ดึงหน้า ยกคิ้วมาไม่ดี ไม่ถึงปีคิ้วตก

ดึงหน้า

ปัญหาริ้วรอยและความร่วงโรยของผิวหนัง

ริ้วรอยบนใบหน้า คือหนึ่งในปัญหาที่สร้างความกังวลใจเมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น แต่สิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้อีกหนึ่งอย่างนั่นก็คือปัญหาหนังตาตก ปัจจุบันการดึงหน้าถือเป็นอีกทางเลือกที่หลายคนเลือกใช้เพื่อแก้ปัญหาช่วยลดริ้วรอยบนใบหน้าให้กลับมาดูอ่อนเยาว์อีกครั้งและด้วยเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่พัฒนาไปอย่างมากจึงทำให้เกิดเทคนิคการดึงหน้าที่หลากหลายมากขึ้น แต่จะมีอะไรบ้าง.. เราขอรวบรวมเทคนิคของการ ดึงหน้า มาฝากทุกคนกัน

ดึงหน้า ยกคิ้ว แบบไม่พักฟื้น เจ็บไม่จบ 6 เดือนต้องทำซ้ำ

ปัจจุบันมีการพัฒนาเทคนิคการดึงหน้าให้มีความหลากหลายเพิ่มมากขึ้น ซึ่งจากเดิมมีเทคนิคการดึงหน้าเพียงไม่กี่วิธีและหนึ่งในเทคนิคการดึงหน้าที่กำลังเป็นที่สนใจในโลกโซเชียลคือการดึงหน้าแบบไม่ต้องพักฟื้น เพราะเมื่อทำเสร็จแล้วสามารถกลับไปพักผ่อนที่บ้านได้ทันที ไม่ต้องพักฟื้นที่โรงพยาบาล และยังสามารถออกกำลังกายหรือใช้ชีวิตได้ตามปกติ ทว่าวิธีดังกล่าวก็ไม่ใช่วิธีที่เห็นผลดีในระยะยาวเมื่อเวลาผ่านไปก็จะทำให้ริ้วรอยและความหย่อนคล้อยกลับมาอีกครั้งเนื่องด้วยเทคนิคการดึงหน้าแบบนี้นั่นเป็นเพียงการดึงเฉพาะผิวชั้นนอกที่เกิดความหย่อนคล้อยนำขึ้นไปเก็บบริเวณไรผมและตัดเอาผิวหนังส่วนเกินออก ซึ่งพบว่าวิธีนี้ผลลัพธ์จะสามารถอยู่ได้เพียง 6 เดือน–1 ปี หลังจากนั้นก็ต้องกลับมาดึงหน้าซ้ำหรือใช้วิธีอื่นๆ เพื่อแก้ปัญหา ซึ่งถ้าหากทำซ้ำมากๆ ก็อาจทำให้ใบหน้าขาดความเป็นธรรมชาติ หรือเกิดปัญหาอื่นๆ ตามมาได้

และสำหรับคนที่กำลังสนใจการดึงหน้า หรือมีปัญหาเกี่ยวกับริ้วรอยที่สร้างความกังวลใจ ก็อย่าเพิ่งหมดหวังไป เพราะล่าสุดได้มีเทคนิคการดึงหน้าแบบใหม่ที่สามารถแก้ไขปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าได้ ควบคู่กับการยกคิ้วและหน้าผากให้กลับมามีใบหน้าที่ดูดีและอ่อนเยาว์ลงได้ โดยเทคนิคนี้มีต้นกำเนิดมาจากประเทศเกาหลีและมีการนำเทคโนโลยีการผ่าตัดแบบส่องกล้องร่วมด้วย เทคนิคที่ว่านั้นคือ เทคนิคการดึงหน้าส่องกล้องปักหมุด

การ ดึงหน้าส่องกล้องปักหมุด คืออะไร?

เทคนิคการดึงหน้าแบบส่องกล้องปักหมุด คือเทคนิคการดึงหน้า แบบยกคิ้วและหน้าผาก โดยใช้เทคโนโลยีการผ่าตัดแบบส่องกล้องร่วมกับการใช้หมุดชนิดพิเศษ ซึ่งจะเป็นการดึงทั้งผิวหนังและกล้ามเนื้อขึ้นมายึดไว้กับหมุดบริเวณศีรษะ วิธีนี้จะช่วยยกกระชับบริเวณคิ้วและหน้าผากขึ้นได้มากกว่า 0.5 เซนติเมตรและยังช่วยลดริ้วรอยที่เกิดขึ้นจากความร่วงโรยของวัย โดยไม่มีบาดแผลให้เห็นบริเวณใบหน้า ผลลัพธ์ที่ออกมามีความเป็นธรรมชาติมากกว่า การดึงหน้าแบบเดิมและอยู่ได้นานกว่า 5 ปี ซึ่งไม่เพียงเท่านั้นการดึงหน้าวิธีนี้ยังเป็นการผ่าตัดแบบแผลเล็กทำให้มีผลข้างเคียงน้อย ส่วนหมุดที่ใช้ในการยึดกล้ามเนื้อและผิวหนังยังสามารถย่อยสลายได้เอง จึงไม่เป็นอันตรายต่อตัวผู้เข้ารับการผ่าตัดและไม่เกิดปัญหาการหดรั้งของผิวหนังหรือกล้ามเนื้อในภายหลังอีกด้วย

การเทคนิคการดึงหน้าแบบส่องกล้องปักหมุดเป็นเทคนิคการแก้ไขปัญหาเรื่องริ้วรอยและช่วยคืนความอ่อนเยาว์ที่ทรงประสิทธิภาพและมีความปลอดภัยสูง และที่ APEX เรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในด้านการดึงหน้าด้วยเทคนิคการส่องกล้องปักหมุดที่พร้อมให้คำปรึกษา คำแนะนำและมีทีมผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมทำงานร่วมกับแพทย์ภายในห้องผ่าตัดที่ได้รับมาตรฐานระดับสากล เพื่อทำให้การดึงหน้าด้วยเทคนิคนี้ออกมามีประสิทธิภาพมากที่สุด เพื่อให้ผู้เข้ารับบริการเกิดความพึงพอใจสูงสุดและกลับมามีความมั่นใจได้อีกครั้ง

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศูนย์ศัลยกรรมความงามเอเพ็กซ์
โทร 0888-7000-39, 0888-7000-16
หรือสอบถามผ่าน Line ได้ที่นี่ค่ะ http://line.me/ti/p/%40APEXsurgery