จากน้ำหนัก 120 กก. หลังดูดไขมันไปแล้ว ผลลัพธ์ที่ได้ ว้าววมาก

สวัสดีค่ะ บุ๊คโกะ เองนะคะ หลังจากที่บุ๊กโกะตัดสินใจผ่าตัดหนังหน้าท้อง หรือ Tummy Tuck ร่วมกับการดูดไขมันไปด้วย ถือว่าประสบความสำเร็จมาก ๆ เลยค่ะ เพราะคุณหมอบอกบุ๊คโกะว่า หลังผ่าตัดเสร็จแล้ว ถ้าเราเร่งออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร ผลก็จะเห็นชัดเจนเลย ซึ่งบุ๊คโกะก็ทำตามคำแนะนำของคุณหมอค่ะ เพื่อผลลัพธ์ที่เราคาดหวังไว้ตั้งแต่แรกจะประสบความสำเร็จสักที

บุ๊คโกะออกกำลังกายตามคำแนะนำของคุณหมอจริงๆนะคะ ถ้าทุกคนไม่เชื่อ 555

แต่ก่อนหน้านี้ที่บุ๊คโกะได้คุยกับคุณหมออะค่ะ คุณหมอจะมีการวิเคราะห์รูปร่างของเราก่อนว่ารูปร่างของเราจะเป็นแบบไหน พอหลังจากทำการดูดไขมันเสร็จ และเรามาทำตามคำแนะนำจากคุณหมอต่อ นั่นก็คือการออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร ถ้าเอาชนะใจตัวเองตรงนี้ได้ บอกได้เลยว่า หุ่นนี่คือเป๊ะ ปังมากๆเลยจ้า

ตอนนั้นคิดว่ามั่นใจแล้วนะคะ 555555

จากคนที่น้ำหนัก 120 กิโลกรัม แบบบุ๊คโกะ หลังทำไปแล้วน้ำหนักก็จะลงมานิดนึง บวกกับที่บุ๊คโกะเนี้ยทำตามคำแนะนำที่คุณหมอบอก รวมถึงเก็บสัดส่วนด้วยการดูดไขมันเฉพาะจุด รับรองว่าหุ่นปังแบบทุกคนต้องเหลียวหลังหันมามองตามแน่นอน

ขอบคุณคุณหมอสมบูรณ์ ไหวพริบ จาก Apex Medical Center จริงๆค่ะ ที่แนะนำสิ่งดี ๆ ให้กับบุ๊คโกะ ถ่ายงานต่าง ๆ ก็มีความมั่นใจมาก จากเมื่อก่อนเสื้อผ้าบางตัวที่สวย ๆ เราก็อยากใส่อัดรายการ หรือถ่ายงานต่างๆบ้าง แต่ด้วยมันจำกัดไซส์อะค่ะ ทำได้แค่คิด 555 แต่หลังจากทำทุกอย่างที่บุ๊คโกะพูดมาทั้งหมดก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็น ผ่าตัดหนังหน้าท้อง หรือการดูดไขมันเฉพาะจุด บุ๊คโกะมีความสุขมากๆ ค่ะ

ตอนนี้ไม่ว่าจะใส่ชุดไหนก็มั่นใจค่ะ

และสุดท้าย สิ่งที่สำคัญที่สุดที่บุ๊คโกะอยากบอกทุกคนเลยก็คือ ใครที่กำลังลังเลอยู่ ตัดสินใจไม่ได้สักที อยากจะให้เข้ามาปรึกษาคุณหมอดูก่อน เพราะคุณหมอสมบูรณ์ เป็นคุณหมอที่เก่งเฉพาะทางในเรื่องของการดูดไขมันโดยตรงเลยนะคะ ตัวแม่ด้านศัลยกรรมอย่างบุ๊คโกะการันตีแบบนี้แล้ว รับรองว่าไม่มีอะไรผิดพลาดแน่นอน ถ้าใครอยากหุ่นเป๊ะ ปัง วังเว่อ ลองเข้ามาปรึกษาดูก่อนค่ะ ประทับใจทุกคนแน่นอน

 

 

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศูนย์ศัลยกรรมความงามเอเพ็กซ์

Call : 088-870-0039 , 088-870-0016

Line : @apexsurgery 

หรือ Click http://line.me/ti/p/%40APEXsurgery