Ice Lab ตัวช่วยเรื่องการ Burn & Refresh ร่างกาย ของพลอย หอวัง

เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันในวงการบรรเทิงอย่าง พลอย หอวัง ที่เรียกได้ว่าชื่อเสียงของเธอเนี้ยเป็นที่จดจำในหลายมุมมองกันเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นนักร้อง หรือนักแสดง ซึ่งแน่นอนว่าเกริ่นมาขนาดนี้หลายๆ คนอาจจะกำลังสงสัยว่าทาง Apex Medical Center ต้องได้รู้อะไรที่น่าสนใจเกี่ยวกับเธอมาอย่างแน่นอนใช่มั้ยคะ แน่นอนว่าข้อมูลที่ทางทีมงานของเราจะมานำเสนอให้กับทุกคนได้ทราบกันในวันนี้ นั่นคือเคล็ดลับการดูแลสุขภาพของคุณพลอย หอวัง ที่บอกได้เลยว่าน่าสนใจมากเกี่ยวกับการใช้ความเย็นบำบัด เพราะเจ้าตัวเองได้หลุดเผยออกมาว่า “ สามารถช่วย Burn & Refresh ร่างกายให้ทีความสมดุลกันอย่างเต็มที่เลยทีเดียว “ ถ้าอยากทราบกันแล้วว่าเรื่องราวที่คุณพลอย จะมาแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับการใช้ความเย็นฟื้นฟูร่างกาย รายละเอียด และขั้นตอนจะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปฟังบทสัมภาษณ์ของเธอพร้อมๆ กันได้เลยค่ะ

สวัสดีค่าทุกคน พลอยเองนะคะ วันนี้พลอยเข้ามาที่ Apex Medical Center เพราะรู้สึกว่าช่วงนี้อยากดูแลสุขภาพให้มีประสิทธิภาพในการออกกำลังกาย และฟื้นฟูกล้ามเนื้อให้แข็งแรงด้วยนวัตกรรม Ice Lab ค่ะ จริงๆ พลอยเคยเข้าห้อง Ice Lab ที่มีอุณหภูมิติดลบ -110 องศา มาแล้วหนึ่งครั้งนะคะ แต่หลังจากเว้นช่วงไปนาน พลอยเลยรู้สึกว่า ไม่ได้ละ ต้องกลับมาซ้ำอีกรอบ

Ice Lab คืออะไร

คุณพลอย : Ice Lab ก็คือการที่เราเข้าไปอยู่ในห้องๆ นึง ที่มีการไล่ระดับความเย็นตั้งแต่ -10 องศา -60 องศา และ -110 องศาค่ะ ซึ่งข้อดีของการที่เราใช้ความเย็นฟื้นฟูร่างกายเนี้ย สำหรับคนที่เล่นกีฬา และออกกำลังกายหนัก พลอยรู้สึกว่ามันช่วยลดการอักเสบของกล้ามเนื้อ และช่วยบรรเทาการเจ็บปวดของกระดูกข้อต่อในร่างกายให้กลับมามีประสิทธิภาพมากขึ้นค่ะ แต่ถ้าอย่างพลอยแล้ว พลอยรู้สึกชอบที่เค้าจะช่วยลดอัตราการเผาผลาญแคลอรี่ และช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ทำให้ผิวพรรณดูออร่า เปล่งปลั่ง และดูอ่อนเยาว์ค่ะ

ขั้นตอนก่อนเข้า Ice Lab

คุณพลอย : อย่างแรกเลยก็ต้องตรวจสุขภาพเพื่อที่จะไม่ให้เกิดอันตรายต่อร่างกายค่ะ เริ่มจากการวัดความดันโลหิต ตรวจอัตราการเต้นของหัวใจ วัดอุณหภูมิในร่างกาย และเปลี่ยนชุดตามที่ผู้เชี่ยวชาญได้จัดเตรียมไว้ให้ก่อนเข้าห้อง Ice Lab ค่ะ จะบอกว่าตื่นเต้นมากกับความเย็นที่ติดลบ -100 องศา นี่ขนาดมารอบที่ 2 แล้วนะคะ ฮ่าๆ

รู้สึกอย่างไรหลังจากที่เข้า Ice Lab

คุณพลอย : หนาว แต่สดชื่นมาก ความรู้สึกมันเหมือนกับว่าเราพึ่งอาบน้ำที่เย็นมากๆ แค่นั้นเองค่ะ ไม่ได้เป็นความเย็นที่ทรมาณ และอย่างที่บอกค่ะข้อดีของ Ice Lab เนี้ยมีเยอะมากที่ช่วยฟื้นฟูให้สุขภาพของเราดีขึ้น ซึ่งความประทับใจของพลอย คือพลอยค่อนข้างที่จะชอบในการเผาผลาญแคลอรี่ค่ะ บางคนเผาผลาญได้มากสุดถึง 800 แคลอรี่เลยทีเดียว คือเวิร์คมากค่ะกับการที่เข้าไปอยู่ในห้อง Ice Lab แค่ 3 นาที แต่ได้ขนาดนี้ พลอยว่ามันตอบโจทย์มากสำหรับคนที่ต้องการดูแลสุขภาพให้ดีขึ้น และสำหรับใครที่อยากลองมาสัมผัสความเย็นแบบนี้ พลอยแนะนำเลยค่ะว่าให้ลองมา Ice Lab ที่เอเพ็กซ์ พลอยเชื่อว่าทุกคนต้องประทับใจกับการฟื้นฟูสุขภาพด้วยความเย็นเหมือนกับพลอยอย่างแน่นอน

เป็นยังไงกันบ้านคะทุกคน เคล็ดลับการดูแลตัวเองของคุณพลอย โดยการฟื้นฟูร่างกายด้วย ICE LAB ที่มีคุณประโยชน์หลายอย่าง ที่นอกเหนือจากการเผาผลาญแคลอรี่ในร่างกายได้ 400 -800 แคลอรี่แล้วเนี้ย Ice Lab ยังช่วยรักษาอาการอักเสบเฉียบพลันของกล้ามเนื้อ สาเหตุอาจมาจากหลังเล่นกีฬาอาจทำให้กล้ามเนื้อทำงานหนัก และบาดเจ็บจากภายในได้ อีกทั้ง Ice Lab ยังช่วยลดความเจ็บปวดจากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ หรือกระดูกข้อต่อได้อย่างมีประสิทธิภาพมากเลยทีเดียว ด้วยความที่เป็นนวัตกรรมที่ฟื้นฟูร่างกายด้วยความเย็นจัด -110 จึงเป็นที่ยอมรับในสากลแล้วว่าสามารถใช้บรรเทา และฟื้นฟูอาการปวดอักเสบได้ดีที่สุดอีกเช่นเดียวกันค่ะ ใครที่อยากมาสัมผัสความเย็นเช่นเดียวกับคุณพลอย ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด

รอคุณมาสัมผัสความเย็นสุดขั้วด้วยตัวเอง รับโปร คลิก 👉🏻 https://lin.ee/somJkar

👩🏻‍⚕️ APEX Life Center เรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำปรึกษาเพื่อการดูแลสุขภาพที่เหมาะสมกับคุณ

Line : @apexlifecenter 👉🏻👉🏻 https://lin.ee/somJkar

☎️ 0627096891 / 0850000855

#ICELAB #ICELABAPEX #ApexLifeCenter