“ดูดไขมัน J Plasma” แพร ชัญญพัชร์ มั่นใจ ดูดไขมันเอวเอส หุ่นสับ ต้องที่ Apex

สวัสดีค่ะ แพร ชัญญพัชร์เองนะคะ หลายๆ คนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาแพรมาบ้าง แต่วันนี้บอกเลยว่าเข้ามาที่ Apex Medical Center ก็ไม่พ้นเรื่องความสวยความงามแน่นอนค่ะ 555 อะอยากรู้กันแล้วใช่มั้ยคะว่าแพรมาปรึกษาอะไรกับคุณหมอที่ Apex ไม่พ้นเรื่องการดูดไขมันแน่นอน แต่หลายๆ คนอาจจะสงสัยกันใช่มั้ยคะว่าแพรดูผอมอยู่แล้ว ทำไมต้องดูดไขมัน แพรบอกเลยค่ะว่าจริงๆ แล้วบริเวณหน้าท้อง จะมีไขมันส่วนเกินขึ้นมานิดนึง นี่แหละค่ะที่ทำให้แพรไม่มั่นใจในตัวเองเลยจริงๆ

อีกอย่างนะคะแพรใส่บิกินี่บ่อยมาก ถ้าใครติดตามในไอจี แต่ช่วงหลังมาเนี้ยค่ะแพรค่อนข้างที่จะแต่งตัวน้อยลงไปเยอะมากจากเมื่อก่อน เพราะก่อนหน้านี้ก็จะมี Covid-19 เนอะ อยู่บ้านเยอะ ก็จะเพลิดเพลินไปกับการกินมาก ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายด้วย นี่เลยเป็นสาเหตุที่ไขมันส่วนเกินของแพร มันเพิ่มขึ้นมาเยอะไปจากเดิมมาก แพรเลยรู้สึกว่าปล่อยไว้ไม่ได้ละ อยากกำจัดไขมันส่วนนี้ให้ออกไปให้มันจบในครั้งนี้ดีกว่าค่ะ

ถ้าถามว่าทำไมแพรเลือกดูดไขมันที่ Apex แพรต้องบอกก่อนว่าแพรสนใจ และศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการดูดไขมันมานานมาก แต่ในใจลึกๆ ก็แอบกลัวบ้าง แต่เมื่อได้มีโอกาสเข้ามาปรึกษากับคุณหมอสมบูรณ์ ไหวพริบ ที่ Apex อ่ะค่ะ คุณหมอให้ความรู้เกี่ยวกับการดูดไขมันของแพรดีมาก และที่สำคัญไขมันบริเวณหน้าท้องของแพร คุณหมอได้บอกว่าไขมันจะไม่กลับมาเหมือนเดิมแน่นอน เพราะด้วยนวัตกรรมดูดไขมันพร้อมกระชับผิวไปในตัวอย่าง J Plasma อ่ะค่ะ มีส่วนช่วยให้ผิวหนังจากการดูดไขมันเนี้ย กระชับไปในตัวเลย แพรเลยรู้สึกว่า เออมันก็ดีนะ ผิวจะได้กระชับไม่เป็นผิวเปลือกส้มอย่างที่เราเห็นตามสื่อต่างๆ ด้วยว่า “ดูดไขมันแล้วพัง”

เดี๋ยวหลังจากนี้ถ้าแพรมีอะไรอัพเดทเกี่ยวกับการ ดูดไขมันที่ Apex อีก เดี๋ยวแพรจะมาแชร์เรื่องราวน่ารู้ให้กับทุกคนได้ทราบกันอีกนะคะ บอกเลย แพรการันตีเลยว่า ดูดไขมัน J Plasma ต้องที่ Apex กับคุณหมอสมบูรณ์ ไหวพริบ เท่านั้น ยังไงหลังจากนี้ถ้าแพรพักฟื้นจากการดูดไขมันครบ 1 เดือน เดี๋ยวแพรมาอัพเดทอีกรอบน้า ฝากติดตามด้วยนะคะทุกคน บ๊ายบาย

 

 

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศูนย์ศัลยกรรมความงามเอเพ็กซ์

📞 096-235-4564

📞 088-870-0039

📞 062-709-7279

📲 Line : @apexsurgery หรือ Click http://line.me/ti/p/%40APEXsurgery