Review เสริมหน้าอก อัพเดทครบ 3 เดือน สวย มั่นใจ ปลอดภัย ไร้กังวล

สวัสดีค่ะทุกคน แต้งกิ้วเองนะคะ หลังจากตอนนั้นที่แต้งกิ้วมาอัพเดทหลังเสริมหน้าอกครบ 1 เดือน ด้วยซิลิโคน Motiva ที่ผ่าตัดโดยคุณหมอสมบูรณ์ ไหวพริบ จาก Apex Medical Center ปัจจุบันตอนนี้หน้าอกของแต้งกิ้วครบ 3 เดือนแล้วนะคะ วันนี้เลยจะมาอัพเดทอีกรอบว่าหลังเสริมหน้าอกครบ 3 เดือนแล้วเป็นยังไงบ้าง ( อยากจะบอกว่าชอบมากกกกกก )

คือตอนนี้หน้าอกของแต้งกิ้วไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ ถูกใจมากๆ ทุกอย่างคือเข้าที่กันหมดไม่ว่าจะเป็นไซส์ของซิลิโคนที่มันพอดีกับหุ่นของแต้งกิ้วมาก อีกอย่างปัญหาก่อนหน้านี้ที่หน้าอกของแต้งกิ้วไม่เท่ากัน ตัดภาพมาที่ตอนนี้คือหน้าอกแต้งกิ้วเท่ากัน และออกมาพอดีเป๊ะรับกับสัดส่วนอื่นมากค่ะ โดยรวมแล้วแต้งกิ้วค่อนข้างที่จะโอเค และชอบหน้าอกตอนนี้เป็นอย่างมากเลย

เพื่อนๆ ในกลุ่มก็พูดกันหลายเสียงมากเลยค่ะว่าแต้งกิ้วใส่ชุดไหนก็เข้ากันไปหมด เอาง่ายๆ คือแต่งตัวง่ายเข้าได้กับทุกลุคค่ะ เช่นใส่เกาะอก เดรสสายเดี่ยว หรือแต่งสายฝอ คือออกมาเป๊ะรับกันทุกสัดส่วนมาก นี่แหละค่ะอีกหนึ่งความสุขของผู้หญิงอย่างเราที่ได้แต่งตัว และได้หุ่นที่ออกมาพอดีโดยที่ไม่ต้องใส่ฟองน้ำอีกต่อไป ฮ่าๆ

ไม่ว่าจะแต่งตัวลุคไหนก็มั่นใจในทุกๆลคจริงๆน้า ><

 

แต้งกิ้วบอกกับเพื่อนๆ ในกลุ่มตลอดเลยค่ะว่าชอบหน้าอกตอนนี้มาก คือไม่รู้จะอธิบายเป็นคำพูดออกมายังไงดี เพราะหน้าอกมันนิ่มเป็นธรรมชาติมาก แน่นอนว่าซัมเมอร์ทั้งทีแต้งกิ้วไม่พลาดแน่นอนที่จะใส่บิกินี่มาเพื่อโชว์สัดส่วนโดยเฉพาะเลยค่ะ

 

ชอบมากค่ะ มั่นใจกับหน้าอกของตัวเองตอนนี้มาก ( มีของดีก็ต้องโชว์กันบ้างน้า ฮ่าๆ )

 

ใครที่อยากมีหน้าอกที่เป็นธรรมชาติ และเข้ากับสรีระเหมือนแต้งกิ้ว ลองเข้ามาปรึกษากับคุณหมอสมบูรณ์ที่เอเพ็กซ์ได้เลยนะคะ คุณหมอแนะนำและให้คำปรึกษาดีมาก แต้งกิ้วยืนยันด้วยหน้าอกของแต้งกิ้วเองเลยว่าไม่มีปัญหา และไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ

  

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ ศัลยกรรมหน้าอก

โทร : 0888-7000-39 , 088-870-0016

LINE@ ID : @APEXSURGERY

หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexsurgery