ปลูกผมมา 2 ปี ผมขึ้นแน่น เป๊ะไม่โป๊ะ ที่ APEX  คุณไอซ์

ปลูกผมมา 2 ปี ผมขึ้นแน่น เป๊ะไม่โป๊ะ ที่ APEX  คุณไอซ์

 

ไอซ์นะครับ วันนี้ไอซ์ก็ปลูกผมครบ 2 ปีแล้วที่ APEX บอกเลยผมไม่กลับมาหน้าผากกว้าง เว้าลึกละครับ หลังปลูกครบ 2 ปีผมไม่ร่วงด้วย วันนี้ไอซ์ขอเอารูปหล่อๆ มาอวดนะครับ คือตอนนี้หลังปลูกผมคือดีมาก เพื่อน คนรอบข้าง พี่ตากล้องที่เจอทักว่า หน้าเป๊ะขึ้นเพราะรูปผมที่เข้ากับหน้าจะเซ็ตผมทรงไหนก็มั่นใจ แล้วครับ

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้คือไอซ์มีปัญหา ผมหนักมากเลยครับ ออกอีเว้นท์ไหน ที่ต้องเซ็ทผมไอซ์ก็ไม่ค่อยมั่นใจเลยครับบอกเลยว่า ต้องขอบคุณ APEX ที่สร้างความมั่นใจให้กับ ไอซ์ 

นี่นะครับคือรูปอัพเดทของไอซ์ บอกเลยว่าผลลัพธ์คุ้มค่ามากครับ คุณหมอที่ APEX คือเก่งมากครับ

หลังจากไอซ์ปลูกผมที่ APEX ครบ 2 ปีก็คือมั่นใจกล้าถ่ายภาพมากยิ่งขึ้นครับ เพราะกรอบหน้าที่ดูคม ไม่โป๊ะ มุมไหนก็รอดที่สำคัญใครที่กังวลใจว่าปลูกผมแล้วจะร่วงผมจะบางเหมือนก่อนปลูกมั้ย ไอซ์บอกเลยครับว่า ผมไม่ร่วงไม่บางเหมือนเดิมครับ ถ้านึกถึงปลูกผมต้องคิดถึงที่ APEX ครับ

ปลูกผม Robot Hair Transplant คืออะไร

Robot Hair Transplant หรือที่รู้จักในชื่อ Robotic Follicular Unit Extraction (RFUE) คือเทคนิคการปลูกผมที่พัฒนาต่อยอดมาจาก FUE (Follicular Unit Extraction) ซึ่งเป็นการใช้แขนกลของหุ่นยนต์เพื่อช่วยในการเจาะเก็บกราฟต์ผม และปลูกผมอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยอาศัยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกผมเป็นผู้ควบคุมแขนกลอีกต่อ โดยหุ่นยนต์จะถูกตั้งโปรแกรมให้ระบุ และแยกแยะรากผมที่มีสุขภาพแข็งแรงที่สุดจากหนังศีรษะบริเวณท้ายทอยของผู้เข้ารับการรักษา รวมถึงใช้ในขั้นตอนการปลูกผมให้แม่นยำเพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น

ปลูกผม Robot Hair Transplant ทำงานอย่างไร 

ในระหว่างขั้นตอนปลูกผมด้วยแขนกล ผู้เข้ารับการรักษาจะได้รับการฉีดยาชาเฉพาะที่เพื่อทำให้หนังศีรษะเกิดอาการชาก่อน จากนั้นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะใช้หุ่นยนต์ในการตรวจจับรากผมที่แข็งแรง และเจาะเก็บกราฟต์ผมออกมา จากนั้นจึงค่อยนำไปปลูกถ่ายในบริเวณที่ต้องการ ซึ่งเป็นเทคนิคเดียวกับการปลูกผมแบบ FUE ค่ะ โดยขั้นตอนเหล่านี้จะใช้ระยะเวลาหลายชั่วโมงในการทำ

ปลูกผมด้วย Robot Hair Transplant เจ็บหรือไม่ ?

เช่นเดียวกับการปลูกผมแบบ FUE การปลูกผมด้วยแขนกลเป็นวิธีและขั้นตอนที่สร้างรอยแผลน้อยที่สุด ดังนั้นโดยทั่วไปผู้เข้ารับบริการจะไม่รู้สึกเจ็บ ทว่าอาจรับรู้ถึงอาการไม่สบายตัวบ้างในระหว่างขั้นตอน ทว่าภาวะเหล่านี้สามารถจัดการได้ด้วยการฉีดยาชาเฉพาะที่ค่ะ

และที่ APEX Hair Center เรามีบริการปลูกผมถาวรด้วยเทคนิค Robot Hair Transplant โดยมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกผมคอยควบคุม เพื่อให้การปลูกผมทรงประสิทธิภาพและแม่นยำมากยิ่งขึ้น ซึ่งส่งผลให้ผมที่ได้รับการปลูกใหม่มีกอแน่น แข็งแรง และดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด

หากคุณมีข้อสงสัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับการปลูกผมด้วยเทคนิค Robot Hair Transplant ติดต่อขอรับคำปรึกษาได้ที่ APEX Hair Center เรามีเจ้าหน้าที่และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญยินดีให้คำแนะนำ และคืนเส้นผมแข็งแรงเป็นธรรมชาติให้แก่คุณด้วยเทคนิคแขนกล ตลอดทั้งดูแลทุกขั้นตอนตั้งแต่ก่อน ระหว่าง และหลังการปลูกผม รวมถึงมอบบริการ Laser Hair Growth ที่จะช่วยเสริมสร้าง และกระตุ้นรากผมที่ปลูกใหม่ให้แข็งแรงยิ่งขึ้นค่ะ

 

สอบถามเพิ่มเติม เลเซอร์รักษาผมร่วง โทร. 080-5000-123
Line : http://line.me/ti/p/%40apexhaircenter

 

#Apex #apexmedicalcenter #เอเพ็กซ์ #เอเพ็กเมดิคอลเซ็นเตอร์ #เสริมความงาม #คลินิกเสริมความงาม #ปลูกผม #ปลูกผมราคา #ราคาปลูกผม #ปลูกผมถาวร #ปลูกผมธรรมชาติ #ปลูกผมทั้งหัว #ปลูกผมใกล้ฉัน #ปลูกผมที่ไหนดี #ปลูกผมราคาถูก #โปรโมชั่นปลูกผม #กระตุ้นเซลล์รากผม #ปลูกผม Fue #ย้ายรากผม