บอกลา ผมร่วง ผมบาง ด้วยเทคโนโลยีใหม่ Exosome Hair

ผมร่วง Exosome Hair
ผมร่วง ผมบาง คือสัญญาณเตือนที่กำลังบอกคุณว่า เส้นผมบนหนังศีรษะ และรากผมของคุณกำลังเข้าสู่ภาวะอ่อนแอ หรือเจ็บป่วยอย่างรุนแรง ซึ่งหากรู้กันตั้งแต่เนิ่น ๆ ก็อาจทำให้ปัญหายังไม่รุนแรงมาก และสามารถแก้ปัญหาได้ด้วยตัวเอง แต่หากรอให้อาการเริ่มรุนแรงแล้ว การเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิต หรือรับประทานอาหารบำรุงผมก็อาจไม่เพียงพออีกต่อไป 

แต่ถ้าจะให้มองหาตัวช่วยในการแก้ปัญหา ก็อาจทำให้คุณรู้สึกเสียเวลา แถมยังต้องมากังวลเรื่องความเสี่ยงต่อผลข้างเคียง หรือบางครั้งอาจจะต้องเจอประสบการณ์ที่น่าเจ็บปวด นั่นก็คือลองใช้วิธีแก้ผมร่วงแล้ว ผมกลับยิ่งร่วง และบางกว่าเดิม ทำลายทั้งบุคลิกภาพ หรือความมั่นใจแบบกู่ไม่กลับเลยก็มี และถ้าหากคุณกำลังมีความกังวลใจเหล่านี้ วันนี้เรามีนวัตกรรมใหม่เพื่อฟื้นฟูเส้นผมมาฝากนั่นก็คื นวัตกรรม Exosome hair ค่ะ 

Exosome Hair คืออะไร ?

Exosome (เอ็กโซโซม) เป็นองค์ประกอบของเซลล์ที่มีขนาดเล็กมาก ๆ ที่อยู่ในร่างกายของเรา โดยมีเกิดขึ้นในระบบเซลล์ต่าง ๆ เช่น เซลล์ผิวหนัง ประสาท กล้ามเนื้อ ตับ โดย Exosome มีบทบาทสำคัญในการสื่อสารระหว่างเซลล์ โดยส่งต่อสารสำคัญต่าง ๆ อาทิ โปรตีน เอนไซม์ และอื่น ๆ ที่จำเป็นในการเจริญเติบโตของเซลล์

ในปัจจุบัน Exosome นอกจากจะถูกนำมาใช้ในนวัตกรรมการบำรุงผิวมากขึ้น เพราะสามารถช่วยฟื้นฟูผิวได้อย่างรวดเร็ว และเป็นธรรมชาติ และที่ APEX ก็ได้มีการนำเอา Exosome มาใช้ในการบำรุงเส้นผม และกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม ลดปัญหาผมร่วง รวมทั้งฟื้นฟูรากผมที่เสื่อมสภาพให้กลับมาแข็งแรง และมีเส้นผมงอกใหม่ได้อีกครั้ง 

ทั้งนี้ Exosome ที่นำมาใช้ เป็นสารที่สกัดมาด้วยวิธีธรรมชาติ ซึ่งมีความปลอดภัยสูง และสามารถใช้ได้กับทุกคน ไม่ต้องกังวลเรื่องผลข้างเคียง หรืออาการไม่พึงประสงค์จากการใช้สารเคมี หรือทรีตเมนต์คลื่นพลังงานแบบที่เคยผ่านมา 

Exosome Hair อันตรายไหม ?

Exosome Hair เป็นทางเลือกที่ปลอดภัย และความเสี่ยงต่ำ เพราะเป็นการรักษาปัญหาผมร่วงด้วยการใช้กระบวนการใช้สารที่มีลักษณะเหมือนกับองค์ประกอบในเซลล์ของร่างกายเข้าไปกระตุ้นให้เกิดการฟื้นฟูของเซลล์ เมื่อเซลล์ที่ได้รับการกระตุ้นกลับมามีชีวิต และแข็งแรงอีกครั้ง ก็จะช่วยให้เส้นผมบริเวณที่อ่อนแอง หรือหลุดร่วงได้ง่าย กลับมาดกดำอีกครั้ง

Exosome Hair ทำที่ไหนดี

มาถึงตรงนี้แล้วหากคุณพร้อมที่จะจบผมร่วง และกลับมามีผมที่ดกดำแข็งแรงอีกครั้งด้วยนวัติกรรม Exosome Hair ที่ APEX Hair Center เรามีทีมแพทย์ และผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้การรักษาด้วยวิธีนี้ พร้อมด้วยตัวช่วยดี ๆ อย่าง Laser Hair Restart ที่จะช่วยให้ผลลัพธ์ในการรักษาของคุณยิ่งทรงประสิทธิภาพมากขึ้น บอกลาเส้นผมที่เคยอ่อนแอ และผมที่เคยหลุดร่วงไปกันแบบยาว ๆ ได้เลยค่ะ 

 

สอบถามเพิ่มเติม และประเมินกราฟ โทร. 085-700-0053
Line : http://line.me/ti/p/%40apexhaircenter