จริงหรือ ? ทำจมูก ที่เกาหลีแพงกว่าไทย 2 เท่า !

ทำจมูก
สาวๆหลายคนนั้นมีความต้องการในชีวิตมากมาย หนึ่งในความต้องการที่หลายคนเลือกนั้นก็คือการทำศัลยกรรมเพื่อปรับเปลี่ยนใบหน้าให้ดูเข้าตากว่าเดิม ทั้งการยกกระชับใบหน้า การทำศัลยกรรมดวงตา และรวมไปถึงการ ทำจมูก หลายคนมีความสนใจที่อยากจะทำจมูกและเลือกหาข้อมูลก่อนที่จะทำให้กับตัวเอง หลายคนนั้นเลือกที่จะเชื่อตามคำบอกกล่าวของรีวิว คำบอกเล่าจากเพื่อนหรือคนรู้จักว่า หากจะทำศัลยกรรมแล้วนั้น “บินไปทำที่เกาหลีเลยดีกว่า” เพราะคิดว่าหากไปที่เกาหลีแล้วนั้น การทำศัลยกรรมที่ต้องการจะต้องสวยถูกใจแน่นอน แต่รู้ไหมการเลือกทำศัลยกรรมที่ไทยนั้นก็สวยได้เท่าเกาหลีเหมือนกันนะคะ วันนี้เรามีข้อมูลมาเปรียบเทียบมาฝากกันค่ะ

เลือกทั้งทีที่เกาหลีหรือที่ไทยดีกว่ากัน

คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่าก่อนที่จะเลือกทำจมูก เราจำเป็นต้องหาข้อมูลมาเปรียบเทียบกันให้ชัดเจนทั้งข้อมูลของแพทย์และค่าใช้จ่ายที่จำเป็นต้องจ่าย แต่ปัยจัยหลักที่ควรนำมาเปรียบเทียบมีอะไรบ้างนั้น วันนี้เราได้รวบรวมมาให้ทุกคนค่ะ

  • ค่าใช้จ่าย ด้วยค่าเงินที่แตกต่างกันนั้น อาจทำให้ค่าใชจ่ายสูงกว่าที่คิดเอาไว้ ซึ่งหากเราเลือกให้เอเจนซี่เป็นตัวกลางในการทำศัลยกรรมแล้วนั้น นอกจากค่ารักษาแล้ว เรายังจะต้องเสียเงินค่าเดินทาง ค่าที่พัก และยังต้องจ่ายเงินเพื่อดูแลรักษาหลังการผ่าตัด โดยรวมไปถึงเงินค่าเอเจนซี่ที่เพิ่มขึ้นอีกด้วย
  • ความเชี่ยวชาญของหมอ แม้ว่าเราจะได้ชมรีวิวการทำศัลยกรรมของแพทย์ที่เกาหลีมาเยอะ แต่เนื่องจากภาษาที่ใช้ในการสื่อสารอาจทำให้ไม่ตรงตามความต้องการ ในบางกรณีนั้น เราอาจเลือกคลีนิคที่ไม่ได้รับมาตรฐานเพียงเพราะเชื่อคำบอกเล่า ผลที่ได้อาจแย่กว่าปกติได้
  • รูปลักษณ์ที่แตกต่างกันของคนไทยกับคนเกาหลี ในการทำศัลยกรรมตกแต่งนั้น แพทย์ผู้เชี่ยวชาญมักคุ้นชินกับพื้นเพของคนในประเทศ และเข้าใจถึงสรีระของคนที่ร่วมประเทศมากกว่า การที่เลือกทำจมูกในต่างประเทศอาจไม่ได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการ เนื่องจากรูปหน้าของคนไทยกับคนเกาหลีนี้มีลักษณะที่แตกต่างกัน
  • การดูแลหลังการผ่าตัดรวมไปถึงการให้คำปรึกษาหลังการผ่าตัด ไม่ใช่ว่าทำศัลยกรรมแล้วจะจบกันไปเลย เนื่องจากในบางกรณีการทำศัลยกรรมนั้นอาจเกิดการอักเสบของแผล เกิดปัญหาที่จำเป็นจะต้องแก้ไขอย่างเร่งด่วน หากเลือกทำจมูกที่เกาหลีแล้วเกิดปัญหาแบบนี้ขึ้น อาจไม่ได้รับการแก้ไขอย่างทันที และจะทำให้เป็นอันตรายมากกว่าเดิม แต่หากเลือกทำจมูกที่ไทยแล้วนั้น การดูแลหลังการผ่าตัดหรือการให้คำปรึกษาจะช่วยคลายความกังวลใจที่อาจเกิดขึ้นได้ค่ะ

รู้อย่างนี้แล้วใครที่กำลังคิดว่าจะเลือกไปทำจมูกที่เกาหลี ลองหาข้อมูลให้ชัดเจนและลองเปรียบเทียบกับการทำจมูกที่ไทยดูนะคะ แต่อย่าลืมว่า การทำศัลยกรรมจมูกนั้นเป็นการผ่าตัด อย่าลืมศึกษาข้อมูลของแพทย์ และข้อมูลของสถานพยาบาลที่เลือกด้วยนะคะ และที่ APEX ยังมีเทคนิคในด้านการศัลยกรรมเสริมจมูกตั้งแต่ ซิลิโคน กระดูกอ่อนซี่โครง กระดูกอ่อนหลังหู จนไปถึงเทคนิคใหม่ล่าสุดที่ได้รับความนิยมในหนุ่มสาวชาวเกาหลีอย่างเทคนิคการเสริมจมูกด้วยกระดูกอ่อนละเอียด เป็นเทคนิคพิเศษที่ถูกคิดค้นเพื่อปรับรูปทรงจมูกให้ดูเป็นธรรมชาติ รวมไปถึงมาตรฐานของสถานพยาบาลระดับสากล JCI ซึ่งมีความปลอดภัยสูง และ APEX เรามีมาตรฐานในการดูแลผู้เข้ารับการทำศัลยกรรม รวมไปถึงการติดตามผลเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด เรียกได้ว่า APEX MEDICAL CENTER นั้นเป็นศูนย์ความงามที่ครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทยที่ให้คุณสวย ครบ จบในที่เดียวค่ะ

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ ทำจมูก หรือการ เสริมจมูก กระดูกอ่อนละเอียด

โทร : 0888-7000-39 , 0888-7000-16
LINE@ ID : @APEXSURGERY
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexsurgery