ดึงหน้า แบบไม่พักฟื้น เจ็บไม่จบ 6 เดือนต้องทำซ้ำ!

ดึงหน้า

เมื่ออายุมากขึ้นปัญหาที่ก่อให้เกิดความกังวลใจคงหนีไม่พ้นความหย่อนคล้อยจนเป็นสาเหตุของหน้าเหี่ยว ผิวหน้าไม่กระชับทำให้ดูหน้าแก่กว่าวัย อีกทั้งผิวหน้าบริเวณแก้มและลำคอห้อยคล้อยลงจนรู้สึกไม่มั่นใจยิ่งกับคนที่อายุเข้าเลข 4 แล้วด้วยนั้นยิ่งจะเริ่มเจอปัญหาแบบนี้จนน่าตกใจทำให้หลายคนต้องหาวิธีแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น และอีกหนึ่งทางเลือกที่หลายคนให้ความสนใจคือการดึงหน้า ซึ่งเราได้นำเทคนิคที่เกี่ยวกับการดึงหน้ามาฝากทุกคนกัน

เทคนิคดึงหน้า ไม่ต้องพักฟื้น

ปัจจุบันเรื่องของการดึงหน้าตึงได้ถูกพัฒนามาจากเทคนิคการดึงหน้าในแบบเดิมหลายรูปแบบ ซึ่งมีเทคนิคใหม่ที่เรียกได้ว่ากำลังได้รับความสนใจในโลกโซเชียลอยู่ในขณะนี้ เนื่องจากหลายคนเข้าใจว่าเป็นการผ่าตัดเล็ก ใช้เวลาไม่นาน จึงทำให้ไม่ต้องพักฟื้นหลังจากทำเสร็จ เมื่อทำเสร็จแล้วยังสามารถไปออกกำลังกายหรือใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ โดยเป็นการดึงเฉพาะผิวหน้าที่หย่อนคล้อยขึ้นไป แล้วตัดผิวหนังส่วนเกิน เย็บเก็บเข้าที่ ซึ่งหลายเคสที่ใช้เทคนิคนี้ในการแก้ปัญหาจะอยู่ได้ประมาณ 6 เดือนหรือ 1 ปีโดยเป็นการดึงหน้าเฉพาะเพียงผิวด้านนอกที่มองเห็นว่าหย่อนคล้อยลง ซึ่งอีกไม่นานผิวหนังภายนอกก็จะกลับมาหย่อนคล้อยเหมือนเดิม จึงทำให้ต้องกลับมาเจ็บตัวซ้ำๆ 

ซึ่งอีกเทคนิคที่กำลังเป็นที่นิยมอีกหนึ่งอย่างที่หลายคนกำลังให้ความสนใจ เนื่องจากเป็นเทคนิคที่มาจากเกาหลีและยังแก้ปัญหาความหย่อนคล้อยได้อย่างตรงจุด โดยยกกระชับจากชั้นกล้ามเนื้ออย่างเห็นได้ชัดด้วยวิธีดึงหน้าแบบยกกระชับหน้าและลำคอหรือ Face And Neck Lift

การดึงกระชับใบหน้าและลำคอ คืออะไร

Face And Neck Lift คือเทคนิคการยกกระชับใบหน้าและลำคอ ซึ่งปัญหาทั่วไปของคนเรานอกจากรอยเหี่ยวย่นบริเวณหน้าผากและหางตาแล้ว บริเวณแก้มและลำคอที่หย่อนคล้อยลงเป็นชั้นก็เป็นอีกหนึ่งความกังวลใจที่เกิดขึ้นได้เช่นเดียวกัน สำหรับใครที่อายุเข้าเลข 4 หรือเกิดการอ้วนหรือผอมอย่างรวดเร็วมักจะพบกับปัญหาในเรื่องของใบหน้าใบหน้าช่วงล่างและลำคอที่หย่อนคล้อยลงและดูแก่กว่าวัยได้เช่นเดียวกัน ซึ่งการใช้เทคนิคยกกระชับใบหน้าและลำคอเป็นการดึงยกชั้นกล้ามเนื้อบริเวณใบหน้าช่วงล่างและลำคอขึ้นเพื่อยกกระชับขึ้นและสร้างกรอบหน้าให้ชัดและดูมีมิติไม่หลอกตา แก้ปัญหาแก้มที่ไม่เท่ากัน ผลลัพทธ์ที่ได้เป็นธรรมชาติและคงอยู่ได้นาน 5-7 ปี

ดึงหน้าคอดึงหน้าดึงคอ

หากใครที่กำลังลังเลใจเกี่ยวกับการทำศัลยกรรม กังวลเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ก็ไม่ต้องนั่งกุมขมับกันอีกต่อไป เพราะที่ APEX เรามีเทคโนโลยียกกระชับดึงหน้าและคอ และทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมจะให้คำแนะนำ ซึ่งจะช่วยเปลี่ยนแปลงตัวคุณให้กลับมาดูอ่อนเยาว์ได้อีกครั้ง สามารถมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยด้วยห้องผ่าตัดและอุปกรณ์ที่ทันสมัยได้รับมาตรฐานระดับสากล จึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับผลลัพธ์ที่ตรงตามความคาดหวังที่คุณต้องการแน่นอน

สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการย้อนวัย ด้วยเทคนิค ดึงหน้า ดึงคอ

โทร : 0888-7000-39
LINE@ ID : @APEXSURGERY
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexsurger