ลีลาเด็ดแค่ไหนก็พัง ถ้าน้องสาวไม่กระชับ !

น้องสาว

เรื่องบนเตียง นอกจากความยินยอมพร้อมใจที่จะทำให้กิจกรรมไปถึงฝั่งฝันกันทั้งสองฝ่ายแล้ว เรื่องของลีลาก็เป็นตัวเสริมสร้างความเผ็ดของกิจกรรมรักด้วยเหมือนกัน แต่คุณสาวๆทราบหรือไม่ว่านอกเหนือจากนี้ ความฟิตกระชับคือสิ่งที่สำคัญมากๆอีกอย่างหนึ่ง เพราะหากผู้หญิงเราไม่ฟิตกระชับ กิจกรรมรักอาจพังไม่เป็นท่าได้เลยทีเดียว

ทั้งนี้ปัญหาความหย่อนของจุดซ่อนเร้นไม่ได้เกิดจากการมีกิจกรรมทางเพศบ่อย ๆ อย่างที่หลาย ๆ คนเข้าใจนะคะ แต่เกิดขึ้นจากอายุที่มากขึ้น และการผ่านการคลอดบุตร หรือแม้แต่การเสียสมดุลของฮอร์โมนในผู้หญิงวัยหมดประจำเดือนที่ทำให้กล้ามเนื้อบริเวณอุ้งเชิงกรานไม่กระชับเหมือนเก่า บางรายอาจเกิดการหย่อนคล้อยจนรู้สึกได้ ตามมาด้วยปัญหาสุขภาพผู้หญิงร่วมด้วย เช่น ปัสสาวะเล็ด กลั้นปัสสาวะไม่อยู่ ไปจนถึงทำให้กิจกรรมบนเตียงไปไม่ถึงจุดสุดยอดได้เหมือนเก่า และทำให้หมดความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวันไปเลยก็มี

ฉะนั้นอย่าปล่อยให้จุดซ่อนเร้นของผู้หญิงเราเกิดความหย่อนคล้อยโดยไม่รักษา หากรู้สึกว่าจุดซ่อนเร้นไม่กระชับเหมือนเก่า หรือ ความสุขในกิจกรรมทางเพศลดลงเพราะความหย่อนคล้อย อย่าปล่อยไว้ค่ะ! รีบไปพบแพทย์เพื่อทำการตรวจอย่างละเอียด และวางแผนการรักษาก่อนที่อาการจะรุนแรงมากขึ้นจนต้องลงเอยด้วยการผ่าตัดรีแพร์ซึ่งเสี่ยงต่อภาวะแทรกซ้อนมากมาย ทั้งที่ยังสามารถใช้วิธีอื่นๆในการรักษาปัญหาความหย่อนคล้อยได้

และเทคโนโลยี Vaginal Lift ก็เป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีใหม่ที่สามารถช่วยแก้ปัญหานี้ได้ โดยเฉพาะผู้หญิงที่กำลังเริ่มมีปัญหาช่องคลอดไม่กระชับ การทำเพียงครั้งเดียวก็สามารถช่วยกระตุ้นให้กล้ามเนื้อบริเวณช่องคลอดกระชับขึ้นได้ ด้วยการส่งคลื่นพลังงานเข้าไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและกระตุ้นการผลิตสารหล่อลื่นภายในช่องคลอด ทำให้ช่องคลอดที่ไม่กระชับ ความแซ่บที่เคยหดหายกลับคืนมาอีกครั้งหนึ่ง นอกจากนี้ยังสามารถช่วยตกแต่งรูปลักษณ์ของจุดซ่อนเร้นภายนอกให้ดูกระชับอ่อนเยาว์ และดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติได้ โดยที่คุณสาวๆไม่ต้องเจ็บตัว ไม่ต้องพักฟื้น สามารถกลับไปใช้ชีวิตได้ตามปกติทันทีหลังจากทำ

สาวๆคนไหนที่อยากเสริมความแซ่บ ฟื้นคืนความอ่อนเยาว์และความกระชับให้เด็ดเหมือนลีลาแล้วล่ะก็อย่ามัวแต่รอค่ะ ให้ APEX ช่วยดูแลคุณ ฟื้นคืนความสาวและความมั่นใจที่คุณเฝ้ามองหาด้วยเทคโนโลยี Vaginal Lift กันดีกว่าค่ะ บอกลาความหย่อนคล้อย เพื่อที่ความรัก ความสัมพันธ์จะได้แนบแน่น หนุ่มๆจะได้ไปไหนไม่รอดยังไงล่ะคะ!

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 062 709 6849 , 063 310 8000
LINE@ ID : @APEXWOMEN
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexwomen