เชื่อ รีวิวจมูก สวยราคาถูก เสี่ยงพัง!

ปัจจุบันความนิยมในด้านการเสริมจมูกของคนเอเชียเรียกได้ว่าเป็นการทำศัลยกรรมที่ติด 1 ใน 3 ของคนที่อยากทำศัลยกรรมก็ว่าได้ ซึ่งหากถามถึงทรงจมูกที่ถูกเลือกเป็นทรงในฝันคงหนีไม่พ้นทรงสโลปปลายพุ่ง เพราะรับกับใบหน้าได้ทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสายสวยหวานหรือสวยเปรี้ยวก็ไม่รู้สึกว่าแปลกตา ทำให้หลายๆ คลินิกมักมีวลีเด็ดเกี่ยวกับจมูกทรงนี้ว่า “ยิ่งปลายพุ่ง ยิ่งสวย” ในราคาประหยัด จนทำให้หลายคนเลือกที่จะเสริมจมูกตามรีวิวจมูกดังกล่าวทันที โดยไม่ได้ศึกษาข้อมูลให้ครบถ้วน จนเป็นสาเหตุให้หลายคนนั้นเกิดปัญหาที่ทำให้จมูกพังหลังจากเสริมจมูกและจะต้องกลับมาแก้จมูกซ้ำๆ นั้นเอง

จมูกพังเพราะเชื่อรีวิว

ก่อนจะเริ่มทำจมูกตามความต้องการ หลายคนจะมีช้อยส์ที่เป็นทางเลือกอยู่ไม่กี่อย่างหรือทรงจมูกที่อยากจะทำ เช่นทรงสโลปปลายพุ่ง สถานพยาบาลที่สนใจและสามารถออกแบบทรงให้รับกับใบหน้าของเราได้ หลายคนมักเลือกทำจมูกตามเพื่อนหรือจากคำแนะนำของคนรู้จัก ทำให้ขาดการศึกษาข้อมูลให้ถี่ถ้วนก่อนทำจมูกเพราะเชื่อรีวิวที่ได้ยินมา แม้ว่าจะได้จมูกทรงสโลปโด่งพุ่งตามที่ต้องการแล้ว แต่สำหรับบางคนอาจเกิดปัญหาหลังจากเสริมจมูกแล้วได้เหมือนกัน ทั้งการคดเบี้ยวหรืออักเสบไปจนถึงกรณีจมูกทะลุ บางคนอาจไม่พึงพอใจกับรูปทรงของจมูก หลังจากทำมาเพราะรู้สึกว่าโด่งเกินไปหรือโด่งไม่เพียงพอตามที่ต้องการ เป็นผลให้อยากแก้ทรงจมูกใหม่ซ้ำ แต่การแก้จมูกนั้นมีไม่กี่วิธีที่จะแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด หนึ่งในวิธีที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบันนั่นคือ เทคนิคการศัลยกรรมแก้จมูกด้วยวิธีโอเพ่นหรือ Open Structure Rhinoplasty

การศัลยกรรมแก้จมูกด้วยวิธีแบบโอเพ่น หรือ Open Rhinoplasty ถือเป็นวิธีที่สามารถแก้ไขปัญหาจากโครงสร้างภายในจมูกได้และยังปรับโครงสร้างจมูกได้อีกด้วย ทั้งนี้การแก้จมูกให้สวยรับกับใบหน้าจะต้องดูองค์ประกอบโดยรวมเพื่อให้สมดุลกับใบหน้า ซึ่งการเสริมจมูกด้วยเทคนิค Open Rhinoplasty สามารถเลือกใช้วัสดุในการเสริมจมูกได้ทั้งวัสดุเทียมและวัสดุธรรมชาติ สามารถปรับดีไซน์ความสูงได้ สันจมูกสโลปที่รับกับใบหน้าจะทำให้ใบหน้าดูละมุนนุ่มนวลขึ้นและไม่เสี่ยงทะลุ


จมูก

เสริมจมูกที่เอเพ็กซ์ ผลลัพธ์ปลอดภัย ไม่เสี่ยงแก้

ข้อดีสำหรับการเสริมจมูกไร้ซิลิโคน เทคนิคนี้เรียกว่า Open Rhinoplasty ซึ่งเป็นอีกสิ่งที่ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอย่าง คุณหมอสมบูรณ์ ไหวพริบ จากศูนย์รวมความงาม Apex แนะนำเลยว่าปลอดภัย เนื่องจากกระบวนการและขั้นตอนในการผ่าตัดนั้น จะใช้กระดูกอ่อนละเอียดบริเวณซี่โครงที่มาจากร่างกายของเรา ไม่มีผลกระทบและอันตรายต่อร่างกาย อีกทั้งยังแก้ปัญหาจากโครงสร้างเดิมของเราได้อย่างตรงจุด ไม่ว่าจะเป็นการเหลาฮัมพ์ เหลาโครงสร้างจมูกให้เล็กลง ในกรณีของผู้ที่มีโครงสร้างจมูกใหญ่ ผลลัพธ์ที่ได้คือในระยะยาว เมื่อตอนที่จมูก และกระดูกอ่อนละเอียดเข้าที่ โครงสร้างโดยรวมของจมูกจะสมานกันจนกลายเป็นกระดูกอ่อนไปอย่างถาวร ดังนั้นการเสริมจมูกด้วยกระดูกอ่อนละเอียดจะให้ความเป็นธรรมชาติมากกว่าการเสริมซิลิโคน จึงหมดกังวลเรื่องการเกิดพังผืด คด งอ ทะลุ หรือจมูกรั้งสูงจนเกินได้เลยค่ะ

เสริมจมูกแผลทำจมูกรีวิวทำจมูกรีวิวจมูก

เทคนิคการเสริมจมูก Open Rhinoplasty ที่ผ่าตัดโดยคุณหมอสมบูรณ์ คุณหมอจะประเมิน และวิเคราะห์ในรูปแบบที่ออกมาเข้ากับใบหน้าของคนไข้เฉพาะตัวบุคคลเท่านั้น เพื่อเป็นการปรับโครงสร้างของแต่ละบุคคลที่มีโครงสร้างของฐานจมูกเดิมไม่เหมือนกัน วันนี้ทาง Apex ได้รวบรวมรูปภาพจากผู้ที่เข้ารับการผ่าตัดเสริมจมูก Open Rhinoplasty มาไว้ให้เป็นข้อตัดสินใจสำหรับผู้ที่กำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับการเสริมจมูกด้วยเทคนิคไร้ซิลิโคนค่ะ

ข้อดีของการแก้จมูกแบบโอเพ่น หรือ Open Rhinoplasty

  • ตั้งกระดูกอ่อนแกนกลางใหม่ให้สูงและเเข็งเเรงขึ้น
  • ยืดผนังกันปลายจมูกได้ดีกว่าแบบ Close
  • เห็นโครงสร้างและปัญหาทั้งหมดภายในโพรงจมูก ทำให้แก้ไขปัญหาที่มีได้ถูกจุด
  • รองปลายจมูกด้วยเนื้อเยื่อหรือกระดูกอ่อนของร่างกาย
  • เสริมจมูกให้ปลายพุ่ง ฐานแข็งแรง ปลอดภัย ไม่เสี่ยงทะลุ
  • ปรับสันเรียวเล็ก ออกแบบตามทรงที่ต้องการได้มากที่สุด
  • ออกแบบรูปหน้าและทรงจมูกตามหลัก Anatomy เพื่อให้ผลลัพธ์ที่เหมาะกับแต่ละบุคคล สวย ปลอดภัย

ทั้งนี้ Apex Cosmetic Surgery Center เรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษา และคำแนะนำในด้านการทำศัลยกรรมจมูกด้วยเทคนิค Open Rhinoplasty และการแก้ไขปัญหาภายในโพรงจมูกได้อย่างตรงจุดปรับองศาและโครงสร้างจมูกให้สวยด้วยเทคนิคพิเศษที่มีเพียงที่ Apex แพทย์วิสัญญีที่พร้อมดูแลตลอดการผ่าตัด อุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัยและห้องผ่าตัดที่ได้รับมาตรฐานระดับ JCI มั่นใจได้ถึงความปลอดภัยไร้กังวล

 

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศูนย์ศัลยกรรมความงามเอเพ็กซ์

Call : 088-870-0039 

Call : 088-870-0016

Line : @apexsurgery หรือ Click http://line.me/ti/p/%40APEXsurgery