ผิวใสจนมงลง “พิมพ์ พิมพ์จิรา” มิสแกรนด์กรุงเทพฯ คนล่าสุด ทำโปรแกรม Plasma bright สุดยอดเทคโนโลยี ที่ APEX

 

สิ้นสุดลงแล้วกับการเฟ้นหานางงามในการประกวด มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2023 บอกเลยว่าตื่นเต้นและลุ้นกันหนักมากกกกกก เพราะผู้เข้าประกวดในปีนี้แต่ละคนคือสวยปังกันทุกคน และเพื่อคัดเลือกสาวสวยเพียงหนึ่งเดียว การประกวดในแต่ละปีก็จะมีสาวงามมากมายที่น่าจับตามองมากๆ และในปีนี้ก็มีอีกหนึ่งสาวที่เรียกได้ว่าถ้าพูดชื่อออกมาแล้ว ทุกคนก็ต้องรู้จักอย่างแน่นอน เพราะเธอไม่ใช่แค่เดินสายนางงามเพียงเท่านั้น เธอยังเคยแสดงละครเรื่องสงครามนางงามอีกต่างหาก นั่นก็คือ “พิมพ์ พิมพ์จิรา เจริญลักษณ์” นั่นเองค่า~~ 

 

สวัสดีค่ะ พิมพ์ พิมพ์จิรา เจริญลักษณ์ มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2023 นะคะ วันนี้พิมพ์ขอเล่าถึงประสบการณ์ การทำโปรแกรม Plasma Bright ก่อนคว้ามงกุฎมิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2023 ถ้าพร้อมแล้วไปดูรีวิวกันเลยค่าา

 

อัพผิวใสX3 ด้วยโปรแกรม Plasma Bright

ก่อนที่จะมาทำ Plasma Bright นะคะ คือพิมพ์เนี่ยเป็นคนผิวหน้าค่อนข้างแห้ง มีรอยสิวนิดหน่อย แล้วก็ผิวดูหมองๆ ด้วยค่ะ มีความกังวลเวลาเข้ากล้องแล้วหน้าจะดูหมอง จนทำให้ขาดความมั่นใจว่าเวลาเราออกทีวีแล้วผิวหน้าจะไม่ไบรท์ อยากจะผิวฉ่ำวาวออกทีวีก็ไม่หวั่น และช่วงก่อนเข้าประกวดมิสแกรนด์กรุงเทพฯ 2023 พิมพ์จะต้องเตรียมตัวให้พร้อมทุกด้านอยู่แล้วเนอะ แต่มีจุดนี้แหละค่ะที่พิมพ์ยังกังวลอยู่

 

มาทำสวยที่ APEX ทั้งที ขอแบบผิวดีแต่ไม่เจ็บ

พิมพ์ได้มาดูแลผิวหน้ากับโปรแกรม Plasma Bright ผิวใสx3 ด้วยสุดยอดเทคโนโลยีผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนค่ะ ก่อนทำนะคะก็ต้องคลีนหน้าให้สะอาด เพื่อที่เวลาเราลงทรีทเมนต์ไปเนี่ย จะได้ผลักพลังงานของเครื่องได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นค่ะ

ผิวใส ปังมาก ด้วยเทคโนโลยี Plasma Laser

ด้วยนวัตกรรม Plasma เป็นเทคโนโลยีที่ทำงานด้วยพลังงานพลาสม่า (Plasma) ค่ะ โดยตัวเครื่องจะปล่อยสนามไฟฟ้าขนาดเล็กมากๆ เลยค่ะ ทำให้เซลล์ผิวเก่าหลุดออกอย่างอ่อนโยน โดยไม่ทำให้ผิวบาง พร้อมฆ่าเชื้อแบคทีเรียต่างๆ ที่ก่อให้เกิดสิว แม้แต่คนที่ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ช่วยให้ผิวแข็งแรงยิ่งขึ้นด้วยค่ะ

 

 

รู้สึกยังไงบ้างตอนทำโปรแกรม Plasma Bright

รู้สึกชิวมากค่าา ตอนทำคือนอนชิวๆ อาจจะรู้สึกอุ่นๆ เล็กน้อยตอนทำค่ะ ซึ่งการทำ Plasma Bright จะเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ สังเกตได้ทันทีว่าผิวกระจ่างใสขึ้น

 

ขั้นตอนสุดท้ายเป็นการมาสก์หน้าบำรุงผิว ที่สามารถช่วยฟื้นฟูได้อย่างล้ำลึก โดยสามารถช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผิวหน้าจึงดูฉ่ำวาว กระจ่างใส เปล่งปลั่ง สดใสมากขึ้น หมดปัญหาผิวหน้าโทรมหยาบกร้านไปเลยจ้าา

 

ความประทับใจหลังทำโปรแกรม Plasma Bright ที่ Apex Medical Center

หลังจากที่ทำโปรแกรม Plasma Bright ผิวใสX3 แล้วนะคะ พิมพ์รู้สึกชอบผิวตัวเองมากๆ เลย เพราะผลลัพธ์หลังทำก็คือ ดีมากก ผิวกระจ่างใสขึ้นทันทีเลยค่ะ รู้สึกผิวเนียนนุ่มขึ้น สีผิวคือสม่ำเสมอ จุดด่างดำ รอยแดงจากสิวก็เหมือนดูจางลงอย่างชัดเจนเลย

 

 

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ กับโปรแกรม Plasma Bight ผิวใสX3 หากใครสนใจอยากปรึกษาเกี่ยวกับทำทรีทเมนต์ผิวใสแอดไลน์ทักเขามาปรักษาได้ที่ @apexclear

 

สุดท้ายนี้ก็ขอแสดงความยินดีอีกครั้งหนึ่งนะคะ กับมิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2023 คนล่าสุด น้องพิมพ์ พิมพ์จิรา เจริญลักษณ์ อยากจะบอกว่าสวยสมมงมากกก คนจะมงผิวต้องใสX3 อย่างน้องพิมพ์นี่เลยค่าา และสำหรับใครนะคะที่อยากมีผิวใสแบบน้องพิมพ์ มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร ก็สามารถทักเข้ามาปรึกษากันได้เลย ยินดีให้คำปรึกษาและคำแนะนำอย่างตรงไปตรงมาแน่นอนค่า~

 

ราคาและโปรโมชั่น

💜 โปรโมชั่นทดลองพิเศษ 💜 เฉพาะสิทธิ์ทางออนไลน์เท่านั้น

เพียง 2,890 (จากปกติ 9,000 บาท)

 

เคลียร์ จบ จริง ต้อง apexclear เคลียร์ทุกเรื่องผิว

 สอบถามหรือปรึกษาปัญหาผิวได้เลย

 Line@ https://lin.ee/wB4l0p0

#ApexClear #เรื่องผิวไว้ใจAPEXClear #ผิวเคลียร์ใสแบบไร้ที่ติ #ApexClearเคลียร์ทุกเรื่องผิว