รีวิวปลูกผมครบ 1 ปี คุณ ข้าว จุฑารัตน์ แก้วมณี หรือ ข้าว The Face Thailand Season 3

สวัสดีค่ะข้าว นะคะ วันนี้จะมาอวดรูปสวยๆให้ทุกคนชาว APEXได้ชมกันค่ะ ก่อนอื่นขอเทียบรูป ให้ดูก่อนนะคะ เชื่อว่าหลายๆคนที่เคยติดตามข้าวอยู่ก็จะเห็นปัญหาของข้าวกันมาก่อนหน้านี้นะคะ ซึ่งบอกเลยว่าค่ะว่า ปลูกผมที่ APEX ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ ของข้าวปลูกครบ 1 ปีคือปังมาก กรอบหน้าได้รูป ถ่ายรูปมุมไหนก็มั่นใจ ไม่ต้องพึ่งคอนทัวร์ไรผมแล้วค่ะ

ที่สำคัญหลังปลูกมามั่นใจ งานเข้ารัวๆค่ะไม่ว่าจะเดินแบบ ถ่ายแบบ บอกเลยว่าความมั่นใจมา ลุคไหนก็เอาอยู่ค่ะปลูกผมคือช่วยสร้างความมั่นใจข้าวที่สุดค่ะ สาวๆคนไหนที่รวบผมไม่มั่นใจแนะนำปลูกผมที่ APEX เลยค่ะ

คำถามที่ถามข้าวมาเยอะมากว่า หลังปลูกผม ผมจะขึ้นจริงมั้ย ข้าวขอเอารูปข้าวเทียบให้ดูเลยนะคะว่าหลังปลูกมาแทบไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ ที่สำคัญผลลัพธ์คือคุ้มมค่ามากค่ะ งานเข้ารัวๆเลยค่ะทุกคน

ใครที่กำลังหาคลินิกปลูกผมอยู่แนะนำที่ APEX เป็นอีกทางออกสำหรับคนผมบางนะคะ สามารถทักมาสอบถามได้ไม่เสียค่าใช้จ่ายค่ะ

 

ปลูกผมด้วยแขนกล Robot Hair Transplant คืออะไร?

ปลูกผม ด้วยแขนกล Robot Hair Transplant  เป็นเทคนิคการปลูกผมแบบ Advanced FUE ที่เอเพ็กซ์พัฒนาขึ้น ผสมผสานกันระหว่างเทคโนโลยีการปลูกผม และความเชี่ยวชาญของแพทย์เฉพาะทางด้านการปลูกผม

การปลูกผมด้วยแขนกล Robot Hair Transplant เป็นนวัตกรรมการปลูกผมที่ให้ความแม่นยำสูง ปลูกผมโดยการย้ายเซลล์ (Hair Transplantation) ทีละกอพร้อมเซลล์โดยรอบ จากนั้นนำไปพักไว้ในน้ำเลี้ยงเซลล์ เพื่อรอปลูกในบริเวณที่ต้องการ โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่มีแผลเย็บ ไม่ต้องพักฟื้น ผมที่ปลูกในตำแหน่งใหม่จึงมีคุณภาพ สมบูรณ์แข็งแรง ได้ผมถาวรแบบเดียวกับผมที่เกิดเองตามธรรมชาติ หากเราสังเกตในรายที่ผมร่วง ผมในบริเวณท้ายทอยจะหลุดร่วงหลังสุด การปลูกผมจึงนำกอรากผมบริเวณนี้มาใช้ โดยหลังทำเสร็จแล้วสามารถกลับบ้านได้เลย โดยจะได้รับการดูแล สระผม และทำ Laser Hair Growth ในสัปดาห์แรกเพื่อกระตุ้นการเติบโตของเส้นผม หลังจากนี้เพียงหมั่นเข้ามาทำ Laser Hair Growth อย่างสม่ำเสมอเพื่อทำให้ผมที่ปลูกใหม่แห้งเร็วขึ้น นอกจากนั้นยังช่วยบำรุงผมและศีรษะอีกด้วย

 

ปลูกผมด้วยแขนกล ทำอย่างไร?

การปลูกผมด้วยแขนกล เป็นการปลูกผมที่พัฒนามาจากการปลูกผมแบบ FUE จนกลายเป็น Advanced FUE โดยความพิเศษของการปลูกผมด้วยแขนกลนั้นจะมีการนำเทคโนโลยีแขนกลมาใช้ในการเจาะเก็บกราฟท์ผม ต่างจากวิธีเก่าที่การเก็บกราฟท์ผมจะทำให้เกิดแผลกดเจาะที่ใหญ่ แต่การใช้เทคนิคแขนกลแผลที่เจาะจะเล็กเพียง 0.5 – 0.8 มิลลิเมตร ทำให้มีแผลที่เล็กกว่า และหายเร็วกว่าการปลูกผม FUE แบบเดิม ๆ นอกจากนี้แขนกลยังมีความแม่นยำสูง เมื่อผสานรวมกับฝีมือและความเชี่ยวชาญของแพทย์ที่ทำการปลูกผมจะยิ่งทำให้ได้กราฟท์ผมที่คุณภาพดี ลดปัญหากราฟท์ผมเสียจากการเก็บกราฟท์ผมด้วยวิธีเดิมๆ ได้ โดยขั้นตอนในการปลูกผมมีดังนี้

  • วาดแนวผมใหม่ และประเมินกราฟท์ผม ในขั้นตอนแรก ผู้เข้ารับบริการจะประเมินบริเวณที่ต้องปลูกผมใหม่ก่อน โดยแพทย์จะวาดแนวผมใหม่ที่ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด แล้วจึงจะประเมินจำนวนกราฟท์ที่ต้องใช้ในการปลูกผมในบริเวณนั้นๆ
  • ใช้แขนกลเลือกเจาะกราฟท์ผมออกมา โดยกอผมที่ถูกเจาะออกมาจะออกมาพร้อมเซลล์รอบๆ ผม ทำให้ยังคงสภาพและนำมาปลูกผมที่บริเวณใหม่ได้
  • นำกอผมที่เจาะออกมาไปพักไว้ในน้ำเลี้ยงเซลล์ ในขั้นตอนนี้ จะมีการนำกอผมที่เจาะออกมาแล้วไปพักไว้ในน้ำเลี้ยงเซลล์ เพื่อให้กอผมยังคงสภาพมีชีวิตอยู่ได้
  • นำเซลล์รากผมมาปลูกบริเวณที่ต้องการปลูกผมใหม่ โดยแพทย์จะเปิดแผลขนาดเล็กมากๆ แล้วนำกอผมที่เจาะออกมาและผ่านการคัดเลือกแล้ว ว่าสามารถใช้ได้ไปปลูกบริเวณหนังศีรษะ ซึ่งขั้นตอนนี้ต้องใช้ความเชี่ยวชาญของแพทย์ เพราะจะต้องอาศัยความละเอียดความแม่นยำอย่างมาก เพื่อให้ผมที่ปลูกใหม่ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด

เห็นผลแค่ไหน?

การปลูกผมด้วยแขนกลที่ APEX นับเป็นการปลูกผมที่มีประสิทธิภาพสูง แนวผมที่ขึ้นใหม่จะดูเป็นธรรมชาติ ผมจะแน่นและดกดำกว่าการปลูกผมแบบอื่นๆ ทำให้แทบดูไม่ออกว่าเป็นผมที่ปลูกใหม่ นอกจากนี้ผู้เข้ารับการปลูกผมจะได้รับการให้บริการ Laser Hair Growth ที่ช่วยกระตุ้นให้เส้นผมที่ปลูกใหม่แข็งแรงและมีสุขภาพดีมากขึ้น บอกลาปัญหาศีรษะล้านได้อย่างถาวร

ราคาเท่าไร?

การปลูกผมด้วยเทคนิค Robot Hair Transplant เป็นวิธีการปลูกผมแบบใหม่ที่มีประสิทธิภาพสูง ทั้งนี้ค่าใช้จ่ายจะขึ้นอยู่กับจำนวนกราฟท์ในการปลูกผม ดังนั้นจึงควรเข้ารับการประเมินและสอบถามราคากับสถานให้บริการปลูกผมและเปรียบเทียบกันให้ดีก่อนตัดสินใจ

ผมร่วงเกิดจากอะไร?

ผมร่วง เกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วสาเหตุหลักของปัญหาผมร่วงมักเกิดจากกรรมพันธุ์ แต่นอกเหนือจากนี้ยังมีสาเหตุอื่นๆ ที่ทำให้เกิดปัญหาผมร่วงได้ ตัวอย่างเช่น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร. 080-5000123
LINE : @apexhaircenter

 

 

#Apex #apexmedicalcenter #เอเพ็กซ์ #เอเพ็กเมดิคอลเซ็นเตอร์ #เสริมความงาม #คลินิกเสริมความงาม #ปลูกผม #ปลูกผมราคา #ราคาปลูกผม #ปลูกผมถาวร #ปลูกผมธรรมชาติ #ปลูกผมทั้งหัว #ปลูกผมใกล้ฉัน #ปลูกผมที่ไหนดี #ปลูกผมราคาถูก #โปรโมชั่นปลูกผม #กระตุ้นเซลล์รากผม #ปลูกผม Fue #ย้ายรากผม