รู้หรือไม่ อ้วนมาก ปวดหลัง

อย่างที่เรารู้กันดีว่า โรคอ้วน นั่นสามารถทำให้เกิดโรคต่างๆได้มากมาย เช่น เบาหวาน หัวใจ และถ้าใครที่มีน้ำหนักเยอะก้จะทำให้ปวดหลังได้อีกด้วย เพราะร่างกายเราจะรับน้ำหนักจนทำให้หมอนรองกระดูกหลังของเราเสื่อมได้เร็วขึ้น ซึ่งโดยปกติแล้วกระดูกสันหลังเป็นแกนกลางของร่างกายที่รองรับน้ำหนักในตัวเราในทุกๆการเคลื่อนไหวจากการนั่ง ยืน เดิน ที่เกี่ยวข้องกับการใช้กระดูกสันหลัง

 

น้ำหนักตัวที่มากเกินไปโดยเฉพาะผู้ที่มีพุงสามารถทำร้ายหลังของเราได้ด้วยปัจจัยหลายๆประการ

  1. น้ำหนักตัวที่มากจะทำให้กระดูกสันหลังและหมอนรองกระดูกสันหลังต้องรับน้ำหนักที่มาก ทำให้มีโอกาสเกิดหมอนรองกระดูกเคลื่อนกดทับเส้นประสาท และกระดูกสันหลังเสื่อมได้ง่าย

  2. พุงที่ยื่นไปด้านหน้าทำให้ความสมดุลของร่างกาย (balance) เสียไป เมื่อมีน้ำหนักที่ยื่นมาด้านหน้ามากๆ ทำให้มีแนวโน้มที่จะทำให้เราล้มไปด้านหน้าได้ง่าย ดังนั้นจึงต้องมีแรงดึงจากกล้ามเนื้อหลังมาต้านเพื่อให้ร่างกายสามารถรักษาสมดุลไม่ล้มไปด้านหน้า เมื่อกล้ามเนื้อหลังทำงานอย่างต่อเนื่องมากเกินไปก็จะทำให้เกิดอาการปวดหลังตามมาได้
  3. น้ำหนักตัวที่มากทำให้การทรงตัวลำบาก มีโอกาสล้มและบาดเจ็บต่อกระดูกสันหลังมากขึ้น

 

หยุดปัญหาพุงก่อนที่จะเกินแก้ด้วยcoolsculpting elite


coolsculpting elite  พร้อมจบปัญหาไขมันตัวดื้อ ด้วยความเย็นและใช้เวลาเพียง30นาทีเท่านั้น เป็นโปรแกรมลดไขมันที่ใครมีเวลาน้อยและต้องการลดไขมันแบบไม่เหนื่อยด้วยวิธีนี้ และหากใครกังวลว่าทำแล้วจะไม่เห็น บอกเลยว่าcoolsculpting elite ได้มีการผ่านงานวิจัยทางการแพทย์มากกว่า 70 งานวิจัยสามารถสลายไขมันส่วนเกินได้อย่างถาวร โดยเครื่อง coolsculpting elite นั้นปลอดภัยได้มาตรฐานสากล ผ่านการรับรอง FDA ประเทศไทยและประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างทำไม่รู้สึกเจ็บสามารถนอนทำได้ชิลล์ๆไม่รู้สึกทรมาณแต่ไขมันลดลงได้จริง


ถ้าเราทราบถึงข้อเสียของการมีน้ำหนักตัวเยอะเราควรหันมาใส่ใจในการคุมน้ำหนักหรือหาว่าวิธีลดไขมันบริเวณหน้าท้อง ด้วยการทำ coolsculpting elite ที่เป็นทางเลือกสำหรับคนที่ต้องการลดไขมัน และ ทำให้ไขมันยุบตัวลงหลังทำโดยไม่ต้องเจ็บตัวและใช้เวลาไม่นาน หลังทำเสร็จสามารถกลับบ้านได้เลย

 

coolsculpting elite  สามารถลดไขมันบริเวณไหนได้บ้าง

  • สามารถฟรีชหน้าท้องได้
  • สามารถฟรีชขาในได้
  • สามารถฟรีชเอวได้
  • สามารถฟรีชแขนได้

ทางออกสำหรับคนที่ไม่อยากเสียเวลา เจ็บตัว ในการลดน้ำหนักและไขมัน แนะนำ CoolSculpting ที่  ทำไมดาราถึงไว้ใจเลือกทำที่ APEX 

สนใจปรึกษา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่

📞 063-310-8000

📱 Line OA : @apexcallcenter (มี @ นำหน้าด้วยนะคะ)

🟣 Facebook : Apex Profound Beauty

🟣 Inbox : https://www.facebook.com/ApexProfoundBeauty/inbox

🟣 IG : apexbeauty

APEX ของเรามีพร้อมทั้งเครื่องมือที่ทันสมัยและผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน รวมไปถึงแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการ ✨✨ 

 

#Apex #apexmedicalcenter #เอเพ็กซ์ #เอเพ็กเมดิคอลเซ็นเตอร์ #เสริมความงาม #คลินิกเสริมความงาม #coolsculpting #coolsculpting ดีไหม pantipa> #Coolsculpting ราคา #coolsculpting คืออะไร #coolsculpting ทํากี่ครั้ง #coolsculpting ที่ไหนดี pantip #coolsculpting ที่ apex ดีไหม #coolsculpting ที่ไหนดี #coolsculpting apex รีวิว #coolsculptingราคาถูก #coolsculptingที่ไหนดี2023