รีวิวดึงหน้า ตาตก คิ้วตก จบทุกปัญหาด้วยการ ดึงหน้า ย้อนวัย ไร้แผล

ปฏิเสธกันไม่ได้ใช่มั้ยคะ ในเรื่องอายุของเราที่เพิ่มขึ้นทุกวัน ยิ่งใครที่ปล่อยให้ตัวเองแก่แล้วแก่เลย ไม่ดูแลตัวเอง โดยเฉพาะใบหน้า ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมากที่ช่วยให้ดูอ่อนเยาว์ ถึงแม้ว่าบางคนต่อให้ดูแลตัวเองดีแค่ไหน ครีมตัวไหนที่ว่าดีก็หามาบำรุงกันถ้วนหน้า ไปร้อยไหม หรือฉีดโบท็อกซ์ก็แล้ว แต่ทำยังไงก็ยังไม่หายขาด เพราะยังแก้ปัญหาไม่ตรงจุด ซึ่งอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่เราจะมาบอกต่อกันในวันนี้ เพื่อเป็นข้อตัดสินใจให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับการดูแลตัวเองให้อ่อนเยาว์ นั่นก็คือการ ดึงหน้า เช่นเดียวกับคุณพิกุล หาญไธสง ที่บินตรงจากต่างประเทศเพื่อมา ดึงหน้าที่เอเพ็กซ์ เพื่อให้คุณหมอประเมิน และแก้ไขปัญหาที่เป็นอยู่ให้อย่างตรงจุด ถ้าอยากรู้กันแล้วว่าเรื่องราวดีๆ ที่เธอจะมาแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับ ดึงหน้า ให้ทุกคนฟังกันต่อไปนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูพร้อมๆ กันได้เลยค่ะ

สวัสดีค่ะ ชื่อพิกุล หาญไธสง นะคะ ปัจจุบันเป็นพยาบาลอยู่ที่สหรัฐอเมริกาค่ะ ต้องเกริ่นไว้ก่อนเลยนะคะว่าปัญหาที่เป็นอยู่ คือ มีความหย่อนคล้อยที่แก้มค่ะ มันเป็นกระพุ้งแก้มลงมา แล้วก็มีปัญหาบริเวณหนังตาตกด้วยค่ะ นี่เลยทำให้เรารู้สึกว่าปล่อยไว้ไม่ได้ละ ต้องหาข้อมูลเกี่ยวกับการรักษาปัญหานี้ให้ตรงจุด ก่อนที่ปัญหาเหล่านี้จะส่งผลเสียไปในอนาคตมากกว่าเดิมค่ะ

ความเปลี่ยนแปลงของใบหน้า ทำให้ไม่มีความสุข

ด้วยความที่เราส่องกระจกทุกวันอยู่แล้ว มันเลยทำให้เราเห็นความเปลี่ยนแปลงของใบหน้าเราอยู่ด้วยแล้วค่ะว่าเมื่อก่อนกับตอนนี้ มีความเปลี่ยนแปลงในเรื่องปัญหาความหย่อนคล้อยเพิ่มมาขึ้นเยอะมากน้อยแค่ไหน นี่เลยเป็นสิ่งที่ทำให้รู้สึกว่า “รำคาญ” ค่ะ

คุณหมอประเมินว่าอย่างไรบ้าง

ก็จากที่คุยกับ คุณหมอสมบูรณ์ ไหวพริบ ไปนะคะ คุณหมอประเมินว่าต้อง ดึงหน้า ดึงส่วนหน้าผาก ดึงส่วนกลาง แล้วก็ดึงส่วนล่าง ก็คือคอกับเหนียงค่ะ อีกอย่างก็มีการ ฉีดไขมัน ใต้ตาด้วย เพราะว่าใต้ตาเราเนี้ยดูลึก ไม่ค่อยสดใส ซึ่งถ้า ฉีดไขมัน เข้าไปแล้วจะช่วยให้ใบหน้าดูเด็ก และดูอ่อนเยาว์ด้วย และสุดท้ายก็มีการ เสริมคาง เพราะจะช่วยให้ใบหน้าดูมีมิติเพิ่มมากขึ้น นี่แหละค่ะปัญหาคร่าวๆ ที่คุณหมอวิเคราะห์

ตัดสินใจ ดึงหน้าที่เอเพ็กซ์ เพื่อแก้ปัญหาให้ตรงจุด

ที่ตัดสินใจเลือก ดึงหน้าที่เอเพ็กซ์ เนี้ยนะคะ ก็เพราะว่าเราหาข้อมูลเกี่ยวกับการ ดึงหน้า ไปเรื่อยๆ ดู รีวิวดึงหน้า หลายๆ ที่แล้วก็มาตัดสินใจอีกที จนเสิจใน Google ไปว่า The Best Face Lift In Thailand ก็เจอ Apex Cosmetic Surgery Center นี่แหละค่ะที่เด้งขึ้นมา เราเลยรู้สึกว่า ที่นี่แหละคงจะเป็นเดอะเบสจริงๆ เลยศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคโนโลยี ประวัติคุณหมอ และเทคนิคการดึงหน้า หรือการทำศัลยกรรมอื่นๆ ที่เอเพ็กซ์เยอะมาก จนมั่นใจแล้วว่า ที่นี่แหละตอบโจทย์มากที่สุด

ฝากถึงคนที่อยากดึงหน้า

อย่างที่บอกไว้ก่อนหน้านี้เลยค่ะว่าถ้าหากต้องการทำศัลยกรรมเพื่อแก้ไขปัญหาให้ตรงจุด ถ้าหากมีทางเลือกระหว่างหมอทั่วไป กับหมอที่เป็น Plastic Surgery แน่นอนว่ายังเราเราก็ต้องเลือกหมอที่เป็น Plastic Surgery โดยตรงอยู่แล้ว เพราะอย่างคุณหมอทั่วไปเนี้ยเค้าก็จะมีความรู้ทั่วไปในเบื้องต้น แต่หมอที่เป็น Plastic Surgery เค้าก็จะมีความรู้เฉพาะทางในเรื่องนั้นๆ โดยตรงมากกว่าอยู่แล้วค่ะ บอกเลยว่าใครที่หาข้อมูลเกี่ยวกับการ ดึงหน้า อยู่ ดึงหน้าต้องที่เอเพ็กซ์ เท่านั้นค่ะ เพราะผลลัพธ์ที่คาดหวังไว้ตั้งแต่แรกว่าตื่นมาต้องเปลี่ยน และเป็นตัวเองที่ดีขึ้นกว่าเดิมแน่ๆ มันได้เกิดขึ้นจริงแล้วค่ะ อีกอย่างคือพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้มาก เพราะการลงทุนกับบหน้าเพื่อทำให้เราดูเด็กลงเนี้ย มันคุ้ม และดูเป็นการลงทุนเพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้นโดยไม่มีใครสามารถมาแย่งไปได้ โดยรวมแล้วค่อนข้างที่จะพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้มากๆ ค่ะ ตัดสิในใจไม่ผิดเลยจริงๆ ที่เลือก ดึงหน้าที่เอเพ็กซ์

 

 

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศูนย์ศัลยกรรมความงามเอเพ็กซ์

📞 096-235-4564

📞 088-870-0039

📞 062-709-7279

📲 Line : @apexsurgery หรือ Click http://line.me/ti/p/%40APEXsurgery