จั๊ด เตือนระวัง Thermage ปลอม!!

    เครื่อง  Thermage เป็นนวัตกรรมเทคโนโลยีหนึ่งเดียวจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่ใช้ในวงการสถาบันเสริมความงามกันแพร่หลาย เพราะเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยสามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็วและตรงจุดเกี่ยวกับผิวพรรณ ซึ่งเครื่องนี้นำมาใช้ในการรักษาผิวหน้าให้ดูกระชับและลดความหย่อนคล้อยของผิว แต่ด้วยความนิยมของเจ้าเครื่องนี้มีมากมายมหาศาล แต่ราคาก็สูงพอสมควรจึงทำให้ในปัจจุบันมีการผลิตเครื่อง Thermage ปลอมขึ้นมา 

    วันนี้ทางเราได้เชิญคุณจั๊ด ธีมะ กาญจนไพริน กับจั๊ดซัดทุกความจริงมาไขข้อสงสัยว่าเครื่อง Thermage ของปลอมเป็นยังไง จุดแตกต่างมันคือตรงไหนบ้าง

    “สวัสดีครับคุณผู้ชมครับ วันนี้เจอกันนอกรายการข่าวนะครับ วันนี้ผู้มาที่ Apex Medical Center ครับ อยากจะมาปรึกษาปัญหาผิวพรรณไม่ได้ว่าเรื่องของผิวหน้าหมองหรืออะไรหรอกนะครับ ผิวหมองเราจัดการได้ง่ายอยู่แล้ว แต่จะมาว่าด้วยเรื่องของปัญหาส่วนเกินของใบหน้าและลำคอ คุณดูสิครับ ใบหน้าและลำคอมันแทบจะเป็นชิ้นเดียวกัน ผมจะทำอากัปกิริยาบางอย่างให้คุณผู้ชมดู แล้วอย่าตกใจกินข้าวอยู่ก็อย่าเพิ่งอ้วกนะครับ”

     

     

    “คุณดูสิครับ คือถ้าเอามีดมากรีดได้คงกรีดไปแล้วครับ บังเอิญว่ามันเป็นหน้าเราอ่ะเนอะ จะเป็นแผลเป็นก็ไม่ได้ ซึ่งมีเทคโนโลยีๆ หนึ่งที่มีชื่อว่า Thermage แต่เทอมาจเป็นเทคโนโลยีที่ส่งคลื่นความร้อนเข้าไปในชั้นผิวทำให้ไขมันลดลง แล้วผิวของเราเนี่ยมันกระชับ คราวนี้เนี่ยด้วยความที่ราคา Thermage ราคาสูงพอสมควรครับคุณผู้ชมครับ ถ้าเป็นของจริงแล้วเป็นของที่มีคุณภาพเนี่ย ราคามันเหยียบแสน ด้วยความที่ช่องว่าทางธุรกิจมันโผล่ออกมาแบบนี้คือมันมีกิจกรรมหนึ่งที่มีเครื่องๆ หนึ่ง แล้วก็เอาเครื่องๆ หนึ่งมาแตะหน้าเราแล้วก็ ตึ๊ดๆ แล้วด้วยราคาเครื่องมันเป็นแสน มันก็เลยทำให้มีพวกคนหัวใสที่ชอบมีความสุขบอกความทุกของคนอื่นน่ะ ไปทำเทอมาจปลอม ถามว่าเทมาจปลอมมีกี่ประเภทอะไรบ้าง โดยผมแยกออกเป็น 4 ประเภทดังนี้ครับ”

     

     

    “ประเภทที่ 1 เครื่องอะไรก็ไม่รู้ แล้วบอกว่ามันคือเครื่อง Thermage คือไปทำ Pop up เป็นเครื่องพลาสติกเครื่องหนึ่ง แล้วกมีสายออกมาแล้วก็บอกว่านี่คือ Thermage ทั้งๆ ที่เจาะลงไปไส้ในแล้วบอกเลยว่ามันไม่ใช่เลยครับ คือเป็นเครื่องอะไรก็ไม่ทราบ”

     

    “ประเภทที่ 2 เครื่องหน้าตาเหมือนกันกับ Thermage แต่เป็นของปลอม คือลอกเลียนแบบออกมาเลย ก็คือเป็นของก็อปนั่นเอง”

     

    “ประเภทที่ 3 เครื่องจริงแต่หัว Thermage ปลอม ก็คือใช้หัวแบบไม่ใช่ของจริง”

     

    “ประเภทที่ 4 เครื่อง Thermage จริง หัวจริงแต่นำหัวมาใช้ซ้ำ ก็คือเป็นของจริงทั้งหมด แต่น้ำไปใช้ซ้ำใช้กันหลายคน”

    “ดังนั้น Thermage ของจริง ที่มีคุณภาพ จะต้องประกอบไปด้วยคุณลักษณะที่ผมไม่ได้พูดไป 4 ข้อ นั่นก็คือ เครื่องจริง หัวก็ต้องจริงแล้วหัวเนี่ยต้องใช้ครั้งเดียวแล้วก็ต้องทิ้ง และนี่คือคุณสมบัติที่ทำให้ผมเลือกใช้บริการ Thermage ที่ Apex Medical Center เพราะว่าทั้ง 4 ประเภทที่ผมบอกไปคุณหาไม่เจอหรอกใน Apex ท้าเลยให้มาลอง”

     

    เมื่อเรารู้แล้วว่าเครื่อง Thermage มันมีของปลอมแล้วจริงๆ ทุกๆ คนต้องศึกษาดูให้ดีๆ นะคะ ว่าคลินิกที่เราจะเข้าไปใช้บริการเขาใช้เครื่องของแท้หรือไม่ และควรศึกษาดูคลินิกไหนบ้างที่ได้มาตรฐาน ทั้งนี้ทั้งนั้นนะคะสาว อยากสวยอยากปังลงทุนกับคลินิกที่ได้มาตรฐานจะดีกว่า ซึ่งของทาง APEX Medical Center เรารับรองได้เลยค่ะว่าใช้ของแท้แน่นอนการันตีได้จากรางวัล The Best Beauty Technology Clinic

     

     

    สำหรับท่านใดที่สนใจการยกกระชับผิวหน้าด้วยเครื่อง Thermage สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นัดปรึกษาแพทย์และสอบเพิ่มเติมได้ที่เอเพ็กซ์ทั้ง 35 สาขาในกรุงเทพ อยุธยา พัทยา ชลบุรี โคราช เชียงใหม่และภูเก็ตค่ะ 

    📱 085-​0000855

    📱 Line @apexlifting 

     APEX ของเรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมทั้งมีเครื่องมือที่ทันสมัยและผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน คอยให้บริการทุกท่านอยู่นะคะ