รีวิว เสริมจมูก ทรงไอดอลเกาหลี เพจเจ๊แจมเกมมิ่ง

รีวิว เสริมจมูกสาวเกมเมอร์ต้องออกกล้องสตรีมเกมทุกวัน ได้แต่ต้องแต่งหน้าปกปิดส่วนที่บกพร่องของใบหน้า วันนี้เธอตัดสินใจทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต เสริมจมูก แบบพรีเมียมไม่จำเป็นต้องบินไปเกาหลีก็ทำได้แล้วที่ประเทศไทย 

ถ้าพูดถึงการเสริมจมูกสไตล์เกาหลี ต้องมีความธรรมชาติสูงมาก ไม่ว่าวัสดุใดก็ตาม ผลลัพธ์ที่ออกมาต้องเป็นทรงธรรมชาติ ดูปัง แต่ไม่โป๊ะ คุณแจม ทำการศัลยกรรมเสริมจมูกโดยใช้ซิลิโคนร่วมกับกระดูกอ่อนหลังหู รองบริเวณปลายจมูก ทำให้ได้ปลายจมูกที่สูง พุ่ง และดูสวยอย่างธรรมชาติ 

เสริมจมูก

เสริมจมูกเกาหลี ใช้เทคนิคผ่าตัด Open Rhinoplasty

การเสริมจมูกที่จะทำให้ได้ความธรรมชาติมากที่สุด คือการที่เสริมจมูกด้วยการผ่าตัดแบบ Open เพราะศัลยแพทย์สามารถมองเห็นโครงสร้างของจมูกได้อย่างชัดเจน ทำให้สามารถเสริมจมูกแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด ได้ตามความต้องการของผู้เสริม ศัลยแพทย์สามารถวางซิลิโคนได้ตรงจุด และพอเหมาะ ร่วมกับการเสริมปลายด้วยกระดูกอ่อนหลังหู ช่วยลดโอกาสการเกิดปัญหาในระยะยาว ปลอดภัยมาก

 

ทำไมถึงเลือก ศัลยกรรมเสริมจมูก ที่ Apex

เรื่องทำจมูกนี่เป็นสิ่งที่แจมคิดอยากทำมานานแล้วแต่ยังไม่กล้าตัดสินใจทำสักที ด้วยที่เราต้องออกกล้องทุกวันคือสตรีมเกมส์นี่เราก็ต้องดูดีหน่อย ได้แต่แต่งหน้าเสริมในส่วนที่เราขาด ไม่มั่นใจก็คือ “จมูก” จนวันนึงรู้สึกว่าเบื่อแล้ว อยากให้มันไมต้องเสียเวลาในการต้องแต่งหน้าปกปิด ทรงจมูกที่อยากได้ก็คือ ทำจมูกให้โด่งคล้ายกับ เจนนี่ แบล็คพิ้งค์  มันดูเป็นธรรมชาติ ไม่เยอะเกินไปด้วยประมาณนี้ค่ะ

เสริมจมูก

เสริมจมูก มา 1 เดือนแล้วรู้สึกเป็นอย่างไรบ้างคะ ?

แจมรู้สึกพอใจมาก ๆ เลยค่ะ รู้สึกว่าแต่งหน้าง่ายขึ้นมาก แล้วก็พูดตรง ๆ ว่าเกาหลีสุด ๆ พอใจมาก ๆ กับผลลัพธ์การเสริมจมูกที่คุณหมอให้มา คุณหมอสมบูรณ์ ทำให้เรามั่นใจและได้อย่างที่ต้องการเลยค่ะ

 

ศัลยกรรมเสริมจมูก ด้วยซิลิโคน และกระดูกอ่อนหลังหู

การเลือกวัสดุในการ ศัลยกรรมเสริมจมูก เป็นอีกขั้นตอนหนึ่งที่ต้องให้ความสำคัญอย่างมาก เพราะมีวัสดุให้เลือกหลากหลาย ซึ่งแต่ละอย่างมีข้อดี ข้อเสียแตกต่างกัน โดยคุณแจม เลือกใช้วัสดุเสริมจมูกด้วย ซิลิโคนและกระดูกอ่อนหลังหู ซึ่งเป็นอีกหนึ่งวัสดุที่มีความนิยมอย่างมาก เพราะอยู่ในเรทราคาที่เหมาะสม แต่มีความปลอดภัย โดยกระดูกอ่อนหลังหู จะเป็นตัวช่วยรองบริเวณปลายจมูก ทำให้ผู้ที่เสริมที่มีเนื้อปลายจมูกน้อยสามารถเสริมปลายจมูกให้ดูเชิด หรือพุ่งขึ้นได้ พร้อมลดโอกาสการเกิดปัญหาปลายจมูกทะลุในภายหลังได้ 

 

เลือกคลินิกเสริมจมูก ดี ยิ่งทำให้จมูกที่ได้สวย และปลอดภัย

การเลือกสถานพยาบาลที่จมูก ต้องเลือกให้ดี มีศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ ซึ่งที่ APEX ทำศัลยกรรมเสริมจมูกโดย คุณหมอสมบูรณ์ ไหวพริบ ซึ่งมีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์การทำ ศัลยกรรมเสริมจมูกเป็นระยะเวลานาน ทำศัลยกรรมโดยเครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัย พร้อมกับทำการผ่าตัดด้วยเทคนิค Open ที่ทำให้สามารถเห็นโครงสร้างต่าง ๆ บริเวณจมูกของผู้เสริมได้อย่างชัดเจน ทำให้สามารถวางซิลิโคน และจัดแต่งกระดูกอ่อนหลังหู ได้เป็นอย่างดี จึงได้ความธรรมชาติ และปลอดภัยมาก

 

หากใครกำลังลังเลหรือมีแพลนจะทำ ศัลยกรรมเสริมจมูก แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ ในการรีวิวครั้งนี้อาจช่วยให้ทุกคนสามารถตัดสินใจได้นะคะ โดยใครสนใจ APEX มีศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในการทำศัลยกรรมเสริมจมูก พร้อมให้คำปรึกษาและคำแนะนำกับผู้ที่ต้องการเสริมจมูก การศัลยกรรมจะทำด้วยเครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัย ห้องผ่าตัดที่ผ่านมาตรฐาน และบุคลากรที่พร้อมให้การดูแลเป็นอย่างดี ผู้เสริมจึงสามารถไว้วางใจกับทาง APEX ได้แน่นอน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ เสริมจมูกเกาหลี
โทร : 0888-7000-39
LINE@ ID : @APEXSURGERY
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexsurgery