วอแว ศิระมณี สาวพลัสไซส์ก็ฟิต เฟรช สุขภาพดีได้ด้วย ICE LAB ความเย็นสุดขั้ว

นิยามความสวยของสังคมเราทุกวันนี้ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งปัญหาหลักที่ยังไม่ยอมรับมากเท่าที่ควร แม้ว่าจะเปิดใจ แต่ยังไม่เปิดกว้าง กับคำว่า “ สาวพลัสไซส์ “ ที่ไม่ได้จัดอยู่ในมาตรฐานความงาม (Beauty Standrad) จนบางครั้งเราจะเห็นกะแสสังคมวิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องแบบนี้ให้เห็นกันอยู่เป็นประจำ แต่รู้ไหมว่าสาวพลัสไซส์บางคนแม้ว่าจะเผชิญกับคำพูดที่ทำร้ายจิตใจมากหรือน้อยแค่ไหน พวกเธอก็มองว่าเรื่องสุขภาพเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ถึงแม้ว่าในอีกมุมมองของผู้อื่นจะมองว่าสาวพลัสไซส์ไม่ใส่ใจเรื่องสุขภาพจนทำให้น้ำหนักเกินมาตรฐานก็ตาม อีกหนึ่งอินฟลูเอนเซอร์สาวพลัสไซส์อย่าง “ คุณวอแว ศิระมณี ธนเดโชพันธ์ “ เธอได้เผยว่าตัวของเธอเองเป็นคนที่เจ้าเนื้อมาตั้งแต่เด็ก จนทำให้เกิดปมในใจถึงขั้นที่กินยาลดน้ำหนักจนส่งผลเสียต่อสุขภาพ ทำให้ผลลัพธ์ที่ตามมาคือ ใจสั่น นอนไม่ค่อยหลับ ใบหน้าทรุดโทรม วิธีนี้จึงไม่คุ้มที่จะต้องแลกมากับปัญหาสุขภาพที่ส่งผลเสียต่อร่างกายเป็นอย่างมาก

ดังนั้นคุณวอแวจึงเป็นสาวพลัสไซส์อีกหนึ่งคนที่หันมาดูแลสุขภาพของตัวเองด้วยนวัตกรรมทางการแพทย์ที่ช่วยฟื้นฟูร่างกายด้วยความเย็นอย่าง ICE LAB ที่ Apex Medical Center สาขาเพลินจิต ซึ่งประโยชน์ของนวัตกรรมนี้เป็นการบำบัดร่างกายด้วยเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ถูกคิดค้นโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ คุณวอแวจึงมั่นใจว่าจำไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพอย่างแน่นอนค่ะ

“ ตอนนี้นะคะ หลังจากวอแวได้เปลี่ยนชุดจากทางทีมผู้เชี่ยวชาญ ICE LAB แล้ว บอกเลยว่ามั่นใจว่าปลอดภัยจากระบบ Safety First แบบ 100% ไปเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นตรวจวัดความดันโลหิต ตรวจอัตราการเต้นของหัวใจเพื่อป้องกันการเต้นของหัวใจที่ผิดจังหวะ และวัดอุณหภูมิร่างกาย บอกเลยว่าจากสถานการณ์ตอนนี้คือพร้อมเข้าไปประทะความเย็นที่ติดลบ -110 องศากันแล้ว หลังจากนี้จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวออกมาแล้ววอแวจะมาบอกอีกทีนะคะ “

ICE LAB ฟื้นฟูร่างกายด้วยความเย็น

ICE LAB เป็นเทคโนโลยีฟื้นฟูร่างกายด้วยความเย็นที่ถูกคิดค้นโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และเป็นลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวในโลกที่ช่วยให้ผู้ที่มีอาการบาดเจ็บจากกล้ามเนื้อ ไม่ว่าจะเป็นนักกีฬา ผู้ที่ออกกำลังกาย หรือแม้แต่ผู้ที่หันมาใส่ใจดูแลสุขภาพ เพราะผลลัพธ์ที่ได้คือ

  • ช่วยเสริมสร้างประสิทธิภาพของร่างกายให้ระบบการทำงานของอวัยภายในดีขึ้น
  • ช่วยลดความเหนื่อยล้าของกล้ามเนื้อ
  • ฟื้นฟูกล้ามเนื้อในระยะเวลาเพียง 3 นาที
  • สุขภาพดี และแข็งแรงขึ้น
  • ช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนในร่างกายที่ส่งผลต่อระบบต่างๆ ในร่างกาย
  • ช่วยให้การนอนหลับพักผ่อนดีขึ้น
  • ช่วยเผาผลาญพลังงาน 500-800 แคลลอรี่
  • ช่วยบรรเทาความเครียดสะสมที่ส่งผลต่อร่างกาย และจิตใจ
  • ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดทำให้ผิวพรรณดูสดใส
  • ช่วยให้สุขภาพร่างกายภายในสมานกันเร็วขึ้น ในกรณีของผู้ที่มีปัญหากล้ามเนื้อ หรือกระดูกข้อต่อ

สุขภาพดี ส่งผลให้ภาวะทางจิตใจดีตามไปด้วย

ICE LAB นอกจากเปรียบเสมือนเหมือนกับการออกกำลังกายแล้ว ยังช่วยให้พลังงานในร่างกายที่ลดลงนั้นห่างไกลความเสี่ยงจากสารพัดโลกได้อีกด้วย เพราะเหตุนี้ผู้ที่บำบัดร่างกายด้วย ICE LAB ผลพลอยได้จึงทำให้เป็นคนมีสุขภาพจิตที่ดี มีเป้าหมายในชีวิตที่ชัดเจน มองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ อีกหนึ่งประโยคที่คุณวอแวพูดให้กำลังใจสำหรับคนที่กำลังคิดมากกับคำพูดของคนอื่น คุณวอแวได้กล่าวไว้ว่า “ อย่าเอาความสุขของเราไปไว้ที่ปากคนอื่น “ นี่จึงเป็นอีกหนึ่งข้อคิดที่ทำให้มองข้ามไปว่าทัศนคติสำคัญกว่าสิ่งอื่น

หลังออกจากห้อง ICE LAB รู้สึกอย่างไรบ้าง

คุณวอแว “ บอกเลยว่าความรู้สึกแรกคือมันรับรู้ได้ถึงความสดชื่นที่ไม่เคยรู้สึกจากที่ไหนมาก่อน คือเริ่ดและชอบมาก จากตอนแรกที่กังวลใจว่าเราจะทนได้มั้ย เพราะอุณหภูมิติดลบ -100 องศาเลยนะ แต่จริงๆ คือชิวมากค่ะ อีกอย่างที่รู้สึกได้ชัดเลยคือก่อนหน้านี้เราก็ได้ไปออกกำลังกายมา แต่พออยู่ในห้อง ICE LAB แค่ 3 นาที อาการปวดเนื้อปวดตัวมันหายไปเลยค่ะ โอเคมากจริงๆ ต้องมีครั้งต่อไปอย่างแน่นอน “

คุณวอแวฝากถึงผู้ที่สนใจ และหาข้อมูลเกี่ยวกับ ICE LAB

คุณวอแว “ ต้องยอมรับจริงๆ เลยว่า ICE LAB เป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีที่ช่วยให้ตัวของวอแวรู้สึกสุขภาพดี และสดชื่นขึ้นหลังจากเข้ารับบริการ อีกอย่างสำหรับมุมมองของวอแวแล้วอย่างแรกเลยก็ต้องเริ่มที่จะมาปรับเปลี่ยน และใส่ใจในเรื่องปัญหาสุขภาพ และการออกกำลังกายให้เยอะมากขึ้น เพราะอย่างที่รู้กันดีอยู่แล้วนะคะว่าตัวของสาวพลัสไซส์มันจะมีเรื่องของโรคภัยต่างๆ เข้ามาไม่ว่าจะเป็นโรคเบาหวาน โรคไขมันอุดตัน โรคหัวใจ อะไรแบบนี้อ่ะค่ะ  ซึ่งปัจจุบันตัวของวอแวเองเป็นสาวพลัสไซส์อีกหนึ่งคนที่ให้ความสำคัญในเรื่องของสุขภาพ และการออกกำลังกายเป็นอย่างมาก ลึกๆ แล้วกลัวว่ามันจะมีโรคแทรกซ้อนเหล่านี้เข้ามาจนทำให้กระทบปัญหาในการใช้ชีวิตประจำวันนี่แหละค่ะ เดี๋ยวถ้าครั้งต่อไปวอแวเข้ามาใช้บริการ ICE LAB ที่ Apex อีกรอบ เดี๋ยววอแวจะมาอัพเดทความรู้สึกอีกครั้งนะคะว่าครั้งต่อไปจะแตกต่างกันมากน้อยแค่ไหน สำหรับวันนี้ต้องไปแล้วน้า บ๊ายบาย “

 

 

รอคุณมาสัมผัสความเย็นสุดขั้วด้วยตัวเอง รับโปร คลิก 👉🏻 https://lin.ee/somJkar

👩🏻‍⚕️ APEX Life Center เรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำปรึกษาเพื่อการดูแลสุขภาพที่เหมาะสมกับคุณ

Line : @apexlifecenter 👉🏻👉🏻 https://lin.ee/somJkar

☎️ 062-709-6891

#ICELAB #ICELABAPEX #ApexLifeCenter