สวัสดีครับ แน็คนะครับ จากครั้งก่อนที่ผมได้มา รีวิวดูดไขมัน J Plasma เหนียง แก้ม และบริเวณกรอบหน้าไป วันนี้ก็ครบรอบ 2 เดือนแล้วครับ สิ่งแรกที่เห็นความแตกต่างหลังจาก ดูดไขมันที่เอเพ็กซ์ ไปคือ ไขมันบริเวณแก้ม เหนียง ลดลงไปเยอะมากครับ ตอนแรกผมคิดว่าตัวเองคิดไปเองคนเดียว แต่พอเพื่อนๆ ทักผมก็เลยรู้ว่าผมไม่ได้คิดไปเองคนเดียวแล้วแหละ ฮ่าๆ

นี่ก็จะเป็นภาพก่อนทำ หลังทำ ผลลัพธ์ที่ได้ค่อนข้างพอใจมากกว่าที่ผมคิดไว้ตั้งแต่แรกอีกครับ อย่างที่เคยบอกไปครั้งก่อนนะครับว่าก่อนที่จะมา ดูดไขมัน ที่ Apex Cosmetic Surgery Center ผมหาข้อมูลทำการบ้านมาเยอะมากว่าจะ ดูดไขมันที่ไหนดี สุดท้ายก็เลยมาจบที่เอเพ็กซ์นี่แหละครับที่ผมมั่นใจ และมันก็เป็นสิ่งที่ผมคิดไม่ผิดเลยจริงๆ ประทับใจมากครับ

ข้อดีอีกอย่างที่ผมอยากบอกกับทุกคนนะครับว่า ดูดไขมัน ที่เอเพ็กซ์ ดียังไง คือผมขออธิบายตามที่ผมฟังคุณหมอพูดมาเลยนะครับว่าที่เอเพ็กซ์เนี้ยเค้าเป็นศูนย์รวมความงามแบบครบวงจรโดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในเรื่องของการ ดูดไขมัน โดยตรง และใช้เทคโนโลยีที่ใหม่ทันสมัย ยกตัวอย่างเช่นการดูดไขมันกระชับสัดส่วนด้วยเครื่อง J Plasma ที่ผมเพิ่งทำไปนะครับ อีกอย่างเครื่อง J Plasma จะสามารถช่วยสร้างคอลลาเจนภายในชั้นผิวบริเวณที่ได้ทำการดูดไขมันให้มีความกระชับ เต่งตึง และยังช่วยกำจัดผิวหนังที่ไม่เรียบเนียน ให้กลับมาเต่งตึงกระชับ ซึ่งกระบวนการและขั้นตอนทุกอย่างนี้จะไม่เป็นอันตรายต่อผิวหนังใดๆ เลยครับ นี่แหละครับสิ่งที่ทำให้ผมมั่นใจ และพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้มาก ตัดสินใจไม่ผิดเลยครับที่เลือก ดูดไขมัน ที่เอเพ็กซ์

หลังจากนี้ถ้ามีการอัพเดทอะไรเพิ่มเติม เดี๋ยวผมจะแชร์เรื่องราวเพื่อเป็นข้อมูลให้กับคนที่กำลังตัดสินใจศึกษาเกี่ยวกับการ ดูดไขมัน กันอีกรอบนะครับ สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อน แล้วเดี๋ยวครั้งหน้าผมจะมาบอกต่อเรื่องราวดีๆ แบบนี้ให้ทุกคนได้ทราบกันอีกนะครับ บ๊ายบาย

 

 

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศูนย์ศัลยกรรมความงามเอเพ็กซ์

📞 096-235-4564

📞 088-870-0039

📞 062-709-7279

📲 Line : @apexsurgery หรือ Click http://line.me/ti/p/%40APEXsurgery