ผิวแก่ หน้าโทรม Glassy skin Rejuran ผิวสวยฟูเด้ง ฟื้นฟูผิวใน 1 สัปดาห์

 

 

ผิวแก่ก่อนวัย ผิวนำหน้าอายุจริง เกิดจากปัจจัยในร่างกายของเราเอง เช่น ระบบไหลเวียนโลหิตและพันธุกรรม หรือ ปัจจัยภายนอกอย่างแสงแดด มลภาวะ การสูบบุหรี่ หรือแค่การนอนพักผ่อนไม่เพียงพอ ที่ล้วนแต่มีผลทำให้เกิดอนุมูลอิสระและยังทำลายคอลลาเจนในผิว ทำให้เซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ไม่เต่งตึง ไม่ยกกระชับเหมือนกับที่ผ่านมา

ซึ่งการดูแลผิวหน้าจึงเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกๆ เลยที่สาวๆ อย่างเราต้องใส่ใจกัน เพราะผิวดีอะไรก็ดีไปหมด เชื่อว่าใครหลายๆ คนก็อยากมีหน้าเด้ง ผิวอิ่มฟูดูสุขภาพดี สวยใสในแบบสาวเกาหลี ทำไมสาวเกาหลีเขาถึงผิวดีกันมาก แค่แต่งหน้าเบาๆ ลงเมคอัพไม่มาก ก็ดูปังจนน่าอิจฉาแล้ว วันนี้ก็เลยมีตัวช่วยดีๆ มาแนะนำค่ะ ซึ่งบอกเลยว่าปี 2023 เทรนฉีดผิวใสต้องมาแน่นอน

 

ฉีดผิวใส หรือ ฉีด Rejuran

 

 

ฉีดผิวใสที่กำลังเป็นเทรนกันอยู่ในตอนนี้  ฉีดแล้วผิวกระจ่างใส ฉ่ำวาว เรียบเนียน ผิวดูสุขภาพดีเหมือนสาวเกาหลี นวัตกรรมนี้ได้ความนิยมจากเกาหลีเลย เพราะสกัดสารจากปลาแซลมอน จนมาได้สารสกัดที่เข้มข้นสูง Polynucleotide (PN) หรือ Salmon DNA ที่ฉีดเข้าไปในชั้นผิวหนังที่เป็นชั้นเดียวกันกับฉีดฟิลเลอร์ พอฉีดเข้าไปแล้วจะเกิดการสร้างผิวใหม่ด้วยตัวเอง ผลลัพธ์จึงอยู่ได้นาน อีกทั้งเพิ่มความยิดหยุ่นซ่อมแซมผิวที่เสียหาย พร้อมฟื้นฟูสุขภาพผิวจากภายในสู่ภายนอน เหมาะมากกับความที่กำลังมีปัญหาเรื่องผิว ใครที่แบบมีปัญหาผิวเยอะๆ พวกสิว รอยแดงรอยดำ รูขุมขนกว้าง ผิวไม่ขาวไม่ใสไม่เรียบเนียน บอกเลยว่าต้องลองฉีด Rejuran ค่าา

 

ฉีด Rejuran ที่มี DNA จากปลาแซลมอน

DNA ที่ได้จากปลาแซลมอน เรียกว่า Polynucleotide (PN) ซึ่งมีผลในการช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลายโดยสิ่งเร้า เช่น สีอัลตราไวโอเลตและส่งเสริมการเพิ่มขึ้นของปัจจัยการเจริญเติบโตซึ่งเป็นโปรตีนที่กระตุ้นการทำงานของเซลล์ 

 

ทำไมจึงมีการนำ DNA ที่ได้จากปลาแซลมอนมาใช้

ปลาแซลมอนมี DNA จำนวนมากอยู่ในแต่ละเซลล์และมีโครงสร้างที่คล้ายกับมนุษย์ โพลีนิวคลีโอไทด์ที่มีความเข้มข้นสูงที่สกัดจากปลาแซลมอนจึงสามารถถูกนำมาใช้ในการฉีดได้ แต่ถ้าหากสกัดมาไม่ดี ก็สามารถทำให้เกิดความเสี่ยงได้เช่นกันค่ะ ความเสี่ยงนั่นก็คืออาจจะก่อให้เกิดผลข้างเคียงหรือถูกกำจัดเป็นสิ่งแปลกปลอมเมื่อนำเข้าสู่ร่างกายมนุษย์

 

 

Rejuran ช่วยอะไรบ้าง?

  • รูขุมขนกระชับ เรียบเนียน
  • ย้อนวัยให้ผิวเด็ก เงาใส
  • ปรับสมดุลผิวลดการเกิดสิว
  • กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน
  • เพิ่มความแข็งแรง ความยืดหยุ่นให้กับผิว
  • ชะลอการเสื่อมสภาพของผิว
  • ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ
  • ลดรอยแดงรอยดำ
  • ลดเลือนริ้วรอยร่องตื้น

 

การฉีด Rejuran

การฉีด Rejuran การเตรียมจะฉีดทีละน้อยจากผิวหนังชั้นนอกไปยังชั้นหนังแท้ซึ่งริ้วรอยและรูขุมขน จะฉีดเป็นจุดๆ เท่าเม็ดไข่ปลา จนทั่วใบหน้า การฉีดลักษณะนี้จะช่วยให้ตัวยากระจายตัวได้ดีทั่วผิวมากขึ้น และปริมาณการฉีดจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับช่วงของรักษา ถ้าหากอยากผิวฉ่ำวาวทั่วใบหน้าจะต้องใช้ประมาณ 2 ซีซี และโดยทั่วไปแล้วจะฉีดประมาณ 0.2 ซีซี ใบปริมาณน้อยต่อบริเวณเดียว เช่น หน้าผากหน้าผาก 

ในบางกรณีอาจจะมีรอยแดงบริเวณที่ฉีด Rejuran หรือความเสียหายต่อเส้นเลือดเล็กๆ ใต้ผิวหนังในระหว่างการรักษา อาจทำให้มีเลือดออกภายใน แต่ถึงจะมีตุ่มแดงเล็กน้อยมันก็จะลดลงภายใน 2-3 วัน จนไปถึงประมาณ 1 สัปดาห์

 

ผลลัพธ์หลังฉีด Rejuran

การฉีด Rejuran จะค่อยๆ เห็นผลขึ้น แต่จะไม่เห็นผลในทันที เนื่องจากการเพิ่มขึ้นของปัจจัยการเจริญเติบโตและกระบวนการในการสร้างใหม่ของเซลล์ผิวโดย Polynucleotide (PN) มีแนวโน้มที่จะรู้สึกถึง การเปลี่ยนแปลงตามธรรมชาติ เช่นความกระชับและความยืดหยุ่นของผิวจะค่อยๆ ดีขึ้น หลังจากผ่านไป 2-4 สัปดาห์ รู้สึกได้ว่าผิวดีขึ้น

 

Rejuran ควรฉีดบ่อยแค่ไหน?

แนะนำให้ฉีด Rejuran ซ้ำในทุก 2-3 สัปดาห์ จะอยู่ได้นาน 1-2 เดือน เมื่อทำการรักษาอย่างต่อเนื่องครับ 4 ครั้ง ผลลัพธ์จะสามารถคงอยู่ได้นานถึง 6-3 เดือนเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีการกล่าวกันว่าไม่มีขีดจัดกัดสูงสุดสำหรับจำนวนการรักษา จริงๆ แล้วการฉีด Rejuran ไม่ได้มีข้อจำกัดเลยว่าจะฉีดกี่ครั้งและการได้รับการรักษาเป็นประจำ เช่น ทุกๆ 6 เดือนจึงเป็นไปได้ที่จะมีผิวที่อ่อนเยาว์ด้วยความกระชับและยืดหยุ่น ริ้วรอย และรูขุมขนที่เห็นได้ชัดเจน 

 

การดูแลหลังฉีด Rejuran

  • งดแต่งหน้า และล้างหน้าหลังฉีด 6 ชม.
  • สามารถทาครีมบำรุงประเภทช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้
  • หลีกเลี่ยงการกดนวดบริเวณที่ฉีด Rejuran
  • ดื่มน้ำมากๆ เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนเลือดและจะยิ่งทำให้ร่างกายดูดซับตัวยาไปใช้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

 

ผู้ที่ไม่สามารถฉีด Rejuran ได้

  • ผู้ที่แพ้ปลาหรือแพ้ไข่ปลา
  • ผู้ที่ตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร
  • ผู้ที่ทานยาต้านการแข็งตัวของเลือด
  • ผู้ที่มีบาดแผลหรือการอักเสบที่ยังไม่หายในบริเวณที่ทำการรักษา
  • ผู้ที่มีโรคประจำตัวร้ายแรงหรือแพ้ยาชาเฉพาะที่
  • ผู้ที่ได้รับการวินิจฉัยว่าไม่สามารถรับการรักษาในสถานพยาบาลอื่นได้

 

 

 

รีวิวโปรแกรมฉีดหน้าใส Glassy Skin by เบล Tiktoker @belleits ผิวสวยฟูเด้ง ฟื้นฟูผิวใน 1 สัปดาห์

 

ช่วงนี้ผิวหน้าเบลหมองคล้ำ สิวขึ้นเยอะมากแถมยังทิ้งรอยสิวไวดูต่างหน้าอีก แล้วคือช่วงนี้เทรนด์ผิวหน้าใสกำลังมาแรงมาก ครั้งนี้เบลก็มาฉีดผิวหน้าใสกันที่ Apex Medical Center ค่าา

 

มาที่ Apex บอกเลยว่าคุณหมอให้คำแนะนำดีมากๆ  เนื่องจากเรามีปัญหาผิวแต่ต้องการดูแลอย่างเร่งด่วนบวกกับว่าอยากให้ผิวหน้ามันกระจ่างใส เรียบเนียน ผิวใสสุขภาพดีมากขึ้น คุณหมอก็เลยแนะนำโปรแกรมฉีดหน้าใส Glassy Skin ด้วยใช้ตัวยาคือ Rejuran ที่เขาฮิตๆ กันอยู่ในช่วงนี้

 

 

 

นี่ก็ผลลัพธ์หลังทำโปรแกรมฉีดหน้าใส Glassy Skin ทันที ก็จะมีตุ่มแดงๆ เล็กๆ ขึ้นบริเวณที่ฉีด บอกเลยว่าไม่ต้องตกใจนะคะ เพราะตุ่มพวกนี้จะหายไปเองได้เพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้นค่ะ สามารถใช้กิจวัตรประจำวันตามปกติได้เลย

 

 

พอผ่านไปได้เกือบๆ 1 สัปดาห์ ผิวหน้าเบลก็ใสขึ้นมากเลยค่ะ พวกรอยสิวก็จางลง ผิวดูสุขภาพดี หน้าใสขึ้น บอกเลยว่าผิวสวยฟูเด้ง ฟื้นฟูผิวได้ใน 1 สัปดาห์จริงๆ

 

ทำไมต้องฉีดผิวใสที่ Apex Medical Center

ที่ Apex Medical Center ของเรามีทีมแพทย์ผิวหนังของเราที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปี ทีมแพทย์ใส่ใจให้เวลารับฟังปัญหาที่เรากังวลเรื่องผิว เพื่อวิเคราะห์หาทางเลือกและแนวทางการรักษาที่ดีที่สุดให้กับเรา หลังจากแพทย์รับฟังปัญหา คนไข้ก็จะได้รับการดีไซน์การรักษาแตกต่างกันในแบบเฉพาะเรา ส่งมอบผลลัพธ์ที่น่าประทับใจ ด้วยความจริงใจ ซื่อสัตย์ รับผิดชอบทุกเคส มาที่ Apex Medical Center บอกเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคา ทั้งคุณภาพของตัวยา และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญระดับอาจารย์แพทย์ มั่นใจในคุณภาพ

 

 

โปรแกรมฉีดผิว GLASSY SKIN 💧

นวัตกรรมย้อนอายุผิวคืนความอ่อนเยาว์โดยไม่ต้องศัลยกรรม

 

 

 

นวัตกรรมย้อนอายุผิวคืนความอ่อนเยาว์โดยไม่ต้องศัลยกรรม
🌸เทคโนโลยี PN บริสุทธ์ ที่เป็นสารที่สกัดจาก DNA นำมารักษาผิว เมื่อถูกฉีดเข้าไปในผิวจึงเข้าไปเชื่อมต่อกับ DNA ในร่างกายเราได้เลยไม่ต้องสังเคราะห์
🌸มีไฮยาลูโรนิคแอซิค โมเลกุล 1.4ล้านดาลตัล ช่วยกระชับรูขุมขน ฟื้นฟูเนื้อเยื้อ คืนสมดุลน้ำในผิว
🌸 ปลอดภัย ตัวยาไม่แสบ
🌸 ฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน
🌸 ซ่อมแซมผิวจากภายในสู่ภายนอก
🌸 ผิวชุ่มชื่น ยืดหยุ่นดี
🌸 ลดเลือนรื้วรอย เติมเต็มร่องลึก
🌸สร้างเกาะป้องกันผิวหน้า ผิวแข็งแรง ฟู เด้ง ทำให้เกิดกระบวนการย้อนวัยผิวได้ภายใน 24 ชั่วโมง

โปรแกรมฉีดผิวหน้าใส Glassy Skin 💧 3 ml 7,990฿ (จากปกติ 12,000฿)

 

เคลียร์ จบ จริง ต้อง Apexclear เคลียร์ทุกเรื่องผิว

สอบถามหรือปรึกษาปัญหาผิวฟรี! ได้ที่

Line  : @apexclear คลิก https://lin.ee/wB4l0p0

Facebook : APEX Clear คลิก https://www.facebook.com/ApexClearOfficial