สนั่นวงการบันเทิงตัวแม่ “เอ้ ชุติมา” ศัลยกรรม “ดึงหน้า” ที่ Apex บอกเลยงานนี้ สวยตาหลุด

บอกเลยงานนี้สนั่นวงการบันเทิงตัวแม่มาก!! เมื่อคุณเอ้ ชุติมา นัยนา นักแสดง พิธีกร และการันตีความงามคุณภาพด้วยตำแหน่งนางสาวไทย ปี พ.ศ. 2530 เปิดใจว่า “ไม่เคยทำศัลยกรรมบนใบหน้ามาก่อน แม้แต่อย่างเดียว ปัจจุบัน 56 ปี ยอมรับว่ามีหลายๆ โรงพยาบาลชั้นนำทั้งในประเทศ และต่างประเทศติดต่อมาอย่างต่อเนื่อง แต่ไม่ตอบรับใดๆ เนื่องจากก่อนศัลยกรรม ต้องมั่นใจจริงๆ ว่าแพทย์มีความเชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมมากน้อยเพียงใด เพื่อความปลอดภัย และผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

และในวันนี้คุณเอ้ ชุติมา ตัดสินใจครั้งใหญ่ในชีวิต มอบความไว้วางใจให้ Apex Medical Center ปฏิวัติความสวย ลดความหย่อนคล้อย กระชากวัยให้อ่อนเยาว์ลง 10 ปี ให้กับคุณหมอสมบูรณ์ ไหวพริบ มือ 1 เรื่องดึงหน้า บอกเลยการปรับโฉมหน้าในครั้งนี้ SURPRISE แฟนคลับเป็นอย่างมาก อะๆๆๆ ถ้าอยากทราบกันแล้วว่าการตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่นี้ ทำไมคุณเอ้ ถึงเลือก “ดึงหน้า ย้อนวัย ที่ Apex” ตามไปฟังเรื่องราวที่คุณเอ้จะมาแชร์ประสบการณ์ เรื่องราวที่น่าสนใจให้กับทุกคนฟังไปพร้อมๆ กันได้เลยค่ะ

สวัสดีค่ะ เอ้ ชุติมา เองนะคะ บอกเลยวันนี้เข้ามาที่ Apex  พี่ไม่พลาดที่จะส่งต่อความสวยให้กับทุกคนได้รู้ลึก รู้จริง อย่างแน่นอน ก่อนหน้านี้พี่ว่าจะปิดเงียบนะเกี่ยวกับการทำศัลยกรรม แต่ด้วยความที่เราก็ออกสื่อ รายการ ต่างๆ พิธีกรก็ทักว่า เห้ยย พี่เอ้ ไปทำอะไรมา หน้ากระชับ ผิวตึง ขึ้นเยอะกว่าเมื่อก่อนมาก ไหนๆก็ไหนๆ แล้ว พี่เลยคิดว่า “เดี๋ยวพูดพร้อมกันทีเดียวไปเลยละกัน ฮ่าๆๆ”

ทำไมถึงเลือก ดึงหน้า ย้อนวัย ที่ APEX

ก่อนหน้านี้พี่ไม่เคยคิดจะทำศัลยกรรมอะไรบนใบหน้าเลย แต่ด้วยอายุเราก็เพิ่มมากขึ้นเนอะ ความหย่อนคล้อยก็เห็นได้ชัด น้องๆในวงการก็บอก พี่เอ้ลองดึงหน้าดูสิ ผิวหน้าที่หย่อนคล้อย ไม่กระชับเนี้ย จะหายไป ไม่กลับมากวนใจ และไม่เจ็บอย่างที่คิดหรอก พี่ก็เก็บๆข้อมูลมา และหาข้อมูลเพิ่มเกี่ยวกับปัญหาที่เป็นอยู่อีกที จนมาเจอคุณหมอสมบูรณ์ ไหวพริบ ที่ Apex นี่แหละค่ะ ที่พี่มั่นใจด้วยรางวัลการันตี หรือรีวิวดึงหน้าต่างๆ รวมไปถึงตามสื่อในเว็บไซต์เนี้ย เค้าก็บอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า คุณหมอสมบูรณ์ เค้ามื่อหนึ่งเรื่องการดึงหน้าจริงๆ นี่แหละค่ะที่ทำให้พี่รู้สึกค่อนข้างที่จะมั่นใจว่าผลลัพธ์ที่ได้จะไม่มีอะไรผิดพลาดแน่นอน

หลังดึงหน้า ดึงคอ ที่ Apex ครบ 1 เดือน

พี่จะบอกว่าวันนี้เนี้ย พี่เข้ามาอัพเดทหลังดึงหน้าที่ Apex ครบ 1 เดือนแล้วนะคะ สิ่งที่ประทับใจเลยคือก่อนที่จะดึงหน้า เราก็จะมีพูดคุยกับคุณหมอในเรื่องของปัญหาใบหน้าที่เป็นอยู่อะเนอะ คุณหมอละเอียดมาก ออกแบบให้เลยว่าแต่ละคนควรจะมีรูปหน้าแบบไหนถึงจะโอเค ละมุน และเหมาะกับหน้าตัวเอง แต่มาในวันเนี้ย 1 เดือนเต็มๆ ประทับใจมากจริงๆ ค่ะ

ฝากถึงคนที่อยาก ดึงหน้า

ดูจากหน้าพี่เป็นตัวอย่างก็ได้ค่ะ หน้าเนี้ย V-Shape ขึ้น แล้วก็รู้สึกกระชับตรงแก้ม ไม่หย่อนคล้อยเหมือนเมื่อก่อน คอก็ตึง เพราะพี่ “ดึงหน้า ดึงคอ” ด้วยเนอะ แล้วข้อสำคัญเนี้ย มีแต่คนชมว่าคุณหมอเย็บแผลได้สวยมาก ไม่มีรอยเลยค่ะ มันเนียนมาก คีลอยด์ก็ไม่มี แบ้วแผลเนี้ยก็กลืนไปเลย ไม่มีรอยนูน แผลเป็นให้กวนใจเลย แทบจะหาแผลไม่เจอเลยค่ะ สุดยอดจริงๆ สุดท้ายนี้พี่อยากจะบอกทุกคนที่กำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับดึงหน้าว่า เห้ย ดึงหน้าที่ไหนดี พี่การันตีในฝีมือของคุณหมอสมบูรณ์เลยค่ะว่า ดึงหน้า ย้อนวัย ไร้แผล ต้องที่ Apex เท่านั้น แล้วทุกคนจะพึงพอใจในผลลัพธ์เหมือนพี่อย่างแน่นอน

 

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศูนย์ศัลยกรรมความงามเอเพ็กซ์

📞 096-235-4564

📞 088-870-0039

📞 062-709-7279

📲 Line : @apexsurgery หรือ Click http://line.me/ti/p/%40APEXsurgery