รีวิว Skin Bright รักแร้ขาว เรียบเนียน ไร้หนังไก่

อยากจะสวมใส่เสื้อผ้าสวยๆ ตามแฟชั่นทั้งที แต่ต้องมาคอยกังวลกับปัญหารักแร้ดำและหมองคล้ำ จะทำอะไรก็ไม่กล้ายกแขนขึ้นสูง หมดความมั่นใจเพราะกลัวคนจะเห็นความดำของผิวใต้วงแขน สุดท้ายชุดสวยที่หมายตาเอาไว้ก็ต้องเก็บเข้าตู้ แล้วหันมาใส่เสื้อผ้าที่ปกปิดวงแขนแทน จากที่เคยสนุกกับการแต่งตัวก็กลายเป็นหมดความมั่นใจไปเลย ปล่อยไว้แบบนี้ไม่ดีแน่ วันนี้เราจะพาทุกคนมาเผยความมั่นใจ กล้าโชว์วงแขนได้เต็มตรีมไปกับ เบล อินฟลูเอนเซอร์สาวกันค่ะ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย~

 

บอกลารักแร้ดำ ด้วยโปรแกรม Skin Bright พลัง X3

 

 

สวัสดีค่ะ เบลนะคะ อิสรีย์ อรรตราสิงห์ จากช่อง Belleits ค่ะ วันนี้เบลมาทำตัว  Skin Bright Program รักแร้ค่ะ ซึ่งเป็นตัวโปรแกรมสุดฮิตจาก Apex ที่มีเทคโนโลยี 𝐋𝐚𝐬𝐞𝐫 ที่ดีที่สุด ซึ่งเป็นโปรแกรมยอดฮิตของหนุ่มสาวหรือผู้มีปัญหาผิวไม่เรียบเนียน เพราะเป็นการเลเซอร์ที่ดีที่สุดช่วยในการลดรอยดำ กำจัดเม็ดสีเมลานินใต้ชั้นผิว สีผิวไม่สม่ำเสมอ อีกทั้งยังช่วยเผยผิวขาวกระจ่างใส ช่วยกระชับรูขุมขน ลดความหยาบกร้าน ผิวดูสุขภาพดี และยังสามารถช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ เพื่อให้ผิวเรียบเนียน ดูสุขภาพดีมากยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ

ขั้นตอนของ Skin Bright Program มี 3 ขั้นตอนด้วยกัน ก็จะมี Bright Laser, Ultra Bright Treatment และ Collagen Mask ที่จะทำให้ผิวใต้วงแขนขาวใสได้ขนาดนี้ ถ้าอยากรู้ว่าเป็นยังไง ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

 

ลดความหมองคล้ำ ด้วย Bright Laser

 

 

ในขั้นตอนนี้นะคะจะเป็นขั้นตอนแรกของการทำโปรแกรม Skin Bright ก็คือการทำเลเซอร์นั่นเอง ขั้นตอนนี้นะคะจะเป็นช่วยกำจัดเม็ดสีหมองคล้ำ ลดเม็ดสีเมลานินใต้ชั้นผิว และผลัดเซลล์ผิวคล้ำเสียให้จางลงอย่างง่ายดาย พร้อมปรับผิวให้กระจ่างใส นอกจากนั้นยังช่วยกระชับรูขุมขน และกระตุ้นการทำงานของคอลลาเจนได้อีกด้วย ส่งผลให้รักแร้มีความเรียบเนียนขึ้น ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่มีปัญหารักแร้ดำ ใต้วงแขนคล้ำ มีตุ่มหนังไก่ ผิวไม่เรียบเนียน ให้รักแร้ขาวขึ้นได้ทันที

 

ผลักวิตามิน ด้วย Ultra Bright Treatment

 

 

เป็นขั้นตอนการผลักวิตามินสูตรเข้มข้นที่มีคุณภาพ เข้าฟื้นฟู และบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก สามารถช่วยปรับสภาพผิวให้มีความเรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยลดเลือนรอยดำ ความหมองคล้ำ ช่วยเผยรักแร้ขาวกระจ่างใส ลดปัญหารอยดำ รอยย่น รอยพับบริเวณรักแร้ ในขั้นตอนนี้บอกเลยว่าสบายสุดๆ จะให้ความรู้สึกเย็นๆ นะคะ แบบสบายมากเพลินสุดๆ

 

Collagen Mask รักแร้

 

 

ขั้นตอนสุดท้ายของโปรแกรม Skin Bright เลยค่ะ เป็นการมาส์กผิวที่จะช่วยให้ผิวบริเวณรักแร้กระจ่างใส ชุ่มชื้น เรียบเนียนและเป็นธรรมชาติ เมื่อทำครบทั้ง 3 ขั้นตอน รักแร้ขาวกระจ่างใสได้ทันที โดยใช้เวลามาร์กประมาณ 5-10 นาทีเท่านั้นเอง หลังจากขั้นตอนนี้เป็นอันเสร็จค่ะ รักแรก็จะขาวเนียนใสขึ้น แถมไม่มีตุ่มหนังไก่อีกด้วยค่ะ

 

 

หากพูดถึงเรื่องคุณภาพน่ะหมดห่วงเลยค่ะ เพราะที่ Apex Medical Centerเขาอยู่มานานกว่า 25 ปี มีถึง 37 สาขา มีชื่อเสียงการัณตีขนาดนี้ แล้วที่นี่เนี่ยไม่ใช่แค่ทำเลเซอร์อย่างเดียวนะคะ เขายังทำ Treatment แบบจัดเต็มให้เราด้วยค่ะ สามารถนอนชิลๆ สบายๆ ได้เลย ไม่เจ็บ แล้วยังเห็นผลแน่นอนค่ะ เพื่อนๆ คนไหนที่สนใจมาทำ Skin Bright รักแร้ขาว ไม่ว่าจะใส่ชุดอะไร โชว์วงแขนได้มั่นใจ ต้องที่นี่เลยค่ะ Apex Clear เคลียร์ทุกเรื่องผิว

 

 

เคลียร์ จบ จริง ต้อง Apexclear เคลียร์ทุกเรื่องผิว

สอบถามหรือปรึกษาปัญหาผิวฟรี! ได้ที่

Line  : @apexclear คลิก https://lin.ee/wB4l0p0

Facebook : APEX Clear คลิก https://www.facebook.com/ApexClearOfficial