อัลเทอรา (Ulthera) หน้าเรียว รีวิว By เอิร์ธ – กัษมนณัฏฐ์

อัลเทอรา หน้าเรียว เอิร์ธ

เอิร์ธ – กัษมนณัฏฐ์ นามวิโรจน์ นักแสดงหนุ่มหน้าตาจิ้มลิ้ม ผู้รับบท น้องต้าร์ จากซีรีส์วายสุดจิ้นเรื่อง บังเอิญรัก (Love by Chance) และรับบท อินทัช ในผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดอย่าง ด้ายแดง (Untill We Meet Again The Series) แต่เห็นหน้าใสๆแบบนี้ น้องเอิร์ธกลับมีความกังวลถึงใบหน้าของตัวเอง จึงตัดสินใจเข้ามาขอคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่เอเพ็กซ์

เอิร์ธ – ก่อนทำอัลเทอรา

ก่อนมาปรึกษาคุณหมอมีความกังวลอะไร

เอิร์ธมีความกังวลเรื่องมุมหน้า โครงหน้า เวลาหันหน้าตรงรู้สึกได้เลยว่าตัวเองมีแก้ม ตอนเข้ากล้องก็รู้สึกหน้าดูบวมกว่าปกติ เพราะเลนส์กล้องมีความโค้ง ทำให้ภาพที่ได้ขยายกว้างกว่าความเป็นจริง ถึงจะมีคนบอกเอิร์ธว่าตัวจริงดูผอมและตัวเล็กแล้ว แต่ความกังวลเวลาออกกล้องก็ยังไม่หายไป เลยลองมาขอคำปรึกษาจากคุณหมอแทน

อัลเทอรา หน้าเรียว เอิร์ธอัลเทอรา หน้าเรียว เอิร์ธ

เอิร์ธ – ก่อนทำอัลเทอราลดแก้มป่อง

คุณหมอให้คำปรึกษาว่าอย่างไรบ้าง

หลังจากพบคุณหมอและประเมินรูปหน้าแล้ว เอิร์ธได้รับคำแนะนำว่าควรทำอัลเทอรา เพราะจะเห็นผลได้ไว และเหมาะกับรูปหน้าของเอิร์ธ ที่มี Baby Fat (แก้มใหญ่จากไขมัน) ไม่มาก

ทำไมถึงตัดสินใจทำอัลเทอรากับ Apex

ตอนแรกที่เอิร์ธได้ยินคุณหมอแนะนำว่าให้ทำ Ulthera แอบมีความกังวลเล็กน้อย เพราะเคยอ่านรีวิวมาว่าจะเจ็บ แล้วก็บวมด้วย แต่คุณหมอให้คำแนะนำอย่างละเอียดทำให้เอิร์ธมั่นใจมากขึ้น และตัดสินใจทำอัลเทอรากับเอเพ็กซ์

อัลเทอรา หน้าเรียว เอิร์ธ

เอิร์ธ – หลังจากทำอัลเทอราไปแล้วครึ่งหน้า

หลังจากทำ อัลเทอรา กับเอเพ็กซ์แล้วเป็นยังไง

หลังจากเอิร์ธได้ลองทำอัลเทอราแล้ว รู้สึกว่าเกินคาดครับ ไม่ได้เจ็บอย่างที่กังวล อยู่ในระดับที่ทนได้ และผลลัพธ์ที่ออกมาเห็นชัดมาก โดยเฉพาะมุมหันข้างที่ดูดีขึ้น จนหลายๆ คนที่เจอเอิร์ธหลังทำเสร็จ แอบทักเหมือนกันว่าไปทำอะไรมา ทำไมโครงหน้าดูชัดขึ้น

อัลเทอรา หน้าเรียว เอิร์ธอัลเทอรา หน้าเรียว เอิร์ธ

เอิร์ธ – หลังจากทำอัลเทอราผ่านไป 3 อาทิตย์

ฝากถึงคนที่กำลังตัดสินใจจะทำ

เอิร์ธอยากให้ทุกคนลองมาทำอัลเทอราที่เอเพ็กซ์ดูครับ เพราะผลลัพธ์ที่ได้มันคุ้มค่าจริงๆไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้นเลย เพราะหลังจากทำเสร็จ เอิร์ธยังไปทำงานออกหน้ากล้องได้ตามปกติเลยครับ และสำคัญที่เอิร์ธอยากจะฝากไว้เลยนะครับ ทำอัลเทอราต้องที่เอเพ็กซ์

อัลเทอรา ยกกระชับ เอิร์ธ อัลเทอรา ยกกระชับ เอิร์ธ

เอิร์ธ – หลังจากทำอัลเทอรา

ได้รับคำยืนยันจากหนุ่มเอิร์ธขนาดนี้แล้ว คงทำให้ทั้งคุณผู้ชายและคุณสาวๆ สามารถมั่นใจได้ในประสิทธิภาพและผลลัพธ์ของการทำ อัลเทอรา (Ulthera) เพิ่มขึ้นแล้ว หรือหากใครยังไม่แน่ใจว่าตัวเองเหมาะกับการรักษาแบบไหนกันแน่ สามารถเดินตรงเข้าสถาบันความงามของเอเพ็กซ์ ที่มีอยู่กว่า 30 สาขาทั่วประเทศ เพื่อขอรับคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้เลย

อัลเทอรา หน้าเรียวอัลเทอรา หน้าเรียว

ปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่มีประสบการณ์

เพื่อทำให้คุณเห็นผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ได้ที่

Line@ : @apexbeauty (มี@นำหน้า) หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexbeauty