อัพไซส์ สวยทันใจ ใช้เวลาพักฟื้นกี่วัน

อัพไซส์

นิยามของคำว่า “หุ่นสวยดูดี” นอกจากจะหมายถึงเรื่องของหุ่นที่สวยผอมเพรียวแล้ว เรื่องของหน้าอกหน้าใจก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สาวๆ หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะการที่หน้าอกสวยอวบอิ่มจะช่วยเสริมบุคลิกให้ดูดียิ่งขึ้น ซึ่งหลายคนอาจจะไม่ทราบและกำลังหาข้อมูลเรื่องของการ อัพไซส์ ว่าหากเสริมหน้าอกแล้วจะต้องดูแลตัวเองอย่างไร ต้องพักฟื้นกี่วัน วันนี้เรามีเรื่องการดูแลตัวเองหลังจากเสริมหน้าอกแล้วมาฝากกัน

ทั้งนี้ เสริมหน้าอก เป็นการผ่าตัดที่ต้องใช้ความชำนาญ และความเชี่ยวชาญของศัลยแพทย์ เนื่องจากเป็นการผ่าตัดที่ค่อนข้างใหญ่จึงต้องคำนึงถึงความปลอดภัยมาเป็นอันดับแรก ซึ่งถ้าหากใครที่ต้องการเสริมหน้าอกนั้นจะต้องได้รับคำปรึกษาจากศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนที่เราจะตัดสินใจ เพื่อประเมินเบื้องต้นว่าผลลัพธ์หลังทำออกมาแล้วจะเป็นอย่างไรเพื่อผลลัพธ์ที่ดี และความปลอดภัยสูงสุดของคนไข้เอง

การดูแลตัวเองหลังจากทำศัลยกรรมหน้าอก

เมื่อตัดสินใจที่จะเสริมหน้าอก นอกจากการเตรียมตัวก่อนการเสริมหน้าอกการทำตามคำแนะนำ การดูแลตัวเองหลังจากศัลยกรรมเสริมหน้าอก ก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ควรจะต้องปฏิบัติตาม ซึ่งมีวิธีในการดูแลตัวเองดังนี้

  1. ในช่วง 1-3 วันแรก ควรจะมีคนอยู่ดูแลตลอดเวลา เพราะในช่วงแรกหลังจากการผ่าตัด อาจจะขยับตัวได้ลำบาก ดังนั้นจึงควรลางานอย่างน้อย 3-5 วัน
  2. ระวังอย่าให้แผลโดนน้ำจนกว่าจะถึงวันนัดตัดไหม เพราะอาจทำให้แผลเกิดการอักเสบ หายช้า หรืออาจติดเชื้อได้
  3. ช่วง 7 วันแรกหลังจากผ่าตัดไม่ควรนอนตะแคง ให้นอนหงายโดยให้ลำตัวช่วงบนสูงขึ้นประมาณ 30-45 องศา และควรพักผ่อนหลังจากผ่าตัดให้มากขึ้น
  4. สังเกตแผลผ่าตัด หากมีการอักเสบ อาการบวมแดงหรือมีเลือดและหนองออกบริเวณแผลผ่าตัดเกิดขึ้น ให้รีบเข้ารับการรักษาโดยทันที
  5. เมื่อเข้าช่วงสัปดาห์ที่ 2 หลังจากผ่าตัดให้เริ่มนวดบริเวณเต้านมเบาๆ เพื่อป้องกันการเกิดพังผืดบริเวณเต้านม

วิธีนวดหน้าอก มีวิธีการนวดอย่างไรบ้าง

  • ใช้สันมือสองข้างดันซิลิโคนเข้ามาชิดกันเบาๆ ก่อนจะค้างทิ้งไว้ประมาณ 10 วินาที
  • จากนั้นใช้สันมือดันออกจากตรงกลางไปทางด้านข้างลำตัวค้างไว้ประมาณ 10 วินาที
  • ดันซิลิโคนขึ้นจากฐานอกค้างเอาไว้ 10 วินาที
  • ประสานมือกดซิลิโคนลงด้านล่างค้างไว้ประมาณ 10 วินาที
  • จากนั้นให้กลับมาทำท่าแรกอีกครั้ง โดยนวดนมวันละ 5-10 นาที

เคล็ดไม่ลับ การดูแลตัวเองหลังเสริมหน้าอกในระยะแรก

  • สวมสปอร์ตบราอย่างต่ำ 6 สัปดาห์ จากนั้นสามารถใส่บราชนิดมีโครงได้ตามความต้องการ
  • ในช่วง 1 เดือน หากเป็นไปได้ไม่ควรยกของหนัก
  • สามารถมีเพศสัมพันธ์ได้ใน 2 อาทิตย์หลังจากทำนม ให้ระวังการสัมผัสหน้าอกไม่ควรบีบขยำรุนแรงเกินไป
  • รับประทานยาตามที่แพทย์สั่งอย่างเคร่งครัด
  • หลังจากทำศัลยกรรมแล้ว ควรสังเกตเต้านมอยู่เสมอ ผลลัพธ์ที่ได้จะเห็นได้ชัดเมื่อเข้าช่วง 1 เดือนแรก

การดูแลตัวเองหลังจากทำศัลยกรรมหน้าอกนั้นไม่ยากอย่างที่คิด หากใครที่กำลังสนใจเกี่ยวกับการอัพไซส์ควรศึกษาข้อมูลและเข้ารับคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ห้ามลืมตรวจร่างกายเพื่อเช็คความพร้อมก่อนทำศัลยกรรม และควรเลือกสถาบันเสริมความงามที่ไว้วางใจได้เพื่อความปลอดภัย ซึ่งที่ APEX Medical Center เรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษาและคำแนะนำในด้านการเสริมหน้าอกสำหรับคุณผู้หญิง อีกทั้งยังมีห้องผ่าตัดที่ได้รับมาตรฐานระดับ รวมไปถึงเทคโนโลยี และนวัตกรรมต่างๆ ที่ทันสมัย ดังนั้นจึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย และผลลัพธ์ที่ดีต่อตัวของท่านเองอย่างแน่นอนค่ะ

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศูนย์ศัลยกรรมความงามเอเพ็กซ์

📞 096-235-4564

📞 088-870-0039

📞 062-709-7279

📲 Line : @apexsurgery หรือ Click http://line.me/ti/p/%40APEXsurgery

#Apex #apexmedicalcenter #เอเพ็กซ์ #เอเพ็กเมดิคอลเซ็นเตอร์ #เสริมความงาม #คลินิกเสริมความงาม #เสริมหน้าอก #ทำหน้าอก #ทำนม #ทำนมราคาถูก #ทำนมที่ไหนดี #เสริมหน้าอกที่ไหนดี #เสริมหน้าอก400ccราคา #เสริมอกราคาผ่อน #เสริมหน้าอกพักฟื้นกี่วัน#เสริมหน้าอกราคาถูก #ทำนมราคาถูก #เสริมหน้าอกที่ไหนดี2566 #ราคาเสริมหน้าอก #เสริมอกราคาผ่อน

Apex,apexmedicalcenter,เอเพ็กซ์,เอเพ็กเมดิคอลเซ็นเตอร์,เสริมความงาม,คลินิกเสริมความงาม ,เสริมหน้าอก,ทำหน้าอก,ทำนม,ทำนมราคาถูก,ทำนมที่ไหนดี,เสริมหน้าอกที่ไหนดี,เสริมหน้าอก400ccราคา,เสริมอกราคาผ่อน,เสริมหน้าอกพักฟื้นกี่วัน,เสริมหน้าอกราคาถูก,ทำนมราคาถูก,เสริมหน้าอกที่ไหนดี2566,ราคาเสริมหน้าอก,เสริมอกราคาผ่อน