ต้นขาใหญ่ : รู้ไหม ? ไม่ต้องอ้วนต้นขาก็ใหญ่ได้ !

ต้นขาใหญ่

ต้นขาใหญ่ ปัญหาที่ทำให้ผู้หญิงขาดความมั่นใจ จนไม่กล้าโชว์เรียวขาให้ใครเห็น เพราะกลัวจะโดนทักว่าขาเหมือนขาหมูบ้างล่ะ หรือไม่ก็กลัวว่าคนจะเห็นเซลลูไลท์บ้างล่ะ ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าปัญหาต้นขาใหญ่ ไม่ได้เกิดกับแค่คนเจ้าเนื้อเท่านั้น เพราะจริงๆ แล้วต้นขาที่ใหญ่และเผละออกมาจนไม่น่ามองนั้น คนผอมๆ ก็เป็นได้ แถมต้องออกกำลังกายอย่างหนักเลยกว่าจะกำจัดออกไปได้

ต้นขาใหญ่เกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของลักษณะทางพันธุกรรม สรีระทางร่างกาย หรือแม้แต่การทำงานของระบบเผาผลาญที่ไม่สามารถเผาผลาญพลังงานได้หมด จนเกิดไขมันส่วนเกินสะสมอยู่ที่บริเวณต้นขา ทั้งด้านนอกและด้านใน ถ้าเกิดด้านในจะทำให้เกิดปัญหาขาเบียด แต่ถ้าสะสมอยู่บริเวณด้านนอกจะทำให้ต้นขาดูไม่เรียวสวย ทั้งนี้ปัญหาต้นขาใหญ่สามารถเกิดได้แม้แต่คนผอมๆ เพราะหากมีลักษณะพันธุกรรม หรือลักษณะสรีระที่ใหญ่บริเวณต้นขาเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว การมีต้นขาใหญ่โดยไม่ต้องอ้วนก็ไม่ใช่เรื่องยากเลย

ทราบแบบนี้แล้วใครที่คิดว่าต้นขาใหญ่ๆ สามารถกำจัดออกได้ด้วยการออกกำลังกาย ขอบอกเลยว่าต้องคิดใหม่ เพราะลำพังเพียงการเดินออกกำลังกายอย่างเดียว อาจไม่สามารถกำจัดต้นขาใหญ่ๆ ออกไปได้ เนื่องจากเป็นบริเวณที่ต้องออกกำลังกายเจาะจงเฉพาะส่วนจึงจะเห็นผล และต้องใช้ความมีวินัยในการออกกำลังกาย และควบคุมอาหารด้วยถึงจะสามารถลดต้นขาด้านในและด้านนอกได้

แต่ในปัจจุบันไม่จำเป็นต้องออกกำลังกายเฉพาะส่วนแล้ว สามารถกำจัดปัญหาต้นขาใหญ่ออกไปได้ เพราะมีวิธีที่ง่าย สะดวก และเห็นผลได้เร็วกว่านั่นคือ การสลายไขมันด้วยความเย็น หรือ CoolSculpting นั่นเอง

CoolSculpting เทคโนโลยีการลดไขมันด้วยความเย็น

นับว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด เพื่อคนที่ต้องการมีรูปร่างดีโดยไม่ต้องผ่าตัด ด้วยการส่งคลื่นความเย็นอุณหภูมิ -11°C เข้าไปทำให้เซลล์ไขมันบริเวณที่ทำตายลง จากนั้นเซลล์ไขมันที่ตายแล้วจะค่อยๆ ถูกกำจัดออกจากร่างกายผ่านกลไกทางธรรมชาติ ใช้เวลาเพียง 1–3 เดือน สามารถเห็นรูปร่างที่เปลี่ยนแปลงไปได้อย่างชัดเจน โดยไม่มีปัญหาผิวย้วยตามมาหลังจากการทำ CoolSculpting ทำให้คุณกลับมามีต้นขาที่ดูเรียวสวยได้อีกครั้ง บอกลาปัญหาไปได้เลย

และที่ APEX เรามีเทคโนโลยี CoolSculpting พร้อมให้บริการโดยผู้เชี่ยวชาญอย่าง CoolSculpting Specialist ในทุกสาขา ทำให้ผู้เข้ารับบริการสามารถปรึกษาและขอคำแนะนำในการทำ CoolSculpting ตลอดจนถึงการดูแลตัวเองหลังจากทำ เพื่อให้ผลลัพธ์ในการทำคงอยู่ได้อย่างยาวนาน และมีความปลอดภัยสูงสุด ให้คุณกลับมามั่นใจในรูปร่างอีกครั้ง อวดหุ่นสวยได้โดยไม่ต้องอายใครอีกต่อไป

ปรึกษาและสอบถามเพิ่มเติม โทร. 063-310-8000
FB inbox : click http://m.me/apexprofoundbeauty
Line : http://line.me/ti/p/%40apexwomen

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Apex Profound Beauty

  • Bangkok : 066-3310-8000
  • Korat : 0888-7000-43
  • Phuket : 088-000-2100
  • Pattaya: 087-096-1234