ปลูกผมด้วย Hair Stem Micro Transplant เหมาะกับใคร?

ปลูกผม

ปัจจุบันนี้มีคนจำนวนไม่น้อยที่พบกับปัญหาผมร่วง ผมบาง และเนื่องจากนวัตกรรมต่างๆ มีความก้าวหน้าเป็นอย่างมาก จึงทำให้มีวิธีในการแก้ไขปัญหาหัวล้านเพิ่มขึ้นมากมาย ซึ่งก็มีหลายๆ คนที่แน่ใจว่าตัวเองจะเหมาะกับการปลูกผมแบบไหน สำหรับคนที่ใจกล้าและมีปัญหาผมร่วงเยอะมากๆ ก็ควรเลือกการผ่าตัดปลูกผมไปเลย แต่หากปัญหานั้นเกิดจากกรรมพันธุ์ ก็ต้องใช้ การปลูกผม ที่เหมาะกับปัญหานี้ จะดีที่สุด

การปลูกผมด้วยสเต็มเซลล์รากผม เหมาะกับใคร?

การปลูกผมด้วยสเต็มเซลล์รากผม Hair Stem Micro Transplant ถือว่าเป็นทางเลือกใหม่ของผู้ที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน แต่ไม่อยากผ่าตัดปลูกผม เพรราะกลัวเจ็บ กลัวการผ่าตัด วิธีนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมร่วง ผมบางจากฮอร์โมนและพันธุกรรม สามารถทำได้ทั้งเพศชายและหญิง

ปลูกผม

เมื่อไหร่ที่ควรปลูกผมด้วยสเต็มเซลล์รากผม Hair Stem Micro Transplant?

  • เมื่อสังเกตเห็นว่า มีปัญหาผมร่วงผิดปกติ เกินวันละ 100 เส้น หากมีอาการผมร่วงมาก ควรสังเกตและลองนับเส้นผมที่ร่วงในแต่ละวัน ถ้าเกินกว่า 100 เส้น ควรรีบปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อทำการรักษาได้ทัน ก่อนที่เส้นผมจะร่วงจนไม่เหลือ กลายเป็นศีรษะล้าน
  • ผมเริ่มบางหรือมีครอบครัวที่มีปัญหาผมบางมาก่อน หากในครอบครัวมีประวัติผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ก็อาจมีความเสี่ยงที่จะอยู่ในภาวะผมร่วงได้ในอนาคต
  • รากผมไม่แข็งแรง เปราะขาดง่ายอย่างเห็นได้ชัด อาจเกิดจากการใช้สารเคมีกับเส้นผมมากเกินไป พร้อมกับที่ฮอร์โมนและพันธุกรรมทำให้รากผมไม่แข็งแรง ขาดง่าย

การปลูกผมด้วยสเต็มเซลล์รากผม Hair Stem Micro Transplant เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผมร่วง ผมบางจากฮอร์โมนและพันธุกรรม มีลักษณะผมบางตรงกลางหรือเว้าข้างหน้า แต่รูขุมขนที่ผลิตเส้นผมยังไม่ถึงกับปิดตาย จึงจะเป็นผลดีในการปลูกผมด้วย Hair Stem Micro Transplant

รายละเอียดการปลูกผมสเต็มเซลล์

รีวิวปลูกผมสเต็มเซลล์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร. 080-5000-123
LINE : @apexhaircenter