รักษาฝ้า ทำไมต้อง Pico Laser

 

ปัญหาฝ้า หนึ่งในปัญหาผิวที่เป็นที่หนักใจที่สุดของผู้หญิงเลยหล่ะค่ะ เพราะเป็นปัญหาผิวที่รักษายากที่สุดในบรรดาปัญหาผิวทั้งหมด โดยเฉพาะผ้าแดด  ทำให้สูญเสียความไม่มั่นใจในรูปลักษณ์เนื่องจากส่งผลให้สีผิวไม่สม่ำเสมอหรือดูไม่เรียบเนียนได้ เพราะฉะนั้นการเข้าใจเกี่ยวกับฝ้าและการเลือกวิธีการักษาที่ถูกต้องแบบไม่มีผลข้างเคียง ไม่เพียงช่วยลดเลือนฝ้า แต่ยังทำให้เผยผิวและใช้ชีวิตอย่างมั่นใจ มีสุขภาพดีในระยะยาว วันนี้ทางเอเพ็กซ์จะมาเผยการรักษาฝ้า ยังไงให้ฝ้าหายขาด โดยไม่มีผลข้างเคียงในการรักษาฝ้า รักษาฝ้าได้หายจริง

 

ทำความเข้าใจก่อนการรักษาฝ้า

 

ฝ้า เกิดจากการที่เมลานินหรือเม็ดสีมีมากเกินไป ทำให้ผิวหนังบริเวณนั้นมีรอยสีน้ำตามเข้มไปจนถึงสีดำ (Hyperpigmentation) และจะมีปริมาณมากขึ้นเรื่อยๆ อาจมีลักษณะเป็นปื้นหรือเข้มเป็นกระจุกได้ ส่วนมากพบในผู้หญิงมากกว่าผู้ชายและส่วนใหญ่พบในวันกลางคน อายุประมาณ 30-40 ปี

ปัจจัยที่กระตุ้นให้เกิดฝ้าคือ รังสี UV ในแสงแดด การกินยาคุมกำเนิด การเปลี่ยนแปลงฮอร์โมนขณะตั้งครรภ์ ช่วยที่กำลังเข้าสู่วัยทองและวัยหมดประจำเดือน รวมถึงกรรมพันธ์ที่ทำให้ฝ้ากลับมาเป็นซ้ำได้บ่อยครั้ง

 

ประเภทฝ้า

 

 

ฝ้าชนิดตื้น เป็นฝ้าที่อยู่บนชั้นหนังกำพร้า เกิดจากเซลล์สร้างเม็ดสีและลำเลียงขึ้นสู่ผิวหนังชั้นบน ฝ้าชนิดนี้จะมีลักษณะเป็นสีน้ำตาลหรือสีดำ และเห็นขอบชัดเจน

ฝ้าชนิดลึก ฝ้าชนิดนี้มีความลึกของเม็ดสีอยู่ในชั้นหนังแท้ ทำให้เห็นเป็นรอยไม่ชัด มีสีอ่อนกว่าฝ้าที่อยู่บนผิวชั้นบน และมีขอบเขตไม่ชัดเจน 

ฝ้าชนิดผสม ฝ้าชนิดนี้จะมีทั้งฝ้าชนิดตื้นและชนิดลึก เกิดอยู่ร่วมกันในบริเวณต่างๆ ในขณะ รักษาฝ้า ชนิดตื้นก็จะจางหายไปก่อนฝ้าชนิดลึก คนส่วนใหญ่จะเป็นฝ้าผสม จะรักษาฝ้ายากกว่า และเมื่อรักษาฝ้า แล้วไม่ค่อยหายขาดแต่สามารถเป็นซ้ำได้อีก โดยเฉพาะคนที่เป็นฝ้าจากพันธุกรรมหรือฮอร์โมน ที่แม้จะใช้วิธีรักษาฝ้าที่ดีแค่ไหนมีโอกาสกลับมาเป็นซ้ำได้สูงมาก

 

วิธีรักษาฝ้า

วิธีรักษาฝ้านั้นมีหลายวิธี มีทั้งการรักษาด้วยสมุนไพรตามธรรมชาติ การทาครีมบำรุง การทำเมโสหน้าใส ตลอดไปจนถึงการรักษาด้วยเครื่องมือทางการแพทย์ ทั้งนี้วิธีการรักษาฝ้าให้หายขาดด้วยเลเซอร์เป็นวิธีที่ดีที่สุด เพราะมีประสิทธิภาพในการรักษาฝ้าสูงสุด เห็นผลเร็ว และสามารถกำจัดฝ้าได้ทุกชนิด แต่ในปัจจุบันมีนวัตกรรมรักษาฝ้าซึ่งเป็นอันดับ 1 ที่ช่วยในการรักษาฝ้า สามารถรักษาฝ้าได้อย่างตรงจุดและได้ผลลัพธ์เร็ว ด้วยเทคโนโลยี Pico Laser

 

Pico Laser เทคโนโลยีกำจัดเม็ดสีผิวรักษาฝ้า

Pico Laser เทคโนโลยีเลเซอร์ใหม่ล่าสุด ส่งพลังงานแสงความถี่สูงที่ความเร็ว 1 ต่อ ล้านล้านวินาที รักษาฝ้า ทำลายเม็ดสีในชั้นผิวหนังลึก โดยไม่ก่อให้เกิดความร้อน ผิวเนียนกระจ่างใสได้รวดเร็ว โดยไม่เสี่ยงต่อผิวไหม้ และเห็นผลดีที่สุด

 

การรักษาฝ้าด้วยเทคโนโลยี Pico Laser

 

โดยการรักษาฝ้าด้วย Pico Laser จะเข้าไปทำลายกลุ่มของเม็ดสีฝ้าให้เกิดการแตกตัวและมีขนาดเล็กลงเรื่อยๆ ทำให้ผลลัพธ์ของการรักษาฝ้ามีประสิทธิภาพ เม็ดสีฝ้าแตกตัวได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังกระตุ้นการทำงานของคอลลาเจนใต้ชั้นผิว ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส  สามารถเห็นผลของการเปลี่ยนแปลงได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เลเซอร์ รักษาฝ้า

 

เมื่อพูดถึงการรักษาฝ้า ทำไมต้อง Pico Laser 

เลเซอร์ รักษาฝ้า ที่เป็น No.1 ที่ Apex Medical Center เลือกใช้ Pico Laser ที่เป็นเทคโนโลยีเลเซอร์ตัวใหม่จาก USA ได้ถูกออกแบบมาเพิ่มพลิกโฉมหน้าประวัติศาสตร์วงการเลเซอร์ ซึ่งในอดีตจะใช้การสะสมความร้อนเป็นหลัก มาเป็นวิธีการส่งพลังงานแบบใหม่ที่เรียกว่า picosecond technology ซึ่งเป็นการส่งพลังงานเลเซอร์ที่ความเร็วสูงสุดในระดับ 1 ต่อ ล้านล้านวินาที (picosecond = one-trillionth of a second ) ซึ่งในอดีตเทคโนโลยีเลเซอร์ที่ดีที่สุดก็อยู่ที่ระดับ 1 ต่อ พันล้านวินาที (Nanosecond = one-billionth of a second) เท่านั้น

 

 

ความเร็วในระดับ picosecond ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างมหาศาลในการทำงานของพลังงานเลเซอร์ ทำให้เกิดปรากฏการณ์ ที่เรียกว่า photoacoustic คือการที่พลังงานแสงถูกดูดกลืนจนเกิดเป็นแรงดัน และแตกกระจายออกโดยไม่ทำให้เกิดการสะสมความร้อนในบริเวณข้างเคียง

Pico Laser มีความยาวคลื่นที่เหมาะสม คือ 532 นาโนเมตร 755 นาโนเมตร ทำให้เหมาะสำหรับการรักษาฝ้า

Pico Laser ปล่อนคลื่นแสงพลังงานสูงในเวลาอันสั้นและเร็วกว่าเลเซอร์รุ่นเก่าๆ ถึง 10 เท่า ทำให้เม็ดสีแตกตัวดีกว่า

Pico Laser ไม่เพียงแต่รักษาฝ้าได้แล้ว ยังสามารถกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และอีลาสติน ใต้ชั้นผิวหนังได้อีกด้วย ช่วยแก้ปัญหาเรื่องความหย่อนคล้อยของผิวการสูญเสียคอลลาเจนได้

 

ทำไม Pico Laser เลเซอร์ ถึงเหมาะกับการนำมาใช้รักษาฝ้า

Pico Laser มีคุณสมบัติในการทำลายเม็ดสีที่ผิดปกติ ปรับสภาพผิวให้หน้าใส สีผิวสม่ำเสมอได้ เลเซอร์จะช่วยทำให้สภาพผิวโดยรวมดีขึ้น ลดริ้วรอย จุดด่างดำ รวมไปถึงผิวที่ไม่เรียบเนียนจากปัญหาหลุมสิว

ทั้งนี้เลเซอร์ที่จะนำมาใช้กับการรักษาฝ้า ควรเป็นเลเซอร์ที่มีผลกระทบต่อผิวน้อยที่สุด ไม่เกิดแผลหลังทำ เลเซอร์สามารถทำให้ฝ้าจางลงเร็วขึ้นได้ ในการนำ Pico Laser มาใช้ในการรักษาฝ้า ทำให้ผิวกลับมากระจ่างใส ไม่มีรอยฝ้าปื้นๆ ซึ่งเป็นปัญหาที่ใครหลายคนกังวลเรื่องฝ้า

 

รักษาฝ้า ด้วย Pico Laser 

ในการรักษาฝ้าด้วย Pico Laser แนะนำให้ทำ 2-4 สัปดาห์/ครั้ง ส่วนจำนวนครั้งในการรักษานั้น  ขึ้นอยู่กับระดับของปัญหาและผิวของแต่ละคน ขึ้นอยู่กับการประเมินของแพทย์ ส่วนใหญ่จะอยู่ที่ 3-5 ครั้ง เนื่องจากการทำ Pico Laser รักษาฝ้าควรใช้พลังงานที่เหมาะสม เพื่อทำให้ฝ้าค่อยๆ จางลงในทุกครั้งที่ทำ แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับการตอบสนองของผิวแต่ละบุคคล

 

ทำ Pico Laser ในการรักษาฝ้าแล้ว ฝ้าจะกลับมาอีกไหม?

ในการรักษาฝ้า ด้วย Pico Laser ก็ต้องบอกกันตามตรงว่าไม่สามารถทำให้ ฝ้า หายไปอย่างถาวรได้ เนื่องจาก ฝ้า เป็นโรคที่ยังไม่มีวิธีรักษาให้หายขาดได้ มีโอกาศที่ฝ้าจะกลับมาได้อีกค่ะ ซึ่งการรักษาฝ้า ด้วย Pico Laser เป็นการทำให้ฝ้าจางลง ควบคุมไม่ให้ฝ้าเข้มขึ้นได้อีก ทั้งนี้ควรใช้ควบคู่กับครีมหรือยาตามที่คุณหมอสั่ง

ซึ่งการรักษาฝ้าด้วยเลเซอร์ ทุกเทคโนโลยีที่นำมาใช้รักษาฝ้าหรือทำให้ฝ้าจางลง สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ ควรทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น เนื่องจากผิวและปัญหาของแต่ละคนมีความแตกต่างกัน ควรปรึกษาแพทย์ก่อนทำหัตถการ และให้แพทย์เป็นผู้ทำเลเซอร์ให้เท่านั้น

 

Pico Laser กับความแตกต่างที่เหนือชั้นกว่าเลเซอร์ตัวอื่นๆ

Pico Laser เป็นเทคโนโลยีที่ถูกพัฒนาออกแบบมาเพื่อใช้ในการกำจัด เม็ดสีผิว ริ้วรอย รอยแผลเป็น ลอบรอยสัก โดยได้รับการรับรองจาก US FDA องค์การอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา Pico Laser ไม่ทำร้ายผิวแม้จะมีการตอบสนองต่อเม็ดสีเมลานินสูง โดยความยาวของคลื่นที่ใช้ในการรักษานั้น ทำให้มีแนวโน้มการเกิดตกสะเก็ดน้อยกว่าเลเซอร์แบบเดิม 

 

ข้อดีของ Pico Laser 

  • ผิวสวยไว เห็นผลเร็ว ใช้ระยะเวลาที่สั้นกว่าการทำเลเซอร์ทั่วไป และเห็นผลลลัพธ์ได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำเลเซอร์
  • ไม่เจ็บ ไม่มีผลข้างเคียง ในเลเซอร์บางรุ่นจะทำให้เกิดความร้อนบนผิวหนัง หรือมีโอกาสทำให้ผิวไหม้ได้ แต่ Pico Laser ใช้ระยะเวลาที่สั้นกว่ามากเลยทำให้ไม่มีอาการเจ็บแสบหรือคงค้างความร้อนไว้บนผิว
  • Pico Laser มีความสามารถในการจับเม็ดสีได้อย่างแม่นยำ จึงเป็นหนึ่งวิธีที่เลือกใช้ในการรักษาฝ้า อีกทั้งยังสามารถรักษาฝ้าได้ทุกชนิด ไม่ว่าจะชนิดติ้นหรือชนิดลึก

 

ผลลัพธ์รักษาฝ้า ด้วย Pico Laser ที่ Apex Medical Center

 

“สวัสดีค่ะ อาย ศรสวรรค์ ภู่วิจิตร ผู้ประกาศข่าวช่อง 7HD ค่ะ บางทีเนี่ยเห็นเราออกโซเชี่ยล ออกโทรทัศน์แบบนี้นะคะ อาจจะเห็นว่าเราไม่ค่อยมีปัญหาผิวหน้าสักเท่าไหร่ แต่จริงๆ แล้วอายมีปัญหาผิวเหมือนกันค่ะอย่างปัญหาฝ้าเริ่มมา ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่มากเลยค่ะ อายก็เลยมารักษาฝ้าด้วยเทคโนโลยีเลเซอร์ 3D ที่ Apex Medical Center อายมั่นใจที่เอเพ็กซ์ก็เพราะว่า เอเพ็กซ์ดำเนินกิจการมาอย่างยาวนานกว่า 25 ปี และการันตีด้วยรางวัลมากมายเลยทีเดียวค่ะ”

 

 

 

 

ผลลัพธ์จากผู้บริการจริง

 

ผลลัพธ์การรักษาฝ้า Pico Laser *ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคุล*

 

ผลลัพธ์การรักษาฝ้า Pico Laser *ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคุล*

 

ผลลัพธ์การรักษาฝ้า Pico Laser *ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคุล*

 

ผลลัพธ์การรักษาฝ้า Pico Laser *ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคุล*

 

ผลลัพธ์การรักษาฝ้า Pico Laser *ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคุล*

 

ผลลัพธ์การรักษาฝ้า Pico Laser *ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคุล*

 

ผลลัพธ์การรักษาฝ้า Pico Laser *ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคุล*

 

 

เลือกทำ Pico Laser ที่ไหนดี? ทำไมต้องที่ Apex Medical Center

หากคุณกำลังสนใจในการเคลียร์ฝ้า แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกทำ Pico Laser ที่ไหนดี เราขอแนะนำ Apex Medical Center เพราะเราเห็นความสำคัญด้านผิวหนังมากกว่าใครๆ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ Apex Medical Center และทีมแพทย์ผิวหนังของเราที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปี ตระหนักได้ถึงปัญหาดังกล่าว ด้วยอุดมการณ์ที่เราตั้งใจว่าจะดูแลทุกท่านให้สวยสมใจ อย่างไร้ผลข้างเคียง เราจึงไม่หยุดที่จะคิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยีในทุกๆ ด้านของการบริการ เพราะเรารู้ว่าโครงสร้างของผิวหนังมนุษย์นั้นมีการเชื่อมโยงกันด้วยหลายองค์ประกอบ ดังนั้นการเทคโนโลยีของเราจะต้องดูแลได้ครบทุกเรื่อง

 

 

การเลเซอร์เคลียร์ฝ้านั้น ถือเป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีที่เรากล้าพูดได้เลยว่าเป็น “ความก้าวหน้า” ของวงการนี้โดยเฉพาะ จากการศึกษาและพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ทำให้เกิดเป็นนวัตกรรม Pico Laser ที่สามารถเคลียร์ฝ้า กระ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เชื่อมั่นได้ด้วยรางวัล “Luminary Excellence” อันดับ 1 เทคโนโลยีล่าสุดในการกำจัดเม็ดสีส่วนเกินบนใบหน้า โดยไม่เสี่ยงต่อการเกิดผลเสียในภายหลัง

 

 

 

เทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการแพทย์ล่าสุดในการกำจัดเม็ดสีที่ APEX CLEAR เคลียร์รอยฝ้าแบบ 3 มิติ เพื่อผิวกระจ่างใส

👉 กำจัดเม็ดสีได้ล้ำลึก ลบรอยฝ้าหนาได้ทุกชนิด

👉 ลดการขยายตัวของเส้นเลือดฝอย ไม่เกิดฝ้าซ้ำซ้อน

👉 ฟื้นฟู พร้อมกระตุ้นคอลลาเจนใหม่เพื่อผิวกระจ่างใส

🏆 รางวัล “Luminary Excellence” อันดับ 1 เทคโนโลยีล่าสุดในการกำจัดเม็ดสีส่วนเกินที่ทำให้เกิดฝ้าหนา

 

เคลียร์ จบ จริง ต้อง Apexclear เคลียร์ทุกเรื่องผิว

สอบถามหรือปรึกษาปัญหาผิวฟรี! ได้ที่

Line  : @apexclear คลิก https://lin.ee/wB4l0p0

Facebook : APEX Clear คลิก https://www.facebook.com/ApexClearOfficial