เลเซอร์รีแพร์ เรื่องแซ่บไม่อิน ต้องแก้ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด

เลเซอร์รีแพร์
ต้องยอมรับว่า เซ็กส์ เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญในการใช้ชีวิตคู่ของหลาย ๆ ครอบครัว เพราะมีหลายครั้งที่ชีวิตคู่ต้องพังทลายลงเนื่องจากความต้องการทางเพศไม่เหมือนกัน หรือไม่ก็เรื่องบนเตียงไม่ดีเหมือนเก่า เนื่องมาจากอายุที่มากขึ้นหรือความเปลี่ยนแปลงทางร่างกาย ด้วยเหตุนี้หลายๆคู่ที่มองเรื่องนี้เป็นสิ่งสำคัญจึงมองหาวิธีแก้ไข หรือตัวช่วยที่จะทำให้ เซ็กส์ ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการหาตัวช่วยที่เป็นปัจจัยภายนอก เช่น การสร้างบรรยากาศโรแมนติก หรือการแก้ไขปัญหาที่เกิดจากภายในร่างกาย ซึ่งผู้หญิงเราก็มักจะมองว่าการทํารีแพร์ อย่างการผ่าตัดรีแพร์ และ เลเซอร์รีแพร์ สามารถช่วยได้

การทํารีแพร์ เป็นตัวช่วยที่ผู้หญิงส่วนใหญ่มักเชื่อว่าสามารถแก้ปัญหาเรื่องบนเตียงได้ โดยเฉพาะผู้หญิงที่มีอายุมากขึ้นหรือเคยผ่านการคลอดบุตรด้วยวิธีธรรมชาติมาแล้ว จนทำให้บริเวณจุดซ่อนเร้น ขาดความกระชับหรือรูปลักษณ์ร่วงโรยไปไม่เหมือนสมัยสาว ๆ โดยการทำรีแพร์มันมีหลายวิธี อย่างเช่น การผ่าตัดรีแพร์ ซึ่งเป็นวิธีดั้งเดิม โดยการผ่าตัดรีแพร์คือ การผ่าตัดเพื่อยกกระชับจุดซ่อนเร้น แต่ก็สามารถแก้ไขได้แค่จุดซ่อนเร้นภายนอกเท่านั้น ไม่สามารถแก้ไขปัญหาเข้าไปถึงภายในกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานหรือบริเวณช่องคลอดได้ 100% อีกทั้งยังเป็นวิธีที่ค่อนข้างเสี่ยง เพราะหากไม่ใช่แพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญจริง ๆ อาจทำให้สาว ๆ เสี่ยงต่อการสูญเสียประสาทสัมผัสบริเวณจุดซ่อนเร้น หรือเกิดการติดเชื้อตามมาในภายหลังได้ ดังนั้นวิธีนี้จึงไม่ค่อยได้รับความนิยมมากนักในปัจจุบัน แต่หันไปให้ความสนใจกับการรีแพร์แบบใหม่อย่างเลเซอร์รีแพร์กันมากกว่า 

เลเซอร์รีแพร์ คือนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในการรีแพร์กระชับช่องคลอด แต่แก้ปัญหาจุดซ่อนเร้น ด้วยการใช้เทคโนโลยีคลื่นพลังงานเข้าไปกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้กล้ามเนื้อยกกระชับมากขึ้น โดยในการทำเลเซอร์รีแพร์นั้น จะมีการส่งคลื่นพลังงานเลเซอร์เข้าไป ภายในช่องคลอด โดยเมื่อเนื้อเยื่อได้รับคลื่นพลังงานในระดับหนึ่งแล้วก็จะเกิดการซ่อมแซมของกล้ามเนื้อที่หย่อนคล้อย ทำให้กล้ามเนื้อกลับมากระชับได้อีกครั้งโดยไม่ต้องเจ็บตัว ไม่ต้องผ่าตัด และไม่ต้องพักฟื้นค่ะ 

ปัจจุบันเทคโนโลยีเลเซอร์รีแพร์มีออกมาค่อนข้างหลากหลาย โดยแต่ละเทคโนโลยีนั้นก็มีจุดเด่นที่แตกต่างกันไป แต่โดยส่วนใหญ่แล้วสามารถใช้เพื่อกระชับกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานและช่องคลอดได้อย่างมีประสิทธิภาพ และล่าสุด ได้มีการนำเอาเทคโนโลยีคลื่นพลังงานวิทยุมาใช้ในการกระชับช่องคลอด เทคโนโลยีที่ว่านั้นก็คือ เทคโนโลยีเลเซอร์รีแพร์ INDIBA ค่ะ

เลเซอร์รีแพร์ INDIBA เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด คืนความแซ่บให้ผู้หญิง

INDIBA เลเซอร์รีแพร์ใหม่ล่าสุด นวัตกรรมในการทำรีแพร์กระชับช่องคลอดด้วยการใช้พลังงานคลื่นความถี่ RF หรือ Radio Frequency โดยใช้คลื่นวิทยุความถี่ 448 kHz ในการรักษาและฟื้นฟู  ซึ่งเป็นการกระชับช่องคลอดโดยไม่ต้องทำการผ่าตัดแบบเดิมอีกต่อไป ทั้งนี้ในการเลเซอร์รีแพร์ INDIBA เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากประเทศสเปน ได้รับมาตรฐาน US FDA จึ่งมีความปลอดภัยสูง และให้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ

โดยการทำงานของเลเซอร์รีแพร์นี้จะมีการปล่อยคลื่นความร้อน RF (Radio Frequency) เข้าไปด้วยการสอดด้ามหัวเครื่องเข้าไปให้เกิดการปล่อยพลังงานความร้อนออกมา อาจจะรู้สึกอุ่น ๆ เล็กน้อย เมื่อกล้ามเนื้อได้รับคลื่นพลังงานแล้ว เซลล์ภายในกล้ามเนื้อก็จะเกิดการซ่อมแซมตัวเอง มีการสร้างคอลลาเจน และอีลาสตินมากขึ้น ทำให้ช่องคลอดมีความกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยในการทำแต่ละครั้งใช้เวลาเพียง 30 นาที แถมไม่เจ็บ ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น ช่วยให้คุณกลับไปใช้ชีวิตได้ตามปกติทันทีหลังทำ

ไม่เพียงเท่านั้น เพราะในการทำเลเซอร์รีแพร์ INDIBA ยังสามารถช่วยแก้ปัญหาช่องคลอดแห้ง เนื่องจากอายุที่มากขึ้น ลดปัญหาช่องคลอดมีกลิ่น และกระตุ้นการสร้างน้ำหล่อลื่นภายในช่องคลอด ลดปัญหาความรู้สึกเจ็บหรือแสบขณะมีเพศสัมพันธ์ รวมไปถึงกระตุ้นให้ระบบประสาทบริเวณช่องคลอดทำงานได้ดีขึ้น เพิ่มความสุขทางเพศได้โดยไม่ต้องกินยา หรือถ้าหากคุณสาว ๆ มีความกังวลใจเรื่องรูปลักษณ์ของจุดซ่อนเร้น เลเซอร์รีแพร์ INDIBA ก็สามารถตกแต่งจุดซ่อนเร้นภายนอกให้กลับมาเต่งตึง และดูอ่อนเยาว์ เหมือนได้ย้อนวัยอีกครั้งด้วยค่ะ 

เรียกได้ว่าเป็นเทคโนโลยีรีแพร์ที่ปังสุด ๆ เลย ซึ่งถ้าคุณผู้หญิงคนไหนที่อยากจะแก้ไขปัญหาเรื่องความฟิต และความแซ่บ แล้วไม่อยากเจ็บตัว ก็ต้องเทคโนโลยีเลเซอร์รีแพร์ INDIBA เนี่ยล่ะค่ะตอบโจทย์มากที่สุด หรือถ้าอยากจะปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนทำ ก็สามารถทำได้ค่ะ

เพราะที่ APEX เรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษา และมีเทคโนโลยีกระชับช่องคลอดอื่น ๆ อีกมากมาย ให้คุณได้ศึกษาและทดลอง เพื่อที่คุณสาว ๆ จะได้แก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด และปลอดภัยที่สุดค่ะ

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 062 709 6849, 063 310 8000
LINE@ ID : @APEXWOMEN
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexwomens