รีวิว แก้จมูก ครั้งสุดท้าย เทคนิคสุดล้ำ “เสริมจมูกด้วยกระดูกอ่อนละเอียด”

แก้จมูก

การศัลยกรรมเสริมจมูก เป็นการศัลยกรรมที่ใครหลายๆ คนคงอยากทำ และสามารถตัดสินใจได้เร็ว แต่การเสริมจมูกโดยไม่ได้ศึกษาข้อมูลที่มากพอ อาจมีผลกระทบกับเราในอนาคตได้ เพราะฉะนั้นควรเลือกสถานพยาบาลที่มีมาตรฐาน มีศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในการศัลยกรรมเสริมจมูก ปัญหาที่สามารถเกิดขึ้นได้เมื่ออายุเพิ่มขึ้นคือการหด รั้ง ของจมูก ทำให้ทรงจมูกบิด หรือเบี้ยว จึงต้องรับการรักษาศัลยกรรมแก้จมูก วันนี้จึงมีแขกพิเศษ คุณแอน ที่มาทำการรีวิวแก้จมูกกับทาง APEX ซึ่งแก้ไขอย่างไรมาดูกันเลย

Q : ปัญหาที่ต้องทำให้แก้จมูกเพราะอะไร?

A : แอนมาแก้จมูก เพราะครั้งที่เสริมจมูก ครั้งที่แล้วเสริมจมูกด้วยการใช้ซิลิโคน พอเวลาผ่านไปซักระยะหนึ่ง ซิลิโคนเกิดการหดตัว รัดตัวขึ้น ทำให้ปลายจมูกของแอน กลายเป็นจมูกหมู ทำให้จมูกเบี้ยว ไม่ได้เบี้ยวบริเวณแกน แต่เบี้ยวบริเวณปลาย อย่างแรกเลยทำให้รู้สึกไม่มั่นใจ เวลาถ่ายรูป ทำให้เห็นเป็นนู้นขึ้นมา ไม่สวย เลยตัดสินใจจะแก้จมูกค่ะ

แก้จมูก

Q : ทำไมถึงเลือกศัลยกรรม แก้จมูก กับที่ APEX?

A : เบื้องต้นแอนได้ทำการศึกษาหาข้อมูลผ่านอินเทอร์เน็ต เรื่องเกี่ยวกับการศัลยกรรมแก้ไขจมูก และเทคนิคการเสริมจมูกด้วยกระดูกอ่อน จึงเข้าดูผ่านในเว็บไซต์ของ APEX และเพื่อนก็ได้มีแนะนำให้มาที่นี่ค่ะ

Q : ได้รับการผ่าตัดศัลยกรรมแก้จมูกกับศัลยแพทย์ท่านไหน? 

A : ปรึกษากับคุณหมอสมบูรณ์ ไหวพริบ ค่ะ คุณหมอให้คำปรึกษาว่าการเสริมจมูกแบบ Open จะช่วยให้หน้าดูธรรมชาติมากขึ้น และใช้กระดูกอ่อนละเอียด เพราะเป็นวัสดุที่เป็นวัสดุของเราเอง ทำให้โอกาสจมูกจะเบี้ยว หรือทะลุ แทบไม่มีเลยค่ะ

Q : ความพึงพอใจในการแก้จมูกครั้งนี้ จะแก้อีกไหม?

A : แอนศัลยกรรมแก้ไขจมูกมาได้ 1 ปี กับอีกประมาณ 5-6 เดือน ทำให้หน้าตัวเองเข้ารูปขึ้น เวลาถ่ายรูป เห็นทรงจมูกเราได้ชัดขึ้น ชอบมากเลยค่ะ ทำทีเดียวก็คือจบ แอนไม่ต้องเสียเวลาทำใหม่อีกแล้ว เพราะไม่อยากแก้แล้ว แก้จมูกครั้งสุดท้าย ต้องแก้ที่ APEX ค่ะ

รีวิวเสริมจมูก

การศัลยกรรมเสริมจมูกกระดูกอ่อนละเอียด ด้วยเทคนิค Open

เป็นการเสริมจมูก โดยใช้กระดูกบริเวณซี่โครงตนเอง นำกระดูกอ่อนมาขึ้นรูปให้เป็นทรงจมูกแบบที่ผู้ศัลยกรรมต้องการ เหมาะกับการใช้เทคนิคศัลยกรรมเสริมจมูกแบบ Open วิธีนี้จะช่วยให้ศัลยแพทย์สามารถเห็นปัญหาของจมูกได้อย่างชัดเจน รวมถึงสามารถนำซิลิโคนเดิมออกได้อย่างหมดจด หายห่วงเรื่องสิ่งตกค้างในร่างกาย และกระดูดอ่อนละเอียด เป็นวัสดุที่มาจากร่างกายตัวเอง ทำให้ลดโอกาสในการแพ้ หรือการต่อต้านจากร่างกายได้หนึ่งร้อยเปอร์เซ็นต์

การศัลยกรรมแก้ไขจมูก ถือว่าเป็นการศัลยกรรมที่ต้องใช้ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในการแก้ไข ซึ่งคุณแอน ทำการศัลยกรรมแก้ไขจมูกด้วยการใช้กระดูกอ่อนละเอียด ซึ่งเป็นวัสดุในร่างกายเราเอง และใช้เทคนิคการผ่าตัดแบบ Open ซึ่งที่ APEX ทำการผ่าตัดแก้ไขโดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ในการทำศัลยกรรมเสริมจมูก ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย และห้องผ่าตัดที่ผ่านมาตรฐาน JCI จึงทำให้ผู้เสริมจมูกที่ผ่านการเสริมจมูกมาแล้ว สามารถไว้วางใจที่จะแก้ไขจมูกกับทาง APEX ได้แน่นอน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ ศัลยกรรมเสริมจมูก
โทร : 0888-7000-39
LINE@ ID : @APEXSURGERY
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexsurgery