เสริมหน้าอก ด้วยเทคนิค Hybrid Y Line ด้วย MAFT GUN ไขมันอณูเล็กที่สุด

อีกหนึ่งเทคนิคสำหรับคนที่อยากได้หน้าอกที่มีความเป็นธรรมชาติ ปลอดภัยโดยไม่ต้องกังวลถึงความโป๊ะ เพราะหลังทำสิ่งนี้แล้วจะออกมาเป๊ะอย่างแน่นอน นวัตกรรมนั้นคือการเติมไขมันหน้าอกโดยนำไขมันในร่างกายของเรามาสกัดเป็นไขมันดีเพื่อที่จะนำมาเติมเข้าหน้าอกได้อย่างปลอดภัย และไม่เป็นอันตรายต่อตัวผู้ที่เข้ารับการแก้ไขจุดบกพร่องนี้ 

เสริมหน้าอกด้วยเทคนิค Hybird Y Line ปลอดภัยจริงไหม ?

นอกเหนือจากความปลอดภัย คือหลังทำแล้วเราจะได้หน้าอกที่มีความเป็นธรรมชาติอย่างแน่นอน เพราะ

  • ขั้นตอนในการเตรียมไขมันก่อนที่จะนำมาฉีดเข้าที่หน้าอก ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะทำการ ดูดไขมัน ในบริเวณร่างกายของเราตามส่วนต่าง ๆ ที่มีไขมันส่วนเกินมากเกินไป เช่น ต้นแขน ต้นขา หรือหน้าท้อง หลังจากนั้นจึงนำมาสกัดสเต็มเซลล์เพื่อแยกไขมันที่ดีที่สุด และเตรียมพร้อมที่จะนำมาฉีดเติมเข้าหน้าอกของเรา
  • ในอีกกรณีคือคนที่เคยทำการ เสริมหน้าอก มาแล้วแต่ยังเห็นขอบซิลิโคน สาเหตุอาจมาจากมีรูปร่างที่ผอมเกินไป ทำให้หน้าอกที่เคยเสริมมานั้นมองเห็นเป็นรูปทรงของซิลิโคนชัด และช่องว่างระหว่างหน้าอกดูห่างกันเกินไป
  • ดังนั้นการเติมไขมันจึงเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยเข้ามาเติมเต็มในจุดบกพร่องนี้ให้สมบูรณ์เป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

หลังเติมไขมันไปแล้ว ต้องทำซ้ำๆ ไหม ?

หลังจากที่เราเติมไขมัน Mart Gun ไปแล้วจะสามารถอยู่ได้ตลอดชีวิต เพราะโดยปกติแล้วเซลล์ไขมันจะผสานเป็นเซลล์เดียวกับไขมันเดิมที่มีอยู่ภายในร่างกายของเราอยู่แล้ว ไม่ต้องคอยทำซ้ำ ๆ หากเราดูแลควบคุมน้ำหนักให้รูปร่างคงที่ เพราะไขมันที่ได้ทำการเติมเข้าไปบริเวณหน้าอกนั้นจะขยายเพิ่มขึ้น หรือลดลงตามน้ำหนักของเรา นอกจากนั้นยังช่วยให้เซลล์ไขมันบริเวณหน้าอกแข็งแรงขึ้น และผิวหนังบริเวณหน้าอกดูสุขภาพดีขึ้น

ใช้ระยะเวลาในการฉีดไขมันนานไหม ?

ระยะเวลา และขั้นตอนในการทำใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง เนื่องจากเป็นหัตถการที่ต้องใช้ยาสลบ และหลังจากเข้ารับบริการแล้วสามารถนอนพักฟื้นได้ 1 วัน และกลับไปดูแลตัวเองที่บ้านต่อประมาณ 1 อาทิตย์ จึงค่อย ๆ สามารถกลับมาใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ

ทำไมต้องฉีดไขมันที่ APEX

การฉีดไขมันหน้าอกนั้นเป็นการทำศัลยกรรมที่ต้องใช้ความชำนาญของศัลยแพทย์ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ออกมาดีตามเราที่เราต้องการ ดังนั้น Apex Medical Center จึงเป็นอีกหนึ่งสถาบันเสริมความงามที่มีการเติมไขมันด้วยเทคนิค Maft Gun ซึ่งกระบวนการ และขั้นตอนในการสกัดสเต็มเซลล์เพื่อนำมาฉีดที่หน้าอกของเรานั้นผู้เข้ารับบริการจะมั่นใจได้ว่าได้รับไขมันที่ดีที่สุดอย่างแน่นอน เนื่องจากทุกขั้นตอนจะผ่านมือศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในเรื่องการ ฉีดไขมัน โดยตรงเท่านั้น

  • ศัลยแพทย์เฉพาะทางระดับอาจารย์ ประสบการณ์กว่า 20 ปี ได้รับรางวัลสูงสุดด้านศัลยกรรมความงาม Asia Pacific
  • เทคโนโลยี และเครื่องมือที่ใช้มีความก้าวหน้า ทันสมัย
  • ปลอดภัยด้วยห้องผ่าตัดปลอดเชื้อ 10K (ผ่าตัดหัวใจและสมองได้) พร้อมห้องพักฟื้น VIP พยาบาลดูแล 24 ชั่วโมงรับประกันซิลิโคนตลอดอายุการใช้งาน
  • ตลอดระยะเวลาในการผ่าตัด จะได้รับดูแล และดมยาโดยวิสัญญีแพทย์เฉพาะทาง

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ ศัลยกรรมหน้าอก

โทร : 0888-7000-39 , 088-870-0016

LINE@ ID : @APEXSURGERY

หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexsurgery