ดูแลตัวเอง By Myself หลัง ดึงหน้า ต้องทำอย่างไร

ดึงหน้า
“ยิ่งอายุเยอะ ยิ่งหน้าเด็ก” เรียกว่าเป็นความใฝ่ฝันที่หลายคนต้องการจนต้องเสาะหาวิธีหรือตัวช่วยมากมายเพื่อหยุดอายุบนใบหน้าให้ยิ่งอ่อนเยาว์และย้อนวัยอย่างเป็นธรรมชาติ แต่ด้วยปัญหาของแต่ละคนนั้นแตกต่างกันบางคนมีรอยเหี่ยวย่นบริเวณหางตาและหน้าผากบางคนเกิดปัญหาแก้มหรือคอหย่อนคล้อยลงอย่างเห็นได้ชัด เกิดเหนียงที่คอจนเหมือนไก่งวง

ทำให้การดึงหน้าและคอเป็นทางเลือกติดท็อปด้านความนิยมในปัจจุบัน เพราะไม่ได้ดูน่ากลัวหรือดูอันตรายเหมือนเมื่อก่อนแล้ว อีกทั้งยังมีเทคนิคการดึงหน้าที่มาจากเกาหลีหรือการยกกระชับแก้มและลำคอขึ้นด้วยวิธีใหม่ๆ ที่ไม่ได้ใช้แค่ไหมเพื่อให้เกิดกรอบหน้าชัด ซึ่งหลายคนที่กำลังสนใจในเรื่องของการดึงหน้าแต่ไม่รู้ว่าแล้วแบบไหนคือการส่องกล้องปักหมุดหรือแบบไหนคือเทคนิคยกกระชับหน้าและคอ วันนี้เราได้รวบรวมเนื้อหาเรื่องของการดึงหน้าทั้งหมดมาฝากกัน

เทคนิคดึงหน้าส่องกล้องปักหมุด

เทคนิคดึงหน้าส่องกล้องปักหมุด เป็นเทคนิคใหม่เทียบเท่าการดึงหน้าจากเกาหลี ช่วยในการยกคิ้วและหน้าผาก โดยใช้เทคนิคการส่องกล้องร่วมกับหมุดทางการแพทย์ชนิดพิเศษเพื่อยึดดึงบริเวณชั้นกล้ามเนื้อ เทคนิคดึงหน้าส่องกล้องปักหมุดนี้จะยกระดับคิ้วและหน้าผากได้มากกว่า 5 มิลลิเมตร ผลลัพธ์ที่ได้ดูเป็นธรรมชาติในแบบที่เป็นคุณเองและยังคงอยู่ได้ถึง 5-7 ปี

การใช้เทคนิคดึงหน้าส่องกล้องปักหมุด นอกจากจะช่วยยกคิ้วและหน้าผากแล้วยังช่วยให้เรื่องของการแก้หนังตาตกได้อย่างตรงจุด ไม่ทิ้งรอยแผลเป็นบนใบหน้า ผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นน้อยกว่าการผ่าตัดดึงหน้าในแบบเดิมๆ ไม่ทิ้งสารหรือสิ่งตกค้างในร่างกาย เพราะหมุดทางการแพทย์ชนิดพิเศษนี้จะสามารถย่อยสลายได้เอง เมื่อระยะเวลาผ่านไปหลังจากที่เนื้อเยื่อที่เกาะชั้นกล้ามเนื้อนั้นยึดตัวดีแล้ว หลีกเลี่ยงปัญหาการหดรั้งของเนื้อเยื่อหลังจากการผ่าตัดได้อีกด้วย
Endotine

เทคนิคยกกระชับหน้าและลำคอ (Face and Neck Lift)

ปัจจุบันนอกจากรอยย่นบริเวณใบหน้าช่วงบน จุดที่เรียกว่าเป็นปัญหาใหญ่ที่เจอแล้วทำให้เกิดความกังวลใจอีกจุดนั่นคือบริเวณแก้มไล่ลงไปจนถึงลำคอ มักพบในคนที่มีอาการอ้วนหรือผอมอย่างรวดเร็ว หรือในบางคนที่อายุเริ่มเข้าเลข 4 นั้นก็เริ่มพบปัญหาแก้มหย่อยคล้อยลงมาอย่างเห็นได้ชัด ส่งผลให้ดูแก่เกินกว่าวัยได้ เทคนิคยกกระชับหน้าและลำคอจะช่วยยกกระชับและเก็บผิวหนังส่วนเกินบริเวณใบหน้าขึ้นเพื่อสร้างกรอบหน้าให้ชัด ช่วยให้ใบหน้าและลำคอมีมิติมากขึ้น
ดึงหน้าและคอ

การดูแลตัวเองหลังจากผ่าตัดดึงหน้าส่องกล้องปักหมุด

  • ประคบเย็นบริเวณใบหน้าอย่างน้อย 48-72 ชั่วโมงหลังจากออกจากห้องผ่าตัด โดยประคบให้มากที่สุดในช่วง 3 วันแรก ก่อนจะค่อยๆ เปลี่ยนเป็นประคบในตอนกลางคืนประมาณ 1-2 สัปดาห์เพื่อลดอาการบวมช้ำบริเวณใบหน้า
  • รัดใบหน้าหลังจากทำศัลยกรรมอย่างน้อย 3-5 วัน เพื่อยกกระชับใบหน้าจากภายนอกอีกทาง หลังจากนั้นใช้ผ้ารัดเฉพาะบริเวณกลางคืนต่อเป็นเวลา 1 เดือน
  • ทานอาหารอ่อนๆ อย่างน้อย 1-2 สัปดาห์เพื่อหลีกเลี่ยงการกระเทือนที่อาจเกิดขึ้นได้
  • ทานยาตามที่แพทย์สั่งอย่างเคร่งครัด
  • อาจใส่แว่นหรือหมวกเมื่อออกจากบ้านเพื่อซ่อนรอยแผลจากการดึงหน้า ไม่ต้องกังวลเพราะหลังจากทำศัลยกรรมก็สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ

ใครที่กำลังเลใจเกี่ยวกับการทำศัลยกรรม กัหรือกำลังสนใจในเรื่องของการดูแลตัวเองหลังจากการส่องกล้องปักหมุดก็ไม่ต้องนั่งกุมขมับกันอีกต่อไป เพราะที่ APEX เรามีเทคโนโลยีดึงหน้าส่องกล้องปักหมุด และทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมจะให้คำแนะนำและช่วยเปลี่ยนแปลงตัวคุณให้กลับมาดูอ่อนเยาว์ได้อีกครั้ง มั่นใจได้ถึงความปลอดภัย เนื่องจากเรามีห้องผ่าตัดมาตรฐานระดับสากล และอุปกรณ์ที่ทันสมัย ได้รับมาตรฐานระดับสากล จึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับผลลัพธ์ที่ตรงตามความคาดหวังที่คุณต้องการแน่นอน

สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับเทคนิค ดึงหน้า ส่องกล้องปักหมุด

โทร : 0888-7000-39
LINE@ ID : @APEXSURGERY
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexsurger