หน้าใส ไร้สิว เซลฟี่ยังไงก็ยอดไลก์ปัง

ปัจจุบันเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้นอย่างรวดเร็ว ไม่ใช่แค่เพียงในทางการแพทย์เท่านั้น แต่สำหรับเครื่องมือสื่อสารอย่างโทรศัพท์มือถือเอง ก็ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จนตอนนี้มีหลายๆ แบรนด์ชูจุดเด่นของตัวเองกันมากขึ้น แต่ที่จะขาดไม่ได้เลยสำหรับโทรศัพท์มือถือก็คือ กล้องหน้า เนื่องจากในตอนนี้การใช้ชีวิตของทุกคนแปรเปลี่ยนไป ต้องการความสะดวกมากขึ้น ที่แม้แต่เวลาไปเที่ยวก็ไม่อยากพกกล้องถ่ายรูปใหญ่ๆ ไป จึงเลือกโทรศัพท์มือถือที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตตัวเอง เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย เวลาไปเที่ยวคนเดียวก็สามารถใช้กล้องหน้าถ่ายรูปตัวเองได้ทันที หรือที่เรียกกันว่า เซลฟี่ นอกจากนี้ยังมีการคิดหามุมถ่ายรูปที่จะทำให้ตัวเองดูสวยและโดดเด่นที่สุด โดยเฉพาะในวัยรุ่นที่เล่นสื่อโซเชียลต่างๆ ดังนั้นเราจะขอนำเสนอเทคนิคการเซลฟี่อย่างไรให้ดูสวย ดูดี เพิ่มยอดไลก์ปังๆ มาฝากกันค่ะ

7 เทคนิคเซลฟี่ให้ดูดี ยอดไลก์ปัง

  • ดูในเรื่องของแสง ถ้าแสงสวย จะช่วยให้คุณดูหน้าตาสดใส ดวงตาเป็นประกาย โดยเฉพาะแสงยามเช้า
  • ดูบรรยากาศรอบตัวว่า เหมาะที่จะถ่ายเซลฟี่หรือถ่ายรูปมั้ย
  • Say Cheese เวลายิ้ม จะได้ยิ้มอย่างมีความสุขเป็นธรรมชาติ
  • พกความมั่นใจทุกครั้งเวลาถ่ายรูป ฉันสวยที่สุด ฉันหล่อที่สุด ฉันเท่ที่สุด เป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด
  • คุณอาจจะปรับแสงสีก่อนถ่ายรูปหรือหลังถ่ายรูปเสียหน่อย จากแอปพลิเคชั่นที่มากับโทรศัพท์ที่คุณใช้ ก็จะทำให้รูปของคุณดูดีมากขึ้น
  • เลือกมุมหน้าที่ดูดีที่สุดของตัวเองเลยค่ะ เพราะแต่ละคนจะมุมสวยและมุมหล่อของตัวเอง ซึ่งนั้นจะเป็นสิ่งที่ตัวคุณรู้ดีที่สุด ได้มุมแล้วก็กดรัวๆ เลย
  • บางครั้งคุณอาจจะอยากเซลฟี่เวลาอยู่หน้ากระจกใช่มั้ยคะ เทคนิคง่ายๆ คือ เวลาเซลฟี่หน้ากระจก ให้มองที่กระจก อย่ามองที่โทรศัพท์ เพราะจะได้ไม่บดบังใบหน้าของคุณเวลาถ่ายภาพออกมาค่ะ

เป็นอย่างไรบ้างคะกับเทคนิคที่เรานำมาเสนอนี้ หวังว่าจะช่วยให้คุณมีรูปถ่ายเซลฟี่สวยๆ ไปอวดเพื่อนๆ จนยอดไลก์ปังๆ กันนะคะ แต่ที่สำคัญที่สุด คือ เราต้องมีความภูมิใจกับรูปร่างหน้าตาของตัวเอง เพราะเมื่อคุณมั่นใจในตัวเอง เวลาจะถ่ายอะไร ถ่ายมุมไหนก็ดูดีค่ะ โดยเฉพาะใบหน้าที่สวยใส ไร้สิว ไม่ว่าจะเซลฟี่มุมไหน ท่าไหน ก็ยิ่งเพิ่มความมั่นใจขึ้นค่ะ

โปรแกรมทรีทเม้นท์ดูแลผิวหน้า

สำหรับใครที่ยังกังวลเกี่ยวกับผิวหน้าที่หมองคล้ำ มีสิว ที่ APEX เรามีทรีทเม้นท์ เพื่อดูแลผิวหน้าของคุณให้สวยใส ไร้สิว ดูดี มีออร่า หลายทรีทเม้นท์ให้คุณมาใช้บริการได้ค่ะ เช่น

  • Bright Laser เลเซอร์ช่วยลดเลือนรอยด่างดำจากแสงแดด ลดกระ ฝ้า รอยแดงจากสิวและเส้นเลือดฝอยใต้ผิวหนัง เผยผิวหน้ากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยเทคโนโลยีพลังงานแสงที่ปลอดภัย
  • Diamond Treatment (Microdermabrasion) จะเป็นการกรอผิวอย่างนุ่มนวล ด้วยผลึกละเอียดของผงคริสตัล ทำให้เกิดการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพและขจัดสิ่งตกค้างอุดตันผิวให้หมดไป ซึ่งเป็นสาเหตุของสิว
  • Deep Brightening Program นวัตกรรมการดูแลผิวอย่างล้ำลึกระดับเซลล์ 7 ขั้นตอน ที่จะช่วยให้ผิวกลับมาสดใสเหมือนผิวเด็ก
  • Aqua Bright จะช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวหนังชั้นนอก ทำให้ได้ผิวใหม่ที่ดูสดใสและมีสุขภาพดี
  • Ultra Bright เป็นทรีทเม้นท์ที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ พร้อมกับสิ่งสกปรกที่อุดตันอยู่บนชั้นผิว ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของความหมองคล้ำ ช่วยลดความมันบนใบหน้า ทำให้ผิวดูเรียบเนียนกระจ่างใส การทำอย่างต่อเนื่องก็จะช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวหนังชั้นบน ทำให้รอยแผลเป็นตื้นขึ้นได้อีกด้วย
  • Cryo Bright ทรีทเม้นท์ที่ช่วยปรนนิบัติผิวสวย ด้วยการเติมสารอาหารบำรุงต่างๆ ทั้งวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นในการฟื้นฟูสภาพผิว สามารถส่งผ่านสารอาหารลงไปใต้ชั้นผิวได้ลึกกว่าการนวดหน้า หรือการทาครีมบำรุงผิวทั่วไป โดยใช้แสงเป็นตัวบำบัดผิว ซึ่งแสงแต่ละสีจะมีคุณสมบัติแตกต่างกัน และช่วยรักษาปัญหาของผิวแตกต่างกันไป
  • IPL หรือ Intense Pulsed Light เป็นพลังงานแสงความเข้มสูง ที่มีการใช้อย่างแพร่หลายในคลินิกผิวหนัง และความงาม ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินในผิวชั้นบนๆ รักษาฝ้า กระ และรอยแดงที่เกิดจากการถูกแสงแดดทำลาย รวมถึงอายุที่มากขึ้น เซลล์ผิวหนังเริ่มเสื่อมสภาพ สีผิวไม่สม่ำเสมอ
  • Mask Treatment ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ บำรุงผิวในขั้นตอนเดียว ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ดูเปล่งปลั่งยิ่งขึ้น เช่น Nano Gold Mask, Facial Phyto Mask, C Mask, Caviar Mask

สอบถามเพิ่มเติม