ต้นขาด้านนอก ลดยาก แต่ลดได้!

ต้นขาด้านนอก

ลดไขมันสะสมต้นขา ใครว่าลดไม่ได้

ต้นขาด้านนอก ถือเป็นอีกหนึ่งบริเวณที่ลดได้ยากมาก เพราะการออกกำลังกายส่วนใหญ่ไม่สามารถช่วยลดสัดส่วนบริเวณต้นขาด้านนอกให้เล็กลงได้ ทำให้คนที่แม้จะออกกำลังกายอย่างหนัก แต่ยังคงมีปัญหาไขมันส่วนเกินที่ต้นขาด้านนอกเกิดความกังวลใจ จึงต้องมองหาตัวช่วยเพื่อกำจัดไขมันส่วนเกินในบริเวณนี้ออกไปเพื่อให้มีขาเรียวสวยสวมใส่กางเกงรัดรูปแล้วดูสวยงาม เสริมความมั่นใจให้กับตัวเอง

ไขมันที่อยู่บริเวณต้นขาด้านนอกเป็นเรื่องปกติที่สามารถพบได้ แต่มักจะพบได้มากสำหรับคนที่มีรูปร่างแบบลูกแพร์ เนื่องจากโครงสร้างของสรีระร่างกายเอื้ออำนวยต่อการสะสมของไขมันบริเวณต้นขาด้านนอก มากกว่าคนที่มีรูปร่างแบบอื่น และไม่เพียงเท่านั้นไขมันบริเวณต้นขาด้านนอกยังพบได้ในผู้หญิงมากกว่าด้วยเพราะผู้หญิงมีอุ้งเชิงกรานที่ใหญ่กว่าผู้ชาย อีกทั้งฮอร์โมนเอสโตรเจนหรือฮอร์โมนเพศหญิง ยังมีส่วนสำคัญที่ทำให้เกิดการสะสมของไขมันในบริเวณต้นขา และหน้าท้องมากกว่าผู้ชายอีกด้วย

อย่างไรก็ตามไขมันที่สะสมบริเวณต้นขาด้านนอกก็สามารถกำจัดออกไปได้ โดยหากใช้วิธีออกกำลังกายก็มีท่าออกกำลังกายสำหรับต้นขาโดยเฉพาะ แต่ต้องออกให้ถูกวิธี เพราะหากออกกำลังกายผิดวิธีอาจจะทำให้กล้ามเนื้อต้นขาใหญ่ขึ้นกลายเป็นปัญหาขาล่ำๆ กวนใจคุณผู้หญิงแทนได้

หากจะใช้วิธีอื่นช่วยเพิ่มเติม ยังมีการดูดไขมันต้นขาที่กำลังเป็นที่นิยม แต่ก็ต้องบอกว่ามีผลเสียตามมาค่อนข้างมาก เพราะเมื่อดูดไขมันต้นขาด้านนอกอาจทิ้งรอยแผลเป็น อีกทั้งผิวก็ไม่เรียบเนียนเหมือนเดิมเพราะเมื่อดูดไขมันจะเกิดพังผืดบริเวณที่ดูดจนทำให้ผิวเป็นลูกคลื่นได้

ดังนั้นคนที่มีปัญหาไขมันส่วนเกินที่ต้นขาด้านนอกก็อย่าเพิ่งท้อใจไป เพราะในปัจจุบันมีเทคโนโลยีที่สามารถช่วยแก้ปัญหาไขมันส่วนเกินที่ต้นขาด้านนอกได้โดยไม่ต้องเจ็บตัว ไม่ต้องผ่าตัด ไม่มีแผลเป็น อีกทั้งยังไม่ต้องพักฟื้นอย่างเทคโนโลยีการกำจัดไขมันด้วยความเย็น CoolSculpting ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ช่วยให้คุณแก้ปัญหาไขมันส่วนเกินบริเวณที่มีปัญหาได้อย่างปลอดภัย

CoolSculpting สลายไขมันด้วยความเย็น

CoolSculpting เทคโนโลยีการกำจัดไขมันด้วยความเย็น ได้รับการรับรองจากสถาบันระดับโลกว่าสามารถช่วยกำจัดไขมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการใช้ความเย็นติดลบ -11 ถึง -13°C เข้าไปทำให้เซลล์ไขมันบริเวณที่ทำตายลง โดยใช้เวลาเพียง 35–45 นาที สามารถกำจัดไขมันลงได้ 20–30% โดยจะเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ชัดเจนหลังทำ 1-3 เดือน โดยไม่มีผลข้างเคียงใดๆ ให้กังวลใจ

และที่ APEX เราคือผู้นำในด้านการทำ CoolSculpting ด้วยจำนวนเคสที่มากที่สุดในเอเชีย เครื่องแท้พร้อมด้วยทีม CoolSculpting Specialist ที่พร้อมให้คำแนะนำและดูแลตลอดการทำ เพื่อให้ผู้เข้ารับบริการมั่นใจได้ว่าคุณจะกลับมามีรูปร่างที่ดีได้อีกครั้ง ด้วยเทคโนโลยีการกำจัดไขมันด้วยความเย็นอย่าง CoolSculpting ที่ APEX

ปรึกษา และสอบถามเพิ่มเติม โทร. 063-310-8000
FB inbox : click http://m.me/apexprofoundbeauty
Line : http://line.me/ti/p/@apexcallcenter