ตัวเล็กแต่มีพุง ทำ CoolSculpting ได้ไหม?

พุง

“พุง หรือ ส่วนหน้าท้องที่ยื่นออกมา” แม้จะดูเหมือนเป็นปัญหาของคนเจ้าเนื้อ แต่เชื่อหรือไม่ว่า คนที่มีรูปร่างผอมหลายๆ คนมีปัญหานี้เช่นเดียวกัน แถมพอคิดจะลดไขมันหน้าท้องดูเหมือนจะลดไม่ค่อยลง จนกลายเป็นว่าแม้รูปร่างดีแต่ก็ไม่สามารถสวมใส่เสื้อผ้าสวยๆ ได้อย่างที่ต้องการเพราะพุงยื่นนั่นเอง แต่ปัจจุบันด้วยเทคโนโลยีที่พัฒนาไปมาก ทำให้มีการกำจัดไขมันด้วยความเย็นอย่าง CoolSculpting เข้ามาช่วยแก้ปัญหาไขมันส่วนเกิน ซึ่งคนที่มีรูปร่างผอมหลายคนสงสัยว่าตัวเองผอมแต่มีพุงแล้วจะสามารถทำ CoolSculpting ได้หรือไม่ ใครที่กำลังสงสัยอยู่ เรามีคำตอบมาฝากทุกคนกัน ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

สำหรับคนที่มีโครงร่างเล็ก แต่ยังมีปัญหาไขมันส่วนเกินที่บริเวณหน้าท้อง ต้องบอกเลยว่าไม่ใช่ทุกคนที่สามารถจะทำ CoolSculpting ได้ เพราะบางคนอาจมีพุงเนื่องมาจากปัญหาท้องผูกเรื้อรัง หรือไขมันบริเวณพุงนั้นเป็นไขมันที่อยู่ภายในช่องท้อง ซึ่งไขมันในช่องท้องจะไม่สามารถใช้ CoolSculpting กำจัดออกได้ แต่จะต้องใช้วิธีการออกกำลังกายและควบคุมอาหารในการลดหน้าท้องแทน ส่วนการกำจัดไขมันด้วยความเย็นจะสามารถกำจัดไขมันส่วนเกินที่อยู่บริเวณใต้ชั้นผิวหนังได้เท่านั้นหรือเช็คดูง่ายๆ หากสามารถบีบเนื้อออกมาได้ คาดว่าจะเป็นไขมันชั้นนอกที่เอาออกได้ด้วย Coolsculpting ซึ่งแนะนำให้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ เพื่อประเมินก่อนทำอีกครั้ง เพื่อผลลัพธ์ที่ดีและความปลอดภัย

CoolSculpting การสลายไขมันด้วยความเย็น

CoolSculpting เป็นการกำจัดไขมันส่วนเกินออกจากร่างกาย โดยการใช้ความเย็นอุณหภูมิ -11 ถึง -13°C เข้าไปทำให้เซลล์ไขมันใต้ผิวหนังบริเวณที่ทำตายลง ซึ่งในการทำแต่ละครั้งสามารถกำจัดไขมันส่วนเกินในบริเวณที่ทำได้ถึง 20–30% จากนั้นซากของเซลล์ไขมันที่ตายแล้วจะถูกกำจัดออกตามกลไกของร่างกาย ปกติแล้วจะใช้เวลาประมาณ 1-3 เดือนขึ้นอยู่กับร่างกายของแต่ละคน โดยมีรูปร่างที่ดีขึ้นได้แบบไม่ต้องผ่าตัด ไม่มีแผลและไม่ต้องเจ็บตัว อีกทั้งหลังจากการทำแล้วยังไม่ต้องพักฟื้น สามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติทันที ไม่ต้องเสียเวลาเหมือนกับการลดสัดส่วนเดิมๆ ที่เคยผ่านมา

และถ้าต้องการให้ได้รับผลลัพธ์ที่ดี มีความปลอดภัยสูง ควรทำกับผู้ที่มีความเชี่ยวชาญ เพราะผู้เชี่ยวชาญจะสามารถวิเคราะห์จุดได้อย่างแม่นยำและช่วยปรับรูปร่างให้ดูดีขึ้นได้ นอกจากนี้ต้องมั่นใจว่า CoolSculpting ที่ทำเป็นเครื่องแท้ เพื่อลดความเสี่ยงในการเกิดอาการเบิร์นเย็นซึ่งเป็นอันตรายกับผิวได้ในระยะยาว 

ที่ APEX เรามีทีม CoolSculpting Specialist ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการกำจัดไขมันด้วยความเย็น ซึ่งผ่านการอบรมและฝึกฝนโดยทีมเทรนนิ่งจาก CoolSculpting ทำให้ผู้เข้ารับบริการมั่นใจได้ว่าเมื่อทำกับที่ APEX แล้ว จะได้รับผลลัพธ์ที่ตรงใจ ฟื้นคืนความมั่นใจในรูปร่างได้อีกครั้งโดยไม่ต้องออกกำลังกายให้เหนื่อยหรือดูดไขมันให้เจ็บตัวอีกต่อไป ลดไขมันที่ไหนไม่เห็นผล ปรึกษาที่ APEX เอเพ็กซ์ Coolsculpting ตัวจริงที่ 1 ในเอเชีย

ปรึกษาและสอบถามเพิ่มเติม โทร. 063-310-8000
📱 FB inbox : click http://m.me/apexprofoundbeauty
📱 Line : http://line.me/ti/p/%40apexcallcenter

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Apex Profound Beauty

  • Bangkok : 066-3310-8000
  • Korat : 0888-7000-43
  • Phuket : 088-000-2100
  • Pattaya: 087-096-1234