อายุเยอะ ศัลยกรรม ดึงหน้า อันตรายไหม ?

ดึงหน้าดึงหน้า ศัลยกรรมที่คนมีอายุหลาย ๆ คนนิยมทำกันมากในปัจจุบน เพราะการดึงหน้าเป็นเทคนิคการศัลยกรรมที่ช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยได้เป็นอย่างดี ซึ่งเหมาะกับผู้มีอายุมาก เนื่องจากยิ่งอายุเยอะ ริ้วรอยยิ่งเห็นได้ชัดเจน แต่ มีอายุเยอะแล้วมาทำ จะปลอดภัยไหม ? มีผลกระทบหรือเปล่า ? วันนี้มาไขข้อข้องใจกันค่ะ

 

อายุเยอะ ริ้วรอยชัด แก้ด้วย ดึงหน้า Endotine

ปัญหาหลักของการมีอายุมากขึ้นคือ ริ้วรอยที่ชัดขึ้น ผิวหนังที่มีความหย่อนคล้อย เพราะเมื่อเรามีอายุเยอะขึ้นร่างกายจะสร้างคอลลาเจนได้ไม่ดีเท่ากับวัยรุ่น ซึ่งเดิมทีคอลลาเจนเป็นส่วนที่ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง เซลล์ผิวเกาะกันได้ดี ผิวพรรณดี พอร่างกายสร้างได้น้อยลง ทำให้เกิดการหย่อนคล้อยของผิวขึ้น

 

ซึ่งหากมีอายุเยอะแล้ว หาอาหารเสริมคอลลาเจนมาทาน อาจเป็นทางเลือกที่ช่วยได้ระดับหนึ่ง แต่ไม่ควรรับประทานอาหารเสริมตลอด เพราะหากเป็นอาหารเสริมที่ไม่ดี อาจเกิดการตกค้างในร่างกายได้ ยิ่งทำให้ผิวพรรณหย่อนคล้อยหนักกว่าเดิม

 

ให้การศัลยกรรมดึงหน้า Endotine ช่วยแก้ปัญหา ริ้วรอยส่วนที่สามารถเห็นได้ชัด และมีปัญหากับผู้มีอายุเยอะขึ้นมาก คือริ้วรอยบริเวณหน้าผาก และปัญหา คิ้วตก ตาตก หนังตาหย่อนคล้อย ทำให้มีปัญหากับการมอง ซึ่งการดึงหน้า Endotine จะช่วยดึงบริเวณหน้าผากขึ้นไป ทำให้คิ้ว และตา ถูกดึงไปด้วยพร้อมกัน แก้ปัญหาได้เป็นอย่างดี

ดึงหน้า Endotine ย้อนอายุ 10ปี

การดึงหน้า Endotine ทำการโดยผ่าตัด ส่องกล้อง แผลจึงเล็กมาก และถูกซ่อนแผลในจุดที่สังเกตเห็นได้ยาก ศัลยแพทย์จะทำการดึงหน้าบริเวณเหนือคิ้ว และอยู่ในชั้น SMAS ซึ่งเป็นชั้นกล้ามเนื้อที่ลึกที่สุด ศัลยแพทย์ต้องมีความชำนาญมาก เพื่อดึงชั้น SMAS ได้ 

 

โดยการดึงหน้าชั้น SMAS จะทำให้การดึงหน้าอยู่ได้นานมากกว่าการดึงหน้าทั่วไป ที่เป็นเพียงการดึงชั้นผิวหนัง และนอกจากการดึงหน้าชั้น SMAS แล้ว ยังมีการใช้หมุดเพื่อล็อคใบหน้าให้อยู่ได้นานยิ่งขึ้น 

 

เดิมทีการศัลยกรรมดึงหน้าทั่วไป จะทำการดึงผิวหนังขึ้นและเย็บ ล็อคผิวหนังให้ยกขึ้น แต่ผิวหนังนั้นก็สามารถย้อนกลับมาหย่อนคล้อยเหมือนเดิมได้ เพราะร่างกายเราต้องเกิดการหย่อนคล้อยอยู่แล้วเป็นเรื่องธรรมชาติ การดึงหน้าแบบเดิมนั้น สามารถกลับมาหย่อนคล้อยได้เร็ว 

 

แต่การดึงหน้า Endotine อยู่ได้นานเพราะดึงกล้ามเนื้อชั้น SMAS และปักหมุด ล็อคไว้ ให้การหย่อนคล้อยกลับมาได้ช้าขึ้น โดยหมุดที่ใช้ เป็นวัสดุที่ถูกทำขึ้นมาเพื่อทางการแพทย์โดยเฉพาะ และเป็นวัสดุจากธรรมชาติ สามารถสลายไปเองได้ตามธรรมชาติ หมดกังวลเรื่องสารตกค้างในร่างกาย เพราะวัสดุที่ใช้ สลายไปเองได้ตามธรรมชาติทั้งหมด

 

ซึ่งผลลัพธ์ของการดึงหน้า Endotine จะล็อคอายุผิวไว้ เหมือนย้อนไป 10 ปี เพราะหากเทียบกับคนรุ่นเดียวกัน กับผู้ที่ได้รับการศัลยกรรมดึงหน้า ผู้ที่ไม่ได้ดึงหน้า ความหย่อนคล้อยจะมาหาเร็วกว่า แต่หน้าส่วนบนของเราจะถูกล็อคไว้ให้การหย่อนคล้อยกลับมาช้านั่นเอง

 

นอกจากบริเวณหน้าส่วนบน ส่วนอื่นก็สามารถดึงได้

ส่วนอื่นก็สามารถดึงได้เช่นเดียวกัน แต่แนะนำสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อยในส่วนนั่นจริง ๆ เช่น ใบหน้าส่วนล่วง ตั้งแต่ใต้ตาลงไป และคอ โดยส่วนมากศัลยแพทย์จะทำการดึงหน้าส่วนกลาง ควบคู่กับการดึงคอ เพื่อให้การศัลยกรรมออกมาเป็นธรรมชาติมากที่สุด นอกจากบางกรณีเท่านั้นที่ศัลยแพทย์สามารถศัลยกรรมให้ได้

 

อายุเยอะ ก็ทำศัลยกรรมได้ ไม่ใช่แค่ ดึงหน้า

ไม่ใช่เพียงแค่ดึงหน้าเท่านั้น ที่คนมีอายุเยอะสามารถทำได้ แต่ไม่ว่าจะศัลยกรรมอะไรก็ตาม คนมีอายุ ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน ความสวยไม่ว่าอายุเท่าไรก็หยุดความสวยไม่ได้ แต่ในกรณีที่มีอายุเยอะ อาจต้องได้รับการตรวจร่างกาย และตรวจโรคประจำตัวก่อนการศัลยกรรม

 

ศัลยแพทย์ต้องวิเคราะห์และหาแนวทางการศัลยกรรมให้เหมาะสมกับผู้ศัลยกรรมที่มีอายุ มากที่สุด เพื่อให้การศัลยกรรมไม่ว่าลักษณะใดก็ตาม ปลอดภัยกับผู้ศัลยกรรมมากที่สุด และผลลัพธ์ที่ได้ต้องได้ตามที่ผู้ศัลยกรรมพึงพอใจ

 

ปลอดภัย ด้วยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ 

มั่นใจได้หากเราได้รับการศัลยกรรมกับศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน ทำศัลยกรรมกับผู้ศัลยกรรมหลากหลายช่วงอายุ เพื่อให้ได้เข้าใจผู้ศัลยกรรมที่มีความหลากหลายช่วงวัย และศัลยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ จะสามารถวางแผนการผ่าตัดได้เหมาะสมกับผู้ศัลยกรรมมากที่สุด ไม่ใช่เพียงแค่อายุเท่านั้น

 

รวมถีงบุคลากรในคลินิก ที่ต้องมีความมืออาชีพ สามารถดูแล คอยให้การช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลา เพื่อให้การศัลยกรรมออกมาได้อย่างปลอดภัย เหมาะสม ถูกต้อง พึงพอใจมากที่สุด 

 

เพราะฉะนั้นผู้ศัลยกรรมที่มีอายุ ต้องให้ความสำคัญอย่างมากกับการเลือกคลินิกที่ศัลยกรรม เพื่อให้ได้รับการดูแล และศัลยกรรมที่ดีที่สุด มีศัลยแพทย์ที่เชี่ยวชาญมีประสบการณ์ สามารถวางแผนการผ่าตัดได้เป็นอย่างดี หากมีการตรวจร่างกาย หลายขั้นตอน อาจทำให้รู้สึกลำบาก แต่เพื่อให้ปลอดภัยที่สุดต่อผู้ศัลยกรรม ถือว่าคลินิกให้ความสำคัญกับผู้ศัลยกรรมอย่างมากเลยค่ะ

 

โดย APEX เป็นสถานพยาบาลที่พร้อมดูแลทุกการศัลยกรรมของผู้มีอายุ มีศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในการศัลยกรรมดึงหน้า และศัลยกรรมอื่น ๆ กับผู้ศัลยกรรมที่มีอายุ โดยใช้เครื่องมือที่ทันสมัย ห้องผ่าตัดที่ได้รับมาตรฐาน และห้องพักฟื้นที่เทียบเท่ากับโรงแรม มีบุคลากรคอยให้การช่วยเหลืออยู่ตลอด มั่นใจว่าแม้จะมีอายุ แต่การศัลยกรรมกับ APEX นั้นปลอดภัย ได้รับการดูแลเป็นอย่างดีแน่นอนค่ะ

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ ดึงหน้าEndotine 

โทร : 0888-7000-39
LINE@ ID : @APEXSURGERY
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexsurgery