รวม 5 คุณหมอสายฉีด สุดปัง ประจำ APEX!

Apex , apexmedicalcenter , เอเพ็กซ์ , เอเพ็กเมดิคอลเซ็นเตอร์ , เสริมความงาม , คลินิกเสริมความงาม , Filler , ฟิลเลอร์, การฉีดฟิลเลอร์, ฟิลเลอร์ปาก , ฟิลเลอร์คาง , ฟิลเลอร์จมูก, ฟิลเลอร์ปากกระจับ , ฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับ, ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา, ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี , ฉีดฟิลเลอร์ช่วยอะไร , ฉีดฟิลเลอร์2023

 

คุณหมอสายฉีด สุดปัง ประจำ APEX!

ปัจจุบันการฉีดโบท็อกซ์ หรือ ฉีดฟิลเลอร์ ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่อยากสร้างความมั่นใจให้กับตัวเองมากขึ้น ทั้งสะดวกและรวดเร็ว สามารถแก้ปัญหาความกังวลใจเกี่ยวกับความสวยความงามของแต่ละบุคคลอย่างได้ผล ไม่ว่าจะเป็น การแก้ปัญหาริ้วรอย ปัญหาความหย่อนคล้อย ซึ่งการตัดสินใจฉีดโบท็อกซ์หรือฉีดฟิลเลอร์ ให้ปลอดภัยและเห็นผลได้จริง เราต้องคำนึงถึงมาตรฐานของสถานที่ที่เราจะไปฉีด ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่นำมาฉีดจะต้องได้รับการรับรองจาก อย. และความเชี่ยวชาญของคุณหมอที่ทำหัตถการให้ก็สำคัญมากเช่นกัน

ข่าวความอันตรายของฟิลเลอร์ หลายคนอาจจะเคยเห็นผ่านตากันมาเยอะ บางคนฉีดแล้วหน้าเบี้ยวหรือฟิลเลอร์ไหล เป็นก้อนทำให้หน้าผิดรูปไป ซึ่งปัญหานี้สามารถเกิดขึ้นได้ถ้าหากว่าเราฉีดกับคลินิกความงาม ที่ไม่ได้มาตรฐานหรือผลิตภัณฑ์ที่ใช้ฉีดไม่ได้รับการรับรองอย่างถูกต้อง แพทย์ที่มีชื่อเสียงจะเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีได้รับอย.กับคนไข้ทุกคน และที่สำคัญก็คือความชำนาญของแพทย์ เพราะแพทย์ที่เก่งและมีประสบการณ์จะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับการฉีดบริเวณนั้นๆ ซึ่งการฉีดที่ถูกตำแหน่ง ไม่ลึกหรือไม่ตื้นเกินไป จะทำให้ไม่เสี่ยงเป็นก้อนหรือเกิดผลข้างเคียงอื่นๆ

วันนี้เราเลยรวบรวม 6 คุณหมอสายฉีด สุดปัง ประจำ APEX มาแนะนำกันด้วย ขอบอกเลยว่าความสามารถของแต่ละท่านไม่ธรรมดาเลยการันตีด้วยประสบการณ์อันยาวนาน และ รางวัลที่ได้รับอีกเยอะแยะมากมาย แต่ละท่านจะเป็นใครกันบ้าง เรามาทำความรู้จักไปพร้อมกันเลยดีกว่า

1. พญ.นันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ (หมอนัน)

 

คุณหมอ

 

ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมคุณหมอนันถึงได้สมญานามว่า Botox Queen ก็เพราะว่าคุณหมอนันเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง อีกทั้งเป็นอาจารย์สอนด้านศัลยศาสตร์ผิวพรรณและยังได้รับเชิญเป็นวิทยากรบรรยายเรื่องศัลยศาสตร์ผิวพรรณ ทั้งสถาบันภายในประเทศและการประชุมแพทย์ระดับโลก เรียกได้ว่ามีความรู้อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องชั้นผิวหรือกล้ามเนื้อมัดไหนบนใบหน้าก็สามารถฉีดได้อย่างตรงจุด แม่นยำ ด้วยประสบการณ์มากกว่า 30 ปี

 

APEXรู้หรือไม่ว่า.. คุณหมอนันเป็นผู้บุกเบิกการใช้สารลดเลือนริ้วรอย (Botulinum Toxin A) หรือ โบท็อกซ์ (Botox) ที่เรารู้จักกันดี และ สารเติมเต็ม (HA Filler) เป็นกลุ่มแรกของประเทศไทยนานกว่า 20 ปีที่แล้ว ทำให้ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับ 1 ของเอเชียแปซิฟิคกับประสบการณ์การฉีดโบท็อกซ์มากที่สุดเป็นคนแรกของประเทศไทยถึง 8 ปีซ้อนเลยทีเดียว อีกทั้งคุณหมอนันยังเป็นผู้ก่อตั้ง APEX Profound Beauty ของเราอีกด้วยนั่นเอง

 

2. นพ.เอกลักษณ์ ธรรมสุนทร (หมอเอก)

 

APEX

 

เทพแห่งการศัลยกรรมยกหน้าด้วยเครื่องและเข็ม ฉายานี้ของคุณหมอเอกที่คนไข้มอบให้การันตีได้ถึงความเชี่ยวชาญในการฉีดทั้งโบท็อกซ์ (Botox) ฟิลเลอร์ (Filler) รวมไปถึงเครื่องยกกระชับอย่างเทอร์มาจ (Thermage) และอัลเทอร์ร่า (Ulthera) อีกด้วยนั่นเอง

 

APEXคุณหมอเอกเป็น Aesthetic Surgeon ที่มีประสบการณ์ระดับอาจารย์สอนการฉีด Botox Filler ลดริ้วรอย ปรับรูปหน้าของบริษัท Allergan คุณหมอเอกเป็นแพทย์ผู้ฝึกสอนการฉีดโบท็อกซ์และฟิลเลอร์เพียงไม่กี่คนในประเทศไทย ที่ได้ทำหน้าที่ในการเทรนเรื่องการฉีดโบท็อกซ์และฟิลเลอร์ ให้กับแพทย์ในไทยและต่างชาติทั่วทั้งทวีปเอเชีย-ยุโรปและด้วยความที่คุณหมอเอกเป็น Aesthetic Surgeon จึงทำให้ผลลัพธ์ในการฉีดโบท็อกซ์และฟิลเลอร์มีความใกล้เคียงกับการได้ทำศัลยกรรมเลยทีเดียว

 

3. นพ. ธนวรรธ สุภาพ (หมอป๋อม)

APEX

 

คุณหมอป๋อม – นพ. ธนวรรธ สุภาพ เรียกได้ว่าเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการฉีดยกกระชับปรับรูปหน้าจาก APEX  ไม่ว่าคนไข้จะมีปัญหารูปหน้ายังไงคุณหมอป๋อมก็สามารถฉีดให้ได้ ให้ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุด บ่อยครั้งคุณหมอป๋อม ได้รับเชิญจากบริษัท Allergan เพื่อเข้าร่วมอบรมเสริมเทคนิคการฉีดใหม่ๆ เกี่ยวกับการฉีดสารเติมเต็มปรับโครงหน้าตามกายวิภาคเพื่อความงามให้ได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด อีกทั้งคุณหมอป๋อมเป็นอีกหนึ่งท่านที่เรียกได้ว่าคนไข้พึงพอใจในผลลัพธ์ของการฉีดฟิลเลอร์กันมากๆ

 

4. พญ. ปรณีย์ ฉัตรธานี (หมอเอิง)

APEX

มาถึงคุณหมอสาวสวยสายฉีดอย่างคุณหมอเอิงไม่ต้องสงสัยถึงความสามารถเลย เพราะคุณหมอเอิงได้เข้าไปเทรนในสถาบันที่มีชื่อเสียงอย่าง Allergan Medical Institute (AMI) , Innovation and Consciousness in Medical Education จนนำเทคนิคที่ได้เรียนรู้มาพัฒนาเป็นเทคนิคเฉพาะตัวของคุณหมอเอิงเอง และยังได้ใบรับรอง (Certificate) เข้าร่วมอบรบการฉีดฟิลเลอร์ไม่ว่าจะเป็นตา ปากโดยเฉพาะ เรียกได้ว่ามีเทรนเรื่องปรับรูปหน้าเมื่อไหร่ คุณหมอเอิงพร้อมเข้ารับการเทรนเพื่อพัฒนาตัวเองและหาเทคนิคใหม่ๆ อยู่เสมอ จนตอนนี้เรียกได้ว่าฝีมือในการฉีดเทียบเท่าแพทย์รุ่นพี่ได้เลย จนคนไข้ที่เคยได้ปรับรูปหน้ากับคุณหมอเอิงติดใจกันทุกคนเป็นอย่างมาก บอกต่อกันอีกก็เยอะ มั่นใจได้เลยว่าถ้าอยากเข้ารับการปรับรูปหน้าด้วยการฉีดหรือเติมเต็มส่วนต่างๆบนใบหน้าให้คุณหมอเอิงช่วย ได้ผลลัพธ์ถูกใจและปลอดภัยอย่างแน่นอน

 

5. นพ.วทัญญู ตาจัทร์ดี (หมอบิ๊ก)

 

APEX

คุณหมอบิ๊กแพทย์ผู้เชี่ยวชาญสายฉีดอีกหนึ่งท่านของ APEX ที่กำลังได้รับความนิยมจากคนไข้ที่เข้ามาปรึกษาปัญหารูปหน้าอย่างมากเลย ซึ่งคุณหมอบิ๊กได้รับการเทรนเทคนิคการฉีดมาจากแพทย์เทรนเนอร์ของ APEX และด้วยเทคนิคการฉีดเฉพาะตัวของคุณหมอบิ๊กเองด้วยที่ทำให้คนไข้ติดใจในฝีมือการปรับรูปหน้าของคุณหมอบิ๊กกันทุกคน เพราะฉีดได้อย่างแม่นยำ ตรงจุดที่ต้องการจะแก้ไขปัญหารูปหน้า ผลลัพธ์ที่ออกมาปังไม่แพ้แพทย์รุ่นพี่เลย โดยคุณหมอบิ๊กยังได้ขึ้นรับรางวัล ‘Top Allergan Aesthetics Valued Customer in Total Porfolio 2020 (Facial Aesthetics & Body Contouring)’ พร้อมกับทีมแพทย์อีกหลายท่านอย่างคุณหมอเอกหรือคุณหมอติ๊บอีกด้วย

 

APEXการฉีดโบท็อกซ์ หรือ ฟิลเลอร์แม้ว่าจะสะดวก สวยได้แบบรวดเร็ว แต่เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด เราควรศึกษาหาข้อมูลก่อนตัดสินใจเข้ารับการทำหัตถการต่างๆ ด้วยนะคะ

 

เรื่องฉีดไว้ใจ เอเพ็กซ์ ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ คำแนะนำโดยตรงจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ  สามารถติดต่อเข้ามาได้ทางLine@ : @apexbeauty (มี @ นำหน้า) ค่ะ