เรื่องฉีด…ทำไมต้องเอเพ็กซ์?

หมอเอเพ็กซ์

เอเพ็กซ์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ กับชื่อเสียงที่ยาวนานกว่า 25 ปีและกว่า 30 สาขาทั่วประเทศไทย ซึ่งความสำเร็จนี้ต้องยกให้หัวเรือใหญ่ของเอเพ็กซ์ คือ คุณหมอนัน – พญ.นันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยศาสตร์ผิวพรรณ ซึ่งคุณหมอนันนี่เองเป็นผู้บุกเบิกการใช้สารลดเลือนริ้วรอย (Botulinum Toxin A) หรือ โบท็อกซ์ ที่ใครๆรู้จักกัน และ สารเติมเต็ม หรือ ฟิลเลอร์ (HA Dermal Filler) กลุ่มแรกของประเทศไทยมากกว่า 20 ปี จนได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 1 ของเอเชียแปซิฟิคกับประสบการณ์การฉีดโบท็อกซ์ Botox มากที่สุดเป็นคนแรกของประเทศไทยถึง 8 ปีซ้อน จนได้รับสมญานามว่า Botox Queen ซึ่งใครที่เคยฉีดไม่ว่าจะเป็น โบท็อกซ์ หรือ ฟิลเลอร์ กับคุณหมอนันจะรู้ดีในความรวดเร็วและแม่นยำในการฉีด เสมือนมีม่านตาสแกนกลุ่มมัดกล้ามเนื้อบนใบหน้าเลยทีเดียว

โบท็อกซ์ หมอนัน

“สิ่งสำคัญสำหรับผู้ที่เป็นแพทย์ หรือสถานพยาบาลก็คือ ความเข้าใจคนไข้แบบเฉพาะบุคคล หรือ Personalization ความงามเป็นเรื่องเฉพาะตัว เพทย์จึงต้องทำความเข้าใจในสิ่งที่คนไข้ต้องการให้มากที่สุด และทำให้สิ่งที่เขาอยากได้ ออกมาเป็นสิ่งที่ดีที่สุด” บทสัมภาษณ์ส่วนหนึ่งของคุณหมอนัน ซึ่งกล่าวไว้ในงาน The Trust of Beauty ที่บริษัท Allergan (Thailand) จัดขึ้น

คุณหมอนันนอกจากคิดค้นและพัฒนาเทคนิดการฉีดโบท็อกซ์ และฟิลเลอร์ใหม่ๆแล้ว ยังมุ่งที่จะสร้างทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการฉีดในองค์กรอีกด้วย และทัพแพทย์สายฉีดของเราก็แข็งแกร่งไม่แพ้กัน อัพเลเวลขึ้นเมื่อมีคุณหมอเอก – นพ. เอกลัคณ์ ธรรมสุนทร เข้าร่วมทีม

หมอเอก ฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ หมอเอก ฟิลเลอร์ โบท็อกซ์

หมอเอก ฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ หมอเอก ฟิลเลอร์ โบท็อกซ์

คุณหมอเอกเป็น Aesthetic Surgeon ที่มีประสบการณ์ระดับอาจารย์สอนการฉีดลดริ้วรอย ปรับรูปหน้าของบริษัท Allergan ซึ่งคุณหมอเอกเป็นแพทย์ผู้ฝึกสอนการฉีดโบท็อกซ์และฟิลเลอร์เพียงไม่กี่คนจากประเทศไทย ที่ทำหน้าที่ในการเทรนเรื่องการฉีดโบท็อกซ์และฟิลเลอร์ให้กับแพทย์ไทยและต่างชาติทั่วทวีปเอเชียและยุโรป ความที่คุณหมอเอกเป็น Aesthetic Surgeon จึงทำให้ผลลัพธ์ของการฉีดโบท็อกซ์และฟิลเลอร์ใกล้เคียงกับการทำศัลยกรรมเลยทีเดียว!

ด้วยความนิยมในการฉีดโบท็อกซ์และฟิลเลอร์ในปัจจุบันมีมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้มีผลิตภัณฑ์ออกมาในตลาดเป็นจำนวนมาก คุณหมอนันจึงให้คำแนะนำเกี่ยวกับเรื่องนี้ไว้ว่า “โบท็อกซ์และฟิลเลอร์แต่ละตัวมีข้อบ่งชี้ในการใช้ที่แตกต่างกันไป ทั้งจำนวนปริมาณที่ต้องใช้ และระยะเวลาการคงอยู่ของผลลัพธ์ โดยส่วนตัว หมอจะเลือกจากคุณภาพที่ดี มีมาตรฐานในการผลิตสูง มีการศึกษาวิจัยมายาวนานจนเป็นมาตรฐาน”

ฉีดยกกระชับ ฉีดยกกระชับ

ก่อนและหลังฉีด

เรื่องฉีดโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ถ้าไม่ใช่ที่เอเพ็กซ์แล้วจะไปฉีดที่ไหน!! ในเมื่อที่เอเพ็กซ์ ของเรามีคุณหมอระดับปรมาจารย์ถึง 2 ท่าน และทั้ง 2 ท่านได้ถ่ายทอดวิชาต่อให้ทีมแพทย์เอเพ็กซ์เพื่อให้แพทย์สายฉีดทุกท่านมีมาตรฐานเดียวกัน และที่เอเพ็กซ์ยังมี Training Center ของตัวเอง เราจึงมีการเทรนนิ่งแพทย์และอัพเดทเทคนิคใหม่ ๆ กันอย่างสม่ำเสมอ

และอีกหนึ่งสิ่งที่ลูกค้ามั่นใจที่จะฉีดกับเอเพ็กซ์ คือ พวกเรา “เลือกแต่ของที่ดีที่สุด” ด้วยชื่อเสียงอันยาวนาน รวมถึงมาตรฐานและคุณภาพ ของทั้งผลิตภัณฑ์ ความเชี่ยวชาญของบุคลากร จึงได้การยอมรับและความมั่นใจจากลูกค้าทั้งไทยและต่างประเทศ

อย่าลืมนะคะ เรื่องฉีดต้องไว้ใจเอเพ็กซ์ และหากคุณต้องการสอบถามเพิ่มเติม หรือคำแนะนำโดยตรงจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ  สามารถติดต่อเข้ามาได้ทาง Line@ : @apexbeauty (มี @ นำหน้า) ค่ะ