รีวิวปลูกผม 10 เดือน เสริมความมั่นใจให้กลับมาอีกครั้งด้วย Robot Hair Transplant

รีวิวปลูกผม

รีวิวปลูกผม 10 เดือน กับ Robot Hair Transplant

ปัญหาหน้าผากกว้าง ศีรษะล้าน เป็นเรื่องที่ไม่ว่าคุณผู้ชายคนไหนเจอแล้วต้องขาดความมั่นใจด้วยกันทั้งนั้น แต่ด้วยวิวัฒนาการทางการแพทย์ที่พัฒนาไปไกล ทำให้ปัจจุบันมีวิธีแก้ปัญหาให้เลือกหลากหลายวิธีตามความพึงพอใจและวันนี้เรามีรีวิวปลูกผมจาก คุณภูมิรพี มนตรีวงศ์ อีกหนึ่งคนที่เคยมีปัญหาหน้าผากเถิก ศีรษะล้านจนขาดความมั่นใจ แต่ตอนนี้ได้เข้ารับการปลูกผมด้วยแขนกล หรือ Robot Hair Transplant กับ APEX ซึ่งผ่านมาได้ 10 เดือนแล้วหลังจากวางใจให้ APEX ดูแลเรื่องการปลูกผม ลองไปฟังกันดีกว่าว่าคุณภูมิรพี จะมีความรู้สึกอย่างไรบ้าง

รีวิว ปลูกผม
ภาพก่อนปลูกผม

“เวลาไปออกงาน มีปัญหานิดนึงตรงที่เราไม่สามารถที่จะเปิดผมได้ จึงต้องเอาผมมาปิดๆ ตลอดเวลา พออยู่งานนานๆ มันจะเกิดปัญหาเวลาหน้าม้าแตก มันทำให้เราไม่มั่นใจ เพื่อนก็จะแซวว่า “ม้าแตก” จนกระทั่งมีพี่ที่รู้จักเค้าปลูกผมที่นี่อยู่ เค้าก็เลยแนะนำมาว่า APEX ดูแลดี แล้วก็บริการดี หมอเก่ง

พอหลังจากปลูกผมแล้วจะมีห้องพักให้คืนแรกและมีอาหารให้ทาน มีบริการสระผม แล้วก็มีการทำทรีตเมนต์ Laser Hair Growth ซึ่งจะช่วยบำรุงให้รากผมมีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้น พอใจมากครับเพราะว่าบริเวณที่มีปัญหาทั้งหมดเนี่ย เมื่อก่อนมันไม่ได้เคยมีผมเลย ตอนนี้มีผมขึ้นมาหมดแล้ว สำหรับคนที่มีปัญหานะครับ อย่ารอนะครับ รีบมาปรึกษาที่ APEX ดีกว่าครับ เพราะว่ายิ่งรอ เมื่อเราอายุมากขึ้น โอกาสที่เซลล์ผมมันจะติดก็มีน้อยลงไป รีบๆ เข้ามาที่ APEX ดีกว่าครับ”

เมื่อได้ทราบกันถึงความประทับใจของคุณภูมิรพี มนตรีวงศ์ ผ่านรีวิวปลูกผมแล้วอย่ามัวรอช้ากันเลย เพราะเรื่องของเส้นผมยังไงก็รอไม่ได้ยิ่งแก้ปัญหาไวยิ่งช่วยให้ปัญหาหมดไปเร็ว แถมยังช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองได้อีกด้วย ฉะนั้นมาให้ APEX ดูแลคุณเรื่องปัญหาเส้นผมกันด้วยนวัตกรรม Robot Hair Transplant กันดีกว่า รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

การปลูกผมด้วยแขนกล เทคโนโลยีใหม่ของการปลูกผม

การปลูกผมด้วยแขนกล Robot Hair Transplant เป็นนวัตกรรมการปลูกผมที่ให้ความแม่นยำสูง ปลูกผมโดยการย้ายเซลล์ (Hair Transplantation) ทีละกอพร้อมเซลล์โดยรอบ จากนั้นนำไปพักไว้ในน้ำเลี้ยงเซลล์ เพื่อรอปลูกในบริเวณที่ต้องการ โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่มีแผลเย็บ ไม่ต้องพักฟื้น ผมที่ปลูกในตำแหน่งใหม่จึงมีคุณภาพที่สมบูรณ์แข็งแรง ได้ผมถาวรแบบเดียวกับผมที่เกิดเองตามธรรมชาติ หากเราสังเกตในรายที่ผมร่วง ผมในบริเวณท้ายทอยจะหลุดร่วงหลังสุด การปลูกผมจึงนำกอรากผมบริเวณนี้มาใช้ โดยหลังทำเสร็จแล้วสามารถกลับบ้านได้เลย

หลังปลูกผม

และที่ APEX เราเป็นผู้นำเรื่องการปลูกผมด้วยเทคนิค Robot hair Transplant ที่มีประสบการณ์ด้านการปลูกผมมามากกว่า 25 ปี ด้วยความเชี่ยวชาญของทีมแพทย์เฉพาะทางด้านการปลูกผม ให้คุณมั่นใจได้ถึงผลลัพธ์และความปลอดภัย อีกทั้งเรายังดูแลผู้เข้ารับบริการตั้งแต่ขั้นตอนปรึกษา ปลูกผมและดูแลหลังการปลูกผมจนจบการรักษาด้วยเทคโนโลยี Laser Hair Growth จนกว่าผู้เข้ารับบริการจะได้รับความพึงพอใจสูงสุด โดยไม่ทิ้งไว้กลางทางให้คุณกังวลใจทำให้ผู้เข้ารับบริการกลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง

สอบถามเพิ่มเติม และประเมินกราฟ โทร. 063-310-8000
Line : http://line.me/ti/p/%40apexhaircenter

คลิกชม รีวิวปลูกผมด้วยแขนกลจากผลลัพธ์จริงของลูกค้า

รีวิวปลูกผม
รีวิวปลูกผม