ลดอาการอ่อนเพลียจากการทำงาน เสริมสร้างความสมดุลจากภายใน กับ Working Woman สาวสวย คุณเฟย์-อรชุมา ปรีดานนท์

Anti-aging,Ice Lab, IV, Ozone,EndoLaser,ออกกำลังกาย,ผิวพรรณสดใส,Apex,อาการอ่อนเพลีย,เฟย์ อรชุมา ปรีดานนท์,เฟย์ อรชุมา

คุณเฟย์ อรชุมา ปรีดานนท์ Working woman สาวสวย ที่ทำงานหนักตลอดแทบทุกวัน จนร่างกายอ่อนเพลียสะสม ได้ไว้ใจให้ทาง APEX Medical Center จัดโปรแกรมสุขภาพเพื่อลดอาการอ่อนเพลียจากการทำงาน หลังจากที่ได้ลองแล้วคุณเฟย์จะรู้สึกอย่างไรบ้าง ไปอ่านบทสัมภาษณ์คุณเฟย์กันดีกว่าค่ะ

ทราบมาว่าคุณเฟย์เป็นสาว working woman ที่ทำงานหนักมาก ทำงานเยอะ จริงๆ แล้วทำงานรวมกันวันละกี่ชั่วโมง?

“จริงๆ ก่อนแต่งงาน เฟย์เรียกได้ว่าเป็น working woman แบบ Full time มาก อาทิตย์หนึ่งเราต้องทำงานทุกวัน นาฬิกาหมุนตั้งแต่ 6 โมงเช้า ตื่นขึ้นมาโยคะ ออกกำลังกาย วิ่ง แล้วก็ทำงาน ประชุมลากยาวจนถึงเย็น จากนั้นก็ทานข้าวกับลูกค้า มีออกงานสังคมต่างๆ ดังนั้นเรียกได้ว่า การใช้ชีวิตของเฟย์จึงต้อง Active ตั้งแต่เช้าถึงเย็นเลยจริงๆ”

กิจกรรมมากมายอย่างนี้ รู้สึกว่าทำไปนานๆ แล้วเป็นการเหนื่อยสะสมไหม?

“แต่ก่อนเนี่ย ได้นอนวันละ 7 ชม. ก็เรียกได้ว่าเจ๋งละ! แต่พอมาหลังแต่งงาน คุณหมอบอกว่า ถ้าอยากจะมีลูก เราต้องพยายามนอนพักผ่อนเยอะๆ เพราะด้วยอายุที่มากขึ้น บวกกับการใช้ชีวิตแบบเต็มที่ของเรา เลยทำให้เฟย์รู้สึกอ่อนเพลียเหนื่อยง่ายกว่าเดิม”

Anti-aging,Ice Lab, IV, Ozone,EndoLaser,ออกกำลังกาย,ผิวพรรณสดใส,Apex,อาการอ่อนเพลีย,เฟย์ อรชุมา ปรีดานนท์,เฟย์ อรชุมา

อะไรทำให้สนใจดูแลสุขภาพในแนว Anti-Aging?

“เฟย์คิดว่า Concept ของ Anti-aging เป็นอะไรที่น่าสนใจมากๆ เพราะเวลาที่เรารู้สึกป่วย เราก็จะไปหาหมอแผนปัจจุบันแล้วค่อยมากินยาเพื่อรักษา แต่เฟย์คิดว่ามันคือการแก้ไขปัญหาที่ปลายเหตุ ฉะนั้นเฟย์จึงเชื่อในการดูแลตั้งแต่ต้นขั้วของสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิต กิน อยู่ นอน ออกกำลังกาย พักผ่อนให้เพียงพอต่างๆ

แต่ว่า Anti-aging ที่ APEX มันเป็นอะไรที่แตกต่างมาก ที่เฟย์รู้สึกว่าเป็น Complete เรียกว่า One stop แบบครบครันในเรื่องการดูแลความสวยงาม

สำหรับประสบการณ์ส่วนตัวที่ได้มาสัมผัส ไม่ว่าจะเป็น Ice Lab, IV, Ozone รวมไปถึง Endolaser ก็ทึ่งมาก เพราะมีเทคโนโลยีหลากหลายมากมายจริงๆ เป็นประสบการณ์ที่ไม่เคยลองที่ไหนมาก่อน ก็รู้สึกตื่นตาตื่นใจ ตื่นเต้นด้วย ทำแล้วก็รู้สึกดีจริงๆ โดยเฉพาะ Ozone และ  Endolaser มันทำให้รู้สึกสดชื่น อาการอ่อนเพลียหายไปทันที

ซึ่งก่อนทำก็จะตรวจเช็คสภาพเซลล์ภายในด้วยเครื่อง EIS มันก็สะท้อนบ่งชี้ออกมาว่า ข้างในร่างกายของเรามันมีปัญหาที่จุดไหนบ้าง เราก็จะสามารถไปโฟกัสตรงนั้นได้ และสิ่งที่น่าสนใจก็คือ เฟย์เองเป็นคนที่ดูแลตัวเองอยู่แล้ว ซึ่งเราใส่ใจตัวเองขนาดนี้ แต่มันก็ยังมีบางจุดที่บกพร่อง เราไม่ได้แย่นะ แต่ก็ไม่ได้เพอร์เฟกต์ในทุกๆ อวัยวะของร่างกาย จากการตรวจเช็คก็พบว่าเซลล์เม็ดเลือดขาดออกซิเจน ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้รู้สึกอ่อนเพลียและเหนื่อยง่าย อาจจะเพราะการที่เรานอนไม่พอด้วย

เฟย์เชื่อว่าเลือดเป็นสิ่งสำคัญที่ไปหล่อเลี้ยงอวัยวะต่างๆ ในร่างกาย คุณหมอแนะนำให้ทำ Ozone เพราะถือว่าเป็นการเพิ่มออกซิเจนให้กับเลือด จะทำให้เลือดของเรามีความแข็งแรงสมบูรณ์ ไปหล่อเลี้ยงตามจุดต่างๆ ของร่างกายได้ดีขึ้น

อีกอันที่ชอบมากก็คือ EndoLaser มันเป็นการส่งพลังงานเลเซอร์ตรงสู่เซลล์เม็ดเลือดแดง มี 3 สี ซึ่งแสงเลเซอร์แต่ละสีก็จะมีจุดประสงค์ไม่เหมือนกัน เป็นการซ่อมแซมบำบัดความเสื่อมระดับเซลล์ทั่วร่างกายที่น่าสนใจมาก ช่วยเพิ่มการไหลเวียนโลหิตทั่วร่างกายถึงระดับหลอดเลือดเล็กๆ ในผิวหนัง ลดการสะสมของเสียในเซลล์ ประสบการณ์ที่ได้รับหลังการทำ คือ รู้สึกได้ถึงความสดชื่น หายเหนื่อย ผิวพรรณก็ดูสดใส ไม่โทรม แม้จะพักผ่อนน้อย”

Anti-aging,Ice Lab, IV, Ozone,EndoLaser,ออกกำลังกาย,ผิวพรรณสดใส,Apex,อาการอ่อนเพลีย,เฟย์ อรชุมา ปรีดานนท์,เฟย์ อรชุมา

หลังทำ Ozone และ Endolaser แล้วเป็นอย่างไร ?

“หลังทำทั้ง 2 ตัวนี้ เฟย์รู้สึกเลยว่ามันยิงตรงไปที่ภายในของเรา เพราะเลือดคือ ตัวหล่อเลี้ยง ขนาดยิงเลเซอร์แล้วยังทำให้หน้าเด้งได้ แล้วจะทำให้เลือดเด้งได้ขนาดไหน คือประทับใจมากเลย รู้สึกดี นี่ขนาดเป็นการทำครั้งแรกเองนะคะ เฟย์เลย Can’t wait to see the result หลังจากทำคู่กันครบ 5 ครั้ง”

ดังนั้นสำหรับใครที่กำลังประสบปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นพักผ่อนไม่เพียงพอ จนทำให้ร่างกายรู้สึกไม่สดชื่น เหนื่อยล้า หรือแม้แต่ปัญหาสุขภาพและร่างกายอื่นๆ จึงอยากจะแนะนำให้ลองมาปรึกษาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ เพราะการแก้ปัญหาตั้งแต่เนิ่นๆ นั้น ย่อมรักษาได้ง่ายกว่า และได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจมากกว่าการแก้ไขปัญหาสุขภาพที่สะสมมายาวนาน

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม