เสริมหน้าอก ทรงสวย เนินชัด ให้สัมผัสธรรมชาติ

หลังจากที่ออได้ตัดสินใจทำศัลยกรรมเสริมหน้าอก ตอนนี้ก็ครบ 2 สัปดาห์แล้วค่ะ สำหรับการเสริมหน้าอกที่ APEX Medical Center ซึ่งออประทับใจมากๆ เลยค่ะ จึงอยากมาแชร์ประสบการณ์ให้ทุกๆ คนที่กำลังตัดสินใจเสริมหน้าอกได้อ่านกัน

รูปก่อนทำ

เสริมหน้าอก

ออขออนุญาตเล่าก่อนว่า ก่อนที่ออจะเสริมหน้าอกนั้นออก็พอมีเนื้อหน้าอกอยู่บ้างนิดหน่อย แต่มันยังไม่ Balance กับรูปร่างของออ ออจำได้ว่ามีงานนึงที่ออใส่ชุดเกาะอกแล้วขนาดหน้าอกยังไม่ใหญ่พอ จึงต้องยัดทิชชู่จนแทบหมดม้วน รัดทนอะไรแบบนี้ เพื่อนเลยบอกว่า ถ้าแต่งไม่ไหวก็ไปทำนมเถอะค่ะ อย่าฝืนเลย!!!

ออจึงเริ่มศึกษาเรื่องการทำหน้าอก หาข้อมูลอยู่นานกว่าจะตัดสินใจทำ ออเล็งไว้อยู่หลายที่ แต่ก็มาเลือกที่ APEX Medical Center เพราะค่อนข้างมั่นใจในชื่อเสียงของคลินิก จึงเข้าไปปรึกษาคุณหมอที่ APEX บอกความต้องการกับคุณหมอว่าเราเป็นคนโครงใหญ่ ส่วนตัวก็เลยอยากได้หน้าอกที่ใหญ่ๆ แต่ยังคงความเป็นธรรมชาติอยู่ คุณหมอเลยจัดซิลิโคนทรงกลมขนาด 375 cc ให้ ซึ่งความจริงสามารถใส่ได้มากกว่านี้ แต่กลัวว่าถ้าใหญ่ไปซิลิโคนมันจะสูงขึ้นมาถึงไหปลาร้า แล้วจะดูผิดธรรมชาติ

เมื่อถึงวันผ่าตัด ออตื่นเต้นมาก แอบกลัวว่าจะมี Side Effect อะไรรึป่าว เพราะเพื่อนที่รู้จักเคยทำหน้าอกจากที่อื่น แล้วได้รับผลข้างเคียง หน้าอกไม่เท่ากันบ้าง หน้าบวม ตัวบวม มีผื่นคัน บลาๆๆ แต่พนักงานที่นี่ดูแลเราดีค่ะ ทุกคนน่ารักมากๆ ลดความกังวลลงได้เยอะเลย ออผ่าตัดโดยการดมยาค่ะ หลับไปประมาณ 2-3 ชม. ตื่นขึ้นมาอีกทีก็มีนมแล้ว ซึ่งออโชคดีมากที่ตัวเองไม่เป็นอะไรเลย พอได้สติเราก็ลุกขึ้นมาเดินไปเข้าห้องน้ำเองได้เลย หลังทำไม่มีรอยเขียว ไม่ช้ำ ไม่มีเอฟเฟกต์ใดๆ ทั้งสิ้น จะมีก็แค่อาการเจ็บแปร๊บๆ ที่แผลใต้ราวนมเท่านั้นเอง

เปรียบเทียบภาพก่อนและหลังทำ

พูดเลยว่าตอนนี้มีความมั่นใจในการแต่งตัวมากขึ้น ไม่ต้องใส่ฟองน้ำดันนมอีกต่อไป แฟนทักว่าตั้งแต่มีนม ชอบแต่งตัวโป๊จังนะ (มีของดี ก็ต้องโชว์นิดนึงปะล่ะ!! 5555)

การทำศัลยกรรมใครบอกว่าถ้าแพงแล้วจะดีเสมอไป ออว่า 50% อยู่ที่หมอ อีก 50% อยู่ที่ร่างกายของเราเลย ซึ่งออประทับใจที่นี่มาก เพราะคุณหมอเก่ง พนักงานดูแลดี ตัดสินใจไม่ผิดเลยค่ะที่เลือก APEX เพื่อนๆ คนไหนที่ยังลังเลในการเลือกสถานที่หรือกำลังตัดสินใจอยู่ ลองดู APEX Medical Center เป็นตัวเลือกอีกซักทางนะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม เรื่อง เสริมหน้าอก

• ผ่าน Line@ : http://line.me/ti/p/%40apexmedicalcenter
• ผ่าน Facebook Messanger : m.me/apexprofoundbeauty

 

อ่านต่อประสบการณ์ “ปลูกผมเปลี่ยนชีวิต”
ปลูกผม