อวดหุ่นสับ แซ่บไฟลุก “แพร พรรัมภา” อัพเดท ดูดไขมันเอวเอส Sexy Line ชัด ที่ Apex !!

เป็นที่น่าจับตามองกับสาวสวย หุ่นแซ่บอย่าง “แพร พรรัมภา” ที่ปัจจุบันได้ผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระ บอกได้เลยว่าปัจจุบันสวยขึ้นกว่าเดิมมาก ไม่ว่าจะเป็นความเพรียบพร้อมทั้งหน้า และหุ่น ซึ่งเคล็ดลับที่เธอจะมาส่งต่อให้กับพวกเราได้รู้กันในวันนี้ เป็นทางลัดสำหรับคนที่ออกกำลังกายก็แล้ว คุมอาหารก็แล้ว แต่หุ่นที่ใฝ่ฝันยังไม่ประสบความสำเร็จสักที

“จากก่อนหน้านี้ที่แพรได้มาแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องดูดไขมัน Sexy Line ที่ Apex Medical Center ไป สำหรับใครที่ติดตามมาตั้งแต่แรกเนี้ยน่าจะทราบดี จะบอกว่าที่ได้เป็นที่น่าพอใจมากสำหรับแพร ซึ่งถ้าถามว่าทำไมแพรถึงเลือกที่จะดูดไขมัน คือต้องบอกอย่างนี้คะว่าจริงๆ แล้วบริเวณหน้าท้องของแพรเนี้ยจะมีไขมันส่วนเกินขึ้นมานิดนึง มันเลยทำให้แพรไม่มั่นใจในตัวเองเลยจริงๆ  เลยเลือกตัดสินใจกับตัวเองว่าดูดไขมัน คงเป็นทางเลือกดีๆ และเห็นผลมากที่สุดสำหรับเราปัจจุบันนะคะแพรค่อนข้างที่จะพอใจในผลลัพธ์มากเลยทีเดียว เห็นความ Sexy ของร่อง 11 ชัดขึ้น มันเลยทำให้แพรรู้สึกมีกำลังใจในการดูแลตัวเองเพิ่มมากขึ้นไปอีกด้วยค่ะ และด้วยความที่เรามาบอกต่อสิ่งดีๆให้กับทุกคนได้ทราบกันอย่างทั่วถึงเนอะ แพรเชื่อว่าหลายๆ คนที่กำลังท้อกับการลดน้ำหนัก ควบคุมอาหาร ทำทุกวิถีทางก็แล้วแต่ไม่เห็นผลลัพธ์ที่ดีขึ้นเนี้ย แนะนำให้ดูดไขมันเลยค่ะ เป็นทางลัดที่เห็นผลลัพธ์ชัดเจนอย่างแน่นอน”

เรียกได้ว่ากระแสตอบรับเนี้ยค่อนข้างดีมากเลยทีเดียวสำหรับ รีวิวดูดไขมัน Sexy line ที่ทาง Apex Medical Center เนี้ยได้แอบกระซิบบอกมาว่า มีคนไข้หลายคนที่เอาเรฟเป็น คุณแพร พรรัมภา มาให้คุณหมอดู แล้วบอกว่าขอหุ่นแบบนี้เลยค่ะคุณหมอ แต่ทั้งนี้ต้องบอกก่อนว่าการดูดไขมัน Sexy Line ไม่ใช่เป็นการลดน้ำหนักนะคะสาวๆ เพียงแต่การดูดไขมันนั้นเป็นตัวช่วยในเรื่องของการกำจัดไขมันส่วนเกินให้หายออกไปโดยไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย แต่ก็ต้องเลือกสถานที่ที่เรามั่นใจได้ว่ามีมาตรฐานครบครัน ศัลยแพทย์มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านการดูดไขมันโดยตรง เพื่อผลลัพธ์ที่ดีต่อตัวของเรานั่นเองค่ะ

ข้อดีของการดูดไขมัน

ในขั้นตอนนี้หากร่างกายได้รับการวิเคราะห์ และออกแบบรูปร่างสัดส่วนตามร่างกายอย่างที่ศัลยแพทย์เห็นสมควรแล้ว ข้อดีของผู้ที่เข้ารับการดูดไขมันเพื่อให้รูปร่างของตัวเราเองนั้นออกมาเหมาะสมเข้ากับอวัยวะส่วนอื่น คือ

  • สรีระ และไขมันส่วนเกินในร่างกายที่เราไม่พึงพอใจ จะเล็กลงทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ดูดไขมัน
  • ช่วยลดไขมันเฉพาะจุด และช่วยปรับความสมดุลในอวัยวะส่วนอื่นให้ออกมาลงตัวมากที่สุด
  • ช่วยให้ร่างกายขยับตัว และเคลื่อนไหวได้ดีสะดวกมากขึ้น
  • เสริมสร้างความมั่นใจทุกครั้งที่แต่งตัว และมีสรีระที่ออกมาเด่นชัดยิ่งขึ้นกว่าเดิม
  • ไร้ความกังวลเรื่องรอยแผล หรือคีลอยด์ เนื่องจากปัจจุบันการดูดไขมันจะใช้นวัตกรรมที่ทันสมัยและเปิดแผลเล็กมาก ดังนั้นจึงไร้ความกังวลเรื่องแผลเป็นไปได้เลย
  • ไขมันที่ได้ทำการดูดออกมาจากร่างกายเรานั้น สามารถนำไปเติมเต็มเข้ากับอวัยวะส่วนอื่นได้ เช่น ใบหน้า หรือหน้าอก เป็นต้น

APEX เป็นอีกหนึ่งศูนย์ความงามที่ใช้กระบวนการขั้นตอนเพื่อทำการแก้ไขปัญหาของคนไข้โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางโดยตรงเท่านั้น ดังนั้นจึงรับรองได้ว่าผลลัพธ์ที่ได้ทำการแก้ไขปัญหาดังกล่าวจากทาง Apex จะไม่เกิดอันตราย และไม่มีผลข้างเคียงไปเป็นผลกระทบกับการใช้ชีวิตประจำวันอย่างแน่นอน อีกทั้งสิ่งสำคัญที่ห้ามมองข้ามเลยคือห้องผ่าตัด ซึ่งปัจจัยหลักที่ทาง Apex ให้ความสำคัญมากไม่ว่าจะเป็นการควบคุมอุณหภูมิและอากาศภายในห้องผ่าตัด เพราะภายในนั้นจะต้องมีอากาศหมุนเวียนอยู่ประมาณ 20-25 เท่าของขนาดห้องต่อ 1 ชั่วโมง โดยอากาศที่อยู่ภายในห้องจะได้รับการคัดกรองผ่านระบบที่มีการกรองถึง 3 ระดับ และสามารถคัดกรองอากาศที่บริสุทธิ์ถึง 99.99% ส่วนการถ่ายเทอากาศออกภายในห้องนั้นจะต้องผ่านท่อพัดลมดูดอากาศ และต้องอยู่ในตำแหน่งที่สูง (หรือตำแหน่งที่อากาศไม่สามารถหมุนเวียนเข้ามาภายในห้องได้นั่นเองค่ะ)

 

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศูนย์ศัลยกรรมความงามเอเพ็กซ์

📞 096-235-4564

📞 088-870-0039

📞 062-709-7279

📲 Line : @apexsurgery หรือ Click http://line.me/ti/p/%40APEXsurgery

#Apex #apexmedicalcenter #เอเพ็กซ์ #เอเพ็กเมดิคอลเซ็นเตอร์ #เสริมความงาม #คลินิกเสริมความงาม #ดูดไขมัน #ดูดไขมันที่ไหนดี #ดูดไขมันหน้าท้อง #ดูดไขมันทั้งตัวราคา #ดูดไขมันหน้าท้องราคา #ดูดไขมันต้นขา #ดูดไขมันที่ apex ดีไหม #ดูดไขมันพันทิป #ดูดไขมัน apex รีวิว #ดูดไขมันราคาถูก #ดูดไขมันที่ไหนดี2024 #ดูดไขมันเหนียง

Apex,apexmedicalcenter,เอเพ็กซ์,เอเพ็กเมดิคอลเซ็นเตอร์,เสริมความงาม,คลินิกเสริมความงาม ,ดูดไขมัน,ดูดไขมันที่ไหนดี,ดูดไขมันหน้าท้อง,ดูดไขมันทั้งตัวราคา,ดูดไขมันหน้าท้องราคา,ดูดไขมันต้นขา,ดูดไขมันที่ apex ดีไหม,ดูดไขมันพันทิป,ดูดไขมัน apex รีวิว,ดูดไขมันราคาถูก,ดูดไขมันที่ไหนดี2024,ดูดไขมันเหนียง