“น็อต แม็กซิม” บอกลาปัญหาหน้าแก่ ใบหน้าดูมีอายุ ด้วยการ “ลดขนาดถุงใต้ตา ที่ Apex”

สวัสดีค้าบทุกคน น็อต กฤติน หรือ น็อต แม็กซิม เองครับ หากใครที่ติดตามผมก็น่าจะรู้จักชื่อนี้กันดีนะครับ ฮ่าๆๆ เข้าเรื่องเลยละกัน คือก่อนหน้านี้ผมได้มีอาการมาอัพเดท รีวิวตาสองชั้น Celeb Eyes ที่ Apex Medical Center ไปนะครับ กระแสตอบรับตอนนั้นคือดีมาก คนรู้จักผมถามกันเยอะมากว่าคุณหมอเก่งมาก ไม่บวม ไม่ช้ำเลย ชั้นตาพอดีกับใบหน้าสุดๆ ผมก็ค่อนข้างโอเคกับผลลัพธ์ที่ได้จากการที่ตัดสินใจทำตาสองชั้นที่ Apex มากจริงๆ แล้วในวันนี้ที่ผมมาอัพเดทอีกรอบบอกเลยว่าใครที่มีปัญหาแบบผมห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะจะเป็นเรื่องการแก้ปัญหาเกี่ยวกับถุงใต้ตาที่มันส่งผลทำให้ใบหน้าเราดูมีอายุนั่นเองครับ

ด้วยปัญหาของผมเองเนี้ยเป็นคนที่ไม่มั่นใจในใบหน้าของตัวเองในช่วงนี้เลย ซึ่งก่อนหน้าที่ได้มีการทำตาสองชั้นไปนะครับ ผมก็ได้มีโอกาสปรึกษากับคุณหมอไปเลยว่าถุงใต้ตาของผมเนี้ยมันส่งผลทำให้ใบหน้าดูมีอายุ คุณหมอก็อธิบายมาว่าสาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาถุงใต้ตาเนี้ยมีมากมายหลายอย่างมากไม่ว่าจะเป็นการนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ การรับประทานอาหารที่ไม่มีประโยชน์เท่าที่ควร การใช้ครีมบำรุงต่างๆ ที่ไม่เหมาะสมกับปัญหาของผิวหน้า มันเลยส่งผลทำให้ใบหน้าดูโทรม ดูอ่อนเพลีย คล้ายกับคนง่วงนอนตลอดเวลาครับ ซึ่งถ้าต้องการแก้ปัญหาให้ตรงจุดไปเลยเนี้ย คุณหมอก็แนะนำให้ทำการผ่าตัดลดขนาดถุงใต้ตาไปเลย ซึ่งพอผมได้ยินแบบนั้นแล้วก็คิดในใจไปแปปนึงแล้วรู้สึกว่ามันน่าจะตอบโจทย์จากปัญหาที่ผมเป็นมากที่สุดครับ

ในขั้นตอนการผ่าตัดลดขนาดถุงใต้ตาเนี้ยคุณหมอบอกว่าจะทำการเปิดแผลบริเวณถุงใต้ตาแล้วจากนั้นก็จะนำไขมัน เนื้อเยื่อส่วนเกินบริเวณถุงใต้ตาออกมาโดยใช้เวลาไม่นานมากครับ พอได้ฟังแบบนั้นก็โอเค เอาเลยครับคุณหมอ อย่ารอช้า 555

ตัดภาพมาที่ผลลัพธ์หลังลดขนาดถุงใต้ตาไปครบ 1 เดือนเลยนะครับ จะบอกว่าปัญหานี้ของผมมันหายไปตามที่คุณหมอได้อธิบายไว้ก่อนหน้านี้จริงๆ ไม่เจ็บอย่างที่ทุกคนคิดเลย อีกอย่างนะครับคือตกใจมาก ไม่มีอาการบวมช้ำมากจากที่ผมดูรีวิวลดขนาดถุงใต้ตามาเลย อาจจะด้วยเทคนิคของคุณหมอที่มีความชำนาญในด้านนี้โดยตรง โดยรวมแล้วค่อนข้างโอเคมากเลยทีเดียวครับ ตัดสินใจไม่ผิดเลยจริงๆที่ไม่ว่าจะเป็นการทำตาสองชั้น หรือการลดขนาดถุงใต้ตาที่ Apex medical Center บอกเลยว่าใครที่มีปัญหาถุงใต้ตาเหมือนผมห้ามปล่อยไว้เด็ดขาด เพราะในอนาคตมันอาจจะแก้ไขยากไปกว่าเดิมครับ เดี๋ยวหลังจากนี้ถ้ามีอะไรอัพเดทเพิ่มเติมเดี๋ยวผมจะมาอัพเดทให้ทุกคนได้รู้กันอีกแน่นอน ฝากติดตามไว้ด้วยนะครับทุกคน บ๊ายบาย

 

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศูนย์ศัลยกรรมความงามเอเพ็กซ์

📞 096-235-4564

📞 088-870-0039

📞 062-709-7279

📲 Line : @apexsurgery หรือ Click http://line.me/ti/p/%40APEXsurgery

 Line : @apexsurgery หรือ Click http://line.me/ti/p/%40APEXsurgery

#Apex #apexmedicalcenter #เอเพ็กซ์ #เอเพ็กเมดิคอลเซ็นเตอร์ #เสริมความงาม #คลินิกเสริมความงาม #ตาสองชั้น #ทำตาสองชั้น #ทำตาสองชั้นที่ไหนดี #ทำตาสองชั้นสวยๆ #ตาสองชั้นธรรมชาติ #ราคาทำตาสองชั้น #ทำตาสองชั้นเลเซอร์ #ทำตาสองชั้นพันทิป #ทำตาสองชั้น apex #ทำตาสองชั้นราคาถูก #ทำตาสองชั้นที่ไหนดี2023 #ทำตาที่ apex #ทำตาที่ apex รีวิว

Apex,apexmedicalcenter,เอเพ็กซ์,เอเพ็กเมดิคอลเซ็นเตอร์,เสริมความงาม,คลินิกเสริมความงาม ,ตาสองชั้น,ทำตาสองชั้น,ทำตาสองชั้นที่ไหนดี,ทำตาสองชั้นสวยๆ,ตาสองชั้นธรรมชาติ,ราคาทำตาสองชั้น ,ทำตาสองชั้นเลเซอร์,ทำตาสองชั้นพันทิป,ทำตาสองชั้น