ข้อควรรู้ ก่อนดูดไขมัน Sexy Line

Sexy Line หรือร่อง 11 บริเวณหน้าท้อง ปัจจุบันสามารถสร้างได้ในนวัตกรรมของวงการศัลยกรรม แน่นอนว่าปัจจุบัน เทรนด์การดูแลรูปร่าง 2023 เป็นยุคแห่งการดูแลสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นทั้งการออกกำลังกาย และการคุมอาหาร อย่างไรก็ตามถึงแม้จะควบคุมทุกอย่าง สำหรับบางคนก็ยังมีปัญหาไขมันส่วนเกินที่ลดยากซึ่งมักจะทำให้คุณกังวลเรื่องรูปร่าง และสัดส่วนอยู่ไม่น้อย ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีการแพทย์และเทคนิคการดูดไขมันไม่เพียงแต่กำจัดไขมันส่วนเกินออกจากร่างกายแต่ยังสามารถออกแบบรูปร่าง มัดกล้ามเนื้อ และมี Sexy Line ได้อย่างไม่น่าเชื่อ

Sexy Line คืออะไร

Sexy Line คือ แนวไลน์เส้นของกล้ามเนื้อในส่วนหน้าท้อง ซึ่งคนส่วนใหญ่ที่มีเซ็กซี่ไลน์ชัดเจนอาจจะเรียกว่าเป็นคนหุ่นดีเพราะเห็นมัดกล้ามเนื้อชัดเจน อีกทั้งการดูดไขมันทำ Sexy Line เป็นเทคนิคการดูดไขมันแบบไฮเดฟ ( High Definition Liposuction ) ที่สามารถสร้างรายละเอียดของไลน์กล้ามเนื้อต่างๆ ได้อย่างเป็นธรรมชาติ

ขั้นตอนการสร้างกล้ามเนื้อ Sexy Line

การดูดไขมันเทคนิค (High Definition) เพื่อสร้าง Sexy Line ศัลยแพทย์สามารถเลือกใช้เครื่องดูดไขมันได้หลากหลายตามความเหมาะสม เช่น Vaser Smooth , Body Tite และ Microaire’s PAL ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับความชำนาญและประสบการณ์ของศัลยแพทย์ เช่นเดียวกับทาง Apex Cosmetic Surgery Center จะดูดไขมันโดย นพ.สมบูรณ์ ไหวพริบ ศัลยแพทย์ตกแต่งเสริมความงาม ประจำศูนย์ศัลยกรรมความงามเอเพ็กซ์ ซึ่งคุณหมอมีความรู้ความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับด้านการดูดไขมันโดยตรง อีกทั้งคุณหมอยังใส่ใจรายละเอียดในเทคโนโลยี และเทคนิคใหม่ๆ เพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดต่อตัวคนไข้ที่เข้ารับการดูดไขมันแก้ไขจุดบกพร่องเฉพาะสัดส่วนตามร่างกาย ด้วยประสบการณ์ที่คุณหมอเป็นศัลยแพทย์ตกแต่งเสริมความงามมามากกว่า 15 ปี จึงทำให้คุณหมอสมบูรณ์รู้จุดเด่น และจุดด้อยของเฉพาะตัวบุคคลเพื่อให้ผลลัพธ์หลังดูดไขมันได้ผลลัพธ์ที่ดี และไม่เกิดความผิดพลาด

อีกทั้งยังมีวิสัญญีแพทย์ดูแลตลอดระหว่างการดูดไขมัน ดังนั้นกระบวนการและขั้นตอนสำหรับการดูดไขมัน จำเป็นต้องใช้ยาสลบในขั้นตอนการผ่าตัด เพราะทางเอเพ็กซ์คำนึงถึงความปลอดภัยของคนไข้เป็นหลัก ดังนั้นระยะเวลาที่ใช้ในการผ่าตัดจึงจำเป็นต้องมีวิสัญญีแพทย์ดูแลตั้งแต่ก่อนเข้ารับการผ่าตัดทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นตรวจสุขภาพอย่างละเอียดเพื่อประเมินปริมาณยาระงับความรู้สึกในขณะผ่าตัดว่าควรใช้มากน้อยเพียงใด อีกทั้งตลอดเวลาในห้องผ่าตัด วิสัญญีแพทย์จะคอยเฝ้าสังเกตอาการทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นตรวจเช็คคลื่นไฟฟ้าหัวใจ ความดันโลหิต และเช็คระดับออกซิเจนเพื่อไม่ให้เกิดอันตรายต่อตัวคนไข้ในระหว่างที่ได้ทำการดูดไขมัน

ทำไมต้องดูดไขมัน Sexy Line ที่เอเพ็กซ์

ด้วยเทคนิคใหม่และนวัตรกรรมใหม่ๆ ที่มีอยู่ไม่กี่แห่งในประเทศไทย หนึ่งในนั้นคือ Apex Cosmetic Surgery Center ที่นี่เป็นศูนย์รวมความงามที่ได้รับมาตรฐานทั้งห้องผ่าตัด และเครื่องมือสำหรับการผ่าตัด อีกทั้งผู้ที่สนใจอยากดูดไขมันยกกระชับ ยังสามารถรับคำปรึกษาฟรีและดูแลโดยศัลยแพทย์เฉพาะทางมากประสบการณ์โดยตรง ดังนั้นเพื่อผลลัพธ์ที่ดีต่อตัวของผู้ที่เข้ารับการรักษาเองจึงจำเป็นต้องดูดไขมันกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น ทางเราเลยอยากแนะนำเอเพ็กซ์ให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกเพื่อให้ทุกคนนั้นมีสัดส่วนที่สมบูรณ์ และผิวที่กระชับมากยิ่งขึ้น

  • ศัลยแพทย์เฉพาะทางระดับอาจารย์ l รางวัลศัลยกรรมสูงสุด Global Health Asia Pacific 2019
  • ดูดไขมันพร้อมกระชับผิวในขั้นตอนเดียว
  • ออกแบบรูปร่าง Body Design เคสต่อเคส
  • ปลอดภัยสูงสุด มาตรฐานระดับ 10 K
  • ดูดไขมันโดยทีมศัลยแพทย์เฉพาะทางระดับอาจารย์
  • เจ็บน้อย ฟื้นตัวไว
  • เทคโนโลยี และนวัตกรรมที่ใช้ในการดูดไขมันมีความก้าวหน้า ทันสมัย

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศูนย์ศัลยกรรมความงามเอเพ็กซ์

📞 096-235-4564

📞 088-870-0039

📞 062-709-7279

📲 Line : @apexsurgery หรือ Click http://line.me/ti/p/%40APEXsurgery