Review คุณดวง วรรณพร จบปัญหาแม่หลังคลอด ด้วยโปรแกรม 1 Week 1 Kg.

คุณดวง วรรณพร โปษยานนท์ บรรณาธิการบริการ Harper’s BAZAAR Thailand และที่ปรึกษาทางด้านแฟชั่นให้กับองค์กรต่าง ๆ เป็นคุณแม่หลังคลอดอีกหนึ่งคนที่ต้องพบเจอกับปัญหาน้ำหนักที่เพิ่มมากขึ้น และสัดส่วนที่เปลี่ยนแปลง ทำให้เกิดความไม่สบายใจ จนคุณดวงได้มาเจอกับโปรแกรม “1 Week 1 Kg.” ที่ Apex Slim

 

ซึ่งหลังจากการคลอดน้องลูน่าได้ประมาณ 8 เดือน และเนื่องจากหน้าที่การทำงานที่ต้องถ่ายรูปสวย ๆ มากมาย คุณดวงจึงมีความคิดว่าอยากจจะกลับมาดูแลรูปร่างและร่างกายให้กลับมามาสุขภาพดี Fit & Firm เหมือนเดิม 

 

โดยหลังจากการตรวจวัดประเมินร่างกาย ด้วยเครื่องมือ Inbody (Body Composition Analysis) เครื่องมือวัดองค์ประกอบต่าง ๆ ของร่างกายได้อย่างละเอียดและแม่นยำ “คุณหมออาร์ม” คุณหมอที่เชี่ยวชาญทางด้าน Anti-Aging และ Body ได้แนะนำโปรแกรมลดน้ำหนัก “1 Week 1 Kg.” ซึ่งมี 3 เทคโนโลยีหลัก ๆ 

 

  1. ปากกาลดน้ำหนัก Slim Shape เป็นการผสมผสานเทคโนโลยีล่าสุด “เปปไทด์ลดหิว” Liraglutide สารโปรตีนสกัดเลียนแบบฮอร์โมน GLP-1  ซึ่งฮอร์โมนนี้จะหลั่งออกจากลำไส้หลังการทานอาหาร เพื่อส่งสัญญาณความอิ่มไปที่สมองประมาณ 3-5 นาที

     

    กลไกการออกฤทธิ์ของ Slim Shape

    • Slim Shape ใช้เทคโนโลยีเปปไทด์ลดหิว (Liraglutide) ซึ่งเป็นสารโปรตีนสกัดที่สามารถเลียนแบบฮอร์โมน GLP-1 ตามธรรมชาติของร่างกาย โดยจะทำหน้าที่ส่งสัญญาณความอิ่มไปที่ “สมองส่วนกลาง”  ทำให้รู้สึกอิ่มได้ยาวนานถึง 24 ชม.
    • ลดการบีบตัวของ “กระเพาะอาหาร“ จึงช่วยทำให้อาหารอยู่ในกระเพาะนานขึ้น การย่อยอาหารและดูดซึมสารอาหารได้นานขึ้น จึงทำให้เราทานอาหารได้น้อยลง
    • Slim Shape ยังช่วยกระตุ้นให้ “ตับอ่อน” ซึ่งมีหน้าที่ผลิตฮอร์โมนอินซูลิน เพื่อดึงน้ำตาลเข้าเซลล์มีคุณภาพดีขึ้น จึงทำให้สามารถเก็บและนำพลังงานที่สะสมออกมาใช้ได้มีคุณภาพมากขึ้น 

    ผลลัพธ์หลังการใช้  Slim Shape  

    สามารถเผาผลาญพลังงานดีขึ้น ลดความอยากอาหาร ทำให้ไม่รู้สึกหิวน้อยลง สามารถควบคุมอาหาร ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อการลดน้ำหนักถึง 80%  เมื่อใช้ต่อเนื่องเพียง 4 เดือน น้ำหนักลดลง 5-10% นอกจากนี้ ยังสามารถลดไขมันในช่องท้อง (Visแeral Fat) ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของโรคแทรกซ้อนและอันตรายจากความอ้วน

     

    Slim Shape เหมาะกับใคร

    1. ผู้ที่มีภาวะน้ำหนักตัวเกินเกณฑ์มาตรฐานหรือดัชนีทวลกาย BMI มากกว่าหรือเท่ากับ 30
    2. ผู้ที่พยายามจะลดน้ำหนักด้วยยาลดน้ำหนักแล้วไม่เห็นผล
    3. ผู้ที่มีปัญหาสุขภาพหรือมีโรคต่าง ๆ เช่น เบาหวาน ความดันโลหิตสูง ไขมันในเลือดสูง
    4. ผู้ที่อยู่ในช่วงลดน้ำหนักด้วยวิธีอื่น ๆ หรือการทาน IF และต้องการลดพฤติกรรมการกินจุบจิบ
    5. ผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักอย่างปลอดภัยไม่มีผลข้างเคียง
    6. ผู้ที่อายุ 18 ปี ขึ้นไป

     

    โยโย่ เอฟเฟค

    เมื่อลดน้ำหนักได้ตามเป้าหมาย สามารถหยุดใช้ยาได้ทันที โดยจะไม่ทำให้เกิดอาการ “โยโย่ เอฟเฟค” เหมือนกับยาลดน้ำหนักแบบเดิม เพียงแต่เมื่อหยุดใช้ยาแล้วจะมีความรู้สึกหิวเหมือนช่วงก่อนการเริ่มใช้ยา 

     

    ความปลอดภัย

    ยาได้รับอนุมัติจากสํานักงานคณะกรรมการอาหารและยาทั้งไทยและต่างประเทศ จึงมีความปลอดภัย ไม่มีอันตรายเหมือนยาและอาหารเสริมลดน้ำหนักตัวอื่น ๆ ตัวยาไม่ได้มีกลไกออกฤทธิ์รบกวนสารสื่อประสาท จึงไม่ทำให้เกิดอาการข้างเคียงทางจิตประสาท เช่น ใจสั่น ก้าวร้าว ฝันร้าย ประสาทหลอน ตามมา  ผสาน 3 เทคโนโลยี ฆ่าไขมัน 30% ผิวกระชับ สัดส่วนลด 1-4 นิ้ว ใน 1 เดือน

Vanquish ทำลายเซลล์ไขมันถาวร ใช้พลังงาน RF ปล่อยพลังงานคลื่นความร้อน 45°C ลงไปบนผิว โดยเทคโนโลยีไม่สัมผัสกับผิวเลย ทำให้ปัญหาผลข้างเคียงจะน้อยมาก 

EXILIS ยกกระชับผิว ลดรอยแตกหลังคลอด เทคโนโลยีที่ผสมผสานพลังงานคลื่นวิทยุเข้ากับพลังเสียงอัตร้าซาวด์ สามารถทำลายไขมันพร้อม ๆ กับการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน จึงทำให้สามารถกระชับผิว ลดรอยแตกหลังคลอด แก้ปัญหาผิวย่นย้วยให้กลับมากระชับเรียบ

Xwave กำจัดเซลลูไลท์ ใช้คลื่นพลังงานเสียงสะท้อน Acoustic wave pulses คลื่นเสียงจะเข้าไปกระแทกเซลล์ไขมัน ทำให้เกิดการสั่นสะเทือน โปรตีนกับตัวไขมันจึงหลุดออกจากกัน ทำให้สามารถลดเซลลูไลท์ได้

 

  1. Emsculpt

สาเหตุหลัก ๆ ที่ทำให้คุณแม่หลังคลอดพุงไม่ยุบนั้น หนึ่งสาเหตุมาจาก “กล้ามเนื้อหน้าท้องแยก” ออกจากกัน เพื่อรองรับทารกใน้องที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ซึ่งการแก้ปัญหาทำให้กล้ามเนื้อกลับมาชิดกันนี้สามารถทำได้ด้วยการใช้เทคโนโลยีสร้างกล้ามเนื้อ “Emsculpt” 

 

Emsculpt ใช้เทคโนโลยีคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าแบบเฉพาะเจาะจง High-Intensity Focused Electro-Magnetic (HIFEM) ส่งพลังงานที่มีลักษณะพิเศษเฉพาะเข้าถึงชั้นกล้ามเนื้อและไขมันใต้ชั้นผิวหนัง ทำให้สามารถกำจัดเซลล์ไขมันได้ลดลง 19% และกล้ามเนื้อใหม่ให้ขนาดใหญ่และแข็งแรงขึ้น 16% ได้พร้อมกัน ๆ ซึ่งการทำ 1 ครั้ง เทียบเท่ากับกาสควอท 80,000 ครั้ง/คอร์ส สามารถเห็นผลลัพธ์ได้รวดเร็วและชัดเจน ใน 2 สัปดาห์ หรือทำทรีทเม้นท์เพียง 4-6 ครั้งเท่านั้น 

 

ผลจากการเข้าโปรแกรม 1 Week 1 Kg.

ก่อนเข้าโปรแกรมคุณดวงมีน้ำหนัก 75.1 กิโลกรัม และเป้าของการลดน้ำหนักหลังจบคอร์สครั้งนี้ของคุณดวงคือ 17 กิโลกรัม ซึ่งน้ำหนักจะเหลือเพียง 58 กิโลกรัม ปัจจุบันตอนนี้คุณดวงคอร์สได้เพียง 1 เดือน แต่สามารถลดได้ถึง 10 กิโลกรัม เหลือเพียง 64.6 กิโลกรัม หากคุณดวงจบคอร์ส  1 Week 1 Kg. เราจะมาอัพเดทให้ฟังกันว่าคุณดวงจะลดได้มากกว่าที่ตั้งไว้หรือไม่

ศูนย์ลดน้ำหนัก Apex Slim มีแพทย์เฉพาะทางที่เชี่ยวชาญด้านการลดน้ำหนักโดยเฉพาะ จึงทำให้โปรแกรม  1 Week 1 Kg. สามารถออกแบบการลดน้ำหนักแบบบูรณาการ ตามรูปร่าง ปัญหา และงบประมาณได้เฉพาะบุคคล  สำหรับคุณแม่หลังคลอดที่กำลังสนใจโปรแกรม 1 week 1 Kg. ลดน้ำหนัก โดยแพทย์เฉพาะทาง ปลอดภัย ไม่เหี่ยว ไม่โทรม แบบคุณดวง วรรณพร 👉ส่งภาพมาสอบถามราคาและประเมินรูปร่างได้เลยค่ะ😊

📲คลิ๊กลิงค์นี้ https://line.me/ti/p/%40APEXslim