่สะสมไขมันส่วนเกิน รวมถึงบริเวณใต้คางด้วยค่ะ นอกจากเครื่อง BODY TITE จะดูดไขมันของหมิวแล้วยังช่วยสลายเซลลูไลท์ ทำให้หมิวไม่กังวลเรื่องผิวเปลือกส้มหลังดูดไขมันเลยค่ะ หลังทำรู้สึกแฮปปี้มาก

 

หนึ่งเดือนผ่านไปแล้วเห็นผลชัดเจนมาก เสื้อผ้าที่เผยรูปร่างปกติแทบไม่มีที่บ้านเลยค่ะ แต่ตอนนี้มั่นใจมาก ใส่ได้สบายเลยค่ะ นอกจากทำการดูดไขมันแล้ว ที่ APEX ยังช่วยทำให้ผิวกระชับยิ่งกระชับเข้าไปอีก แผลเป็นของหมิวหายเกลี้ยงเลย ส่วนบริเวณหน้าท้องคุณหมอซ่อนได้ดีมากค่ะ สังเกตเห็นได้ยากมาก หมิวไว้ใจ APEX เพราะว่าผลลัพธ์ที่ได้ ออกมาดีมาก ๆ ค่ะ  

 

รีวิวที่ได้นำมาฝากกัน ที่ APEX นอกจากเน้นเรื่องความปลอดภัย การใช้เครื่องมือที่ได้รับมาตรฐานแล้ว ยังต้องให้ผลลัพธ์ที่ออกมาเป็นที่น่าพึงพอใจของผู้รับบริการด้วย ทุกอย่างต้องสอดคล้องกัน เพื่อให้การดูดไขมันออกมาได้รูปร่างสวย และปลอดภัยในเวลาเดียวกัน ทั้งนี้ APEX เป็นสถานพยาบาลครบวงจร ที่มีศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมดูดไขมัน พร้อมให้คำปรึกษาและคำแนะนำเสมอ โดยใช้เครื่องมือดูดไขมันที่ทันสมัย หลากหลาย เพื่อให้การดูดไขมันสามารถแก้ไขปัญหาผู้รับบริการได้อย่างตรงจุด ตรงความต้องการ มั่นใจได้ว่า ดูดไขมัน กับ APEX ปลอดภัย และได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการอย่างแน่นอน

 

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศูนย์ศัลยกรรมความงามเอเพ็กซ์

Call : 088-870-0039 , 088-870-0016

Line : @apexsurgery หรือ Click http://line.me/ti/p/%40APEXsurgery