“เหตุผลที่เหล่าคนดังยุค 90” ตัดสินใจศัลยกรรม ย้อนวัย (เคล็ดลับของคนวัย 30 ที่ต้องรู้)

ย้อนวัย

ศัลยกรรมย้อนวัย ให้อายุเป็นเพียงตัวเลข

เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น เรื่องของใบหน้าจึงเป็ฯสิ่งที่หลายคนให้ความสำคัญ เพราะใบหน้าที่ดูอ่อนเยาว์นั้นเป็นความฝันของใครหลายคน ยิ่งกับคนในวงการแล้วเรื่องของใบหน้าเรียกได้ว่าความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะหากปล่อยให้เกิดความหย่อนคล้อยหรือปล่อยให้มีริ้วรอยบนใบหน้าเกิดขึ้นมาคงไม่ดีแน่ ซึ่งวันนี้เรามีเรื่องราวของคนดังยุค 90’s ที่เลือกใช้วิธีการศัลยกรรมเพื่อย้อนวัยมาฝากกัน

  • คุณสุ่ย พรนภา เทพทินกร

นักแสดงผู้มากความสามารถเป็นอีกหนึ่งคนที่เลือกการทำศัลยกรรมย้อนวัย ด้วยเหตุผลที่ว่าก่อนหน้านี้คุณสุ่ยได้ห่างหายจากวงการไปถึง 5 ปี เพราะเปลี่ยนบทบาทไปเป็นภรรยาและคุณแม่สุดสวย เมื่อได้หวนคืนวงการบันเทิงอีกครั้งจึงต้องยอมรับตามตรงว่าวงการละครมันพัฒนาไปไกลและยังคมชัดจากเดิม

เพราะ.oปัจจุบันโทรทัศน์ถูกเปลี่ยนจากระบบอนาล็อกเป็นระบบ HD ทำให้มองเห็นริ้วรอยหรือความหย่อนคล้อยได้ชัดเจน จนเกิดเป็นความกังวลใจขึ้นมา ทางแก้ปัญหาที่คุณสุ่ยเลือกนั้นคือการดึงหน้าส่องกล้องปักหมุด ซึ่งเป็นการยกกระชับหน้าโดยเป็นการผ่าตัดที่ช่วยยกกระชับใบหน้าแบบไร้รอยแผล พักฟื้นไม่นาน เรียกได้ว่าย้อนวัยกลับไปได้มากกว่า 10 ปี ราวกับได้ย้อนเวลากลับไปช่วงขึ้นปกนิตยาสาร Image เลยค่ะ

  • คุณกำปั้น บาซู – กวินพนธ์ พาณิชย์พงส์

ปัจจุบันในเรื่องของการดูแลตัวเองไม่ได้มีเพียงผู้หญิงเท่านั้นที่หันมาสนใจ เพราะความร่วงโรยบนใบหน้าที่เกิดขึ้นนั้นสามารถก่อให้เกิดความกังวลใจได้ บางคนอาจเรียกว่าเป็นอุปสรรคในการทำงานได้เลย ยิ่งทำงานในวงการบันเทิงที่ไม่เคยหยุดพัฒนาความคมชัดได้นั้นยิ่งก่อนให้เกิดความกังวลใจได้มากกว่าเดิม

คุณกำปั้นก็เป็นอีกคนนึงเช่นกันที่ต้องการให้ใบหน้าดูดีขึ้น ต้องการแก้ปัญหาใบหน้าตกหย่อนจนดูไม่สดใส ซึ่งทางแก้ปัญหาที่ช่วยได้อย่างชัดเจนคือการดึงหน้าส่องกล้องปักหมุด ทำให้ใบหน้าสดใสขึ้นและยังไม่จำเป็นที่จะต้องไปยุ่งกับบริเวณชั้นตาของคุณกำปั้น เนื่องจากชั้นตาของคุณกำปั้นนั้นเข้ากับรูปหน้าและดูสวยอยู่แล้ว การดึงหน้าส่องกล้องปักหมุดนั้นใช้ระยะเวลาในการพักฟื้นไม่นาน ไร้รอยแผลบนใบหน้า หลังจากทำศัลยกรรมไม่นานก็สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ เห็นผลได้ตั้งแต่ 1 เดือนแรกหลังจากที่ทำ เหมือนกลับไปเป็นวัยรุ่น สดใสอีกครั้ง บอกเลยว่าแฮปปี้มาก

เทคนิคการดึงหน้าส่องกล้องปักหมุด

การดึงหน้าส่องกล้องปักหมุด หรือ Endoscopic Endotine Brow Lift คือการใช้เทคนิคการส่องกล้องและใช้หมุดชนิดพิเศษทางการแพทย์เพื่อยึดชั้นกล้ามเนื้อเพื่อยกคิ้วและหน้าผาก ซึ่งการใช้เทคนิคนี้จะดึงยึดกล้ามเนื้อได้พื้นที่ที่มากกว่าการดึงหน้าด้วยไหมในแบบเดิมๆ ยกคิ้วได้มากกว่า 5 มิลลิเมตร ไร้รอยแผลผ่าตัดบนใบหน้า มั่นใจได้ทันทีว่าจะไม่มีรอยแผลเป็นบนใบหน้าแน่นอน ผลลัพธ์ที่ได้เป็นธรรมชาติและคงอยู่ได้ยาวนานกว่า 5-7 ปี ในบางคนผลลัพธ์ที่ได้จะอยู่ได้ถึง 10 ปี โดยจะขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละคนอีกทั้งการดึงหน้าเทคนิคส่องกล้องปักหมุดสามารถแก้ไขปัญหาเช่นปัญหาหนังตาตกได้อย่างตรงจุด ไม่หลงเหลือสารตกค้างในร่างกาย เพราะหมุดชนิดพิเศษที่ใช้สามารถย่อยสลายได้เองอีกด้วย

Endotine

เป็นอย่างไรกันบ้างกับรีวิวศัลยกรรมในเรื่องของคนดังกับการศัลยกรรมย้อนวัย และหากใครที่กำลังสนใจเกี่ยวกับการศัลยกรรมย้อนวัย แต่ยังกังวลใจอยู่หายห่วงได้เลยเพราะที่ APEX เรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมจะให้คำปรึกษาและคำแนะนำ อีกทั้งช่วยเปลี่ยนแปลงตัวคุณให้กลับมาดูอ่อนเยาว์ได้อีกครั้ง เสริมความมั่นใจได้อย่างความปลอดภัย จึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับผลลัพธ์ที่ตรงตามความคาดหวังที่คุณต้องการแน่นอน

สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับ ศัลยกรรม ย้อนวัย ดึงหน้าส่องกล้องปักหมุด

โทร : 0888-7000-39
LINE@ ID : @APEXSURGERY
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexsurger