สุขยิ่งกว่าที่เคยกับเทคโนโลยีใหม่ Emsella

กระชับช่องคลอด

ปัจจุบันเรื่องเซ็กซ์ หรือกิจกรรมบนเตียง ถือเป็นกิจกรรมที่ช่วยกระชับความสัมพันธ์ระหว่างคนรักในแนบแน่น ซึ่งสาวๆ หลายคนคงจะมีความกังวลในเรื่องของจุดซ่อนเร้น ไหนจะปัญหาช่องคลอดหลวมไม่กระชับ จนกลายเป็นปัญหาใหญ่ และทำให้ขาดความมั่นใจ เมื่อความกังวลส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์กลายเป็นว่าการใกล้ชิดหรือสัมผัสกันอย่างลึกซึ้งนั้นลดลง แต่ในวันนี้เรามีตัวช่วยในการ “กระชับช่องคลอด” ให้แน่นฟู ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่กำลังเป็นที่สนใจอย่างเก้าอี้มหัศจรรย์ Emsella

แบบไหนกันที่เรียกว่า ช่องคลอดหลวม

ผู้หญิงบางคนอาจยังไม่ทราบถึงอาการและสาเหตุที่เกิดขึ้น ดังนั้นจึงต้องทำความเข้าใจก่อนว่า ช่องคลอดหลวม เกิดมาจากอวัยวะอุ้งเชิงกรานหย่อนลง เป็นผลให้เกิดอาการช่องคลอดไม่กระชับเท่าเดิม สาเหตุที่ทำให้เกิดขึ้นนั้นอาจเกิดมาจากการมีเพศสัมพันธ์อย่างสม่ำเสมอ โรคประจำตัวที่เกี่ยวกับการเกิดลมดันในช่องท้อง หรือช่วงวัยทองที่ทำให้เกิดการหย่อนคล้อยได้ไวกว่าปกติ อาการในการเกิดขึ้นนั้น อาจมาจากการเกิดลมระบายในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์โดยการขยับตัวจะทำให้ลมที่อัดเข้าไปดันเข้าด้านในและดันตัวออกมาจนเกิดเสียงได้

เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด เก้าอี้มหัศจรรย์ Emsella

เก้าอี้สร้างสุข Emsella คือ เป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่จะช่วยยกกระชับอุ้งเชิงกรานและเสริมสมรรถภาพทางเพศให้สุขยิ่งขึ้น ด้วยการทำงานของเก้าอี้สุดไฮเทคนี้จะใช้เวลาเพียงแค่ 28 นาที อีกทั้งไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องมือเพื่อสอดใส่เข้าไปข้างในร่างกาย โดยนั่งในท่วงท่าที่สบายและไม่จำเป็นต้องถอดเสื้อผ้าออกเลย จากผลการวิจัยของคุณผู้หญิงที่ได้ลองทำ 10 ครั้ง และพบว่าผลที่ได้รับดีเกินกว่าที่คาดคิดไว้ หมายความว่าคุณผู้หญิงไม่จำเป็นต้องเจ็บตัวเหมือนกับการผ่าตัดเพื่อช่วยกระชับช่องคลอดอย่างการผ่าตัดรีแพร์แบบเดิม

Emsella จะส่งคลื่น HIFEM ไปยังบริเวณอุ้งเชิงกราน โดยคลื่นชนิดนี้สามารถควบคุมระบบประสาทของอุ้งเชิงกราน ส่งผลให้กล้ามเนื้อบริเวณนั้นเกิดการเกร็งตัวขึ้น หากเทียบกับการออกกำลังกายบริเวณอุ้งเชิงกราณหรือการขมิบ เพื่อกระชับช่องคลอดแล้วนั้น ซึ่งการนั่งเก้าอี้ Emsella เปรียบเสมือนการได้ออกกำลังการด้วยการขมิบกว่า 11,200 ครั้ง ช่วยให้คุณได้ย้อนวัยสาวอีกครั้งและยังช่วยเสริมสมรรถภาพทางเพศอีกด้วย

ที่ APEX เราเป็นแห่งแรกที่นำเอาเทคโนโลยี Emsella มาให้บริการในประเทศไทย โดยนับเป็นมิติใหม่ของวงการการดูแลสุขภาพผู้หญิง ซึ่งนอกจากนวัตกรรมอันล้ำสมัยแล้ว เรายังมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษาและดูแลการให้บริการตลอดการรักษา ให้ผู้เข้ารับบริการมั่นใจได้ว่าปัญหาที่เคยสร้างความกังวลใจอย่างปัญหาปัสสาวะเล็ดหรือปัญหาเรื่องความสุขทางเพศจะหมดไป ให้คุณมั่นใจได้มากกว่าและฟินได้มากกว่า

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 062 709 6849 , 063 310 8000
📱 LINE@ ID : @APEXWOMEN
📱 หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexwomen