รีวิวทำ Ulthera “เชน – แพร” ควงคู่กันมายกกระชับที่ APEX [EP2]

After doing Ulthera for 1 full month. It can be seen that the face looks smaller. This is not that I feel it myself. Both friends and people around you will compliment that you look more beautiful. This is we are very happy.

 

สารบัญ

ควงคู่กันมายกกระชับที่ APEX “คุณเชน-คุณแพร” EP.2 กันแล้วนะคะ จากความเดิมตอนที่แล้วเราได้พาไปดูรีวิวทำยกกระชับผิวด้วย Emface กับคุณเชนไปแล้วนเนอะ บอกเลยว่าผลลัพธ์หลังทำเป็นที่น่าพอใจมากกกกก สามารถเห็นผลลัพธ์ชัดเจนเลยใน 4 ครั้ง ความรู้สึกระหว่างทำจะเป็นอย่างไรบ้าง ยกกระชับได้มากแค่ไหนตามเข้าไปอ่านกันได้เลยนะคะ “รีวิวทำ Emface “เชน-แพร” ควงคู่กันมายกกระชับที่ APEX” ในครั้งนี้เพ็กซี่จะพาคุณผู้ชมมาดูรีวิวทำ Ulthera ของคุณแพรกันค่า~ ไปดูกันว่าผลลัพธ์จะเป็นยังไงกันบ้าง!?

 

รีวิวทำ Emface “เชน-แพร” ควงคู่กันมายกกระชับที่ APEX

 

 

ต้องบอกก่อนเลยว่าคุณแพรมีใบหน้าที่สวยอยู่แล้ว ตอนที่เพ็กซี่เห็นนี่คือยังต้องทำอะไรอีกคะเนี่ย แต่ก็อาจจะมีความกังวลเล็กๆ เรื่องผิวหน้าที่หย่อนคล้อยบ้าง และปัญหา Fat เยอะ จนทำให้ใบหน้าเกิดความหย่อนคล้อยไม่เท่ากัน ไปดูกันค่ะก่อนทำ และ ผลลัพธ์หลังทำ Ulthera จะเป็นยังไงบ้าง ไปดูกันเลยค่า!~

 

 

สวัสดีค่ะ แพร ชัญญพัชร์ สิริสุรีภัสร์ นะคะ เป็นนักแสดงและตอนนี้ก็ทำธุรกิจส่วนตัวด้วยค่ะ ปัญหาหลักๆ นะคะ ก็จะเป็นเรื่องการหย่อนคล้อยของหน้าค่ะ แต่หลายคนอาจจะเห็นว่าไม่เห็นจะหย่อนคล้อยตรงไหนเลย จริงๆ แล้วเนี่ยเราเห็นหน้าเราทุกวัน เราดูแลหน้าตลอดเวลาเราก็จะเห็นความหย่อนคล้อยของตัวเองค่ะ แล้วถ้าดูใกล้ๆ ก็จะเห็นเลยว่ามันมีความหย่อนคล้อยนิดนึง วันนี้ก็ได้มาปรึกษาคุณหมอนะคะ คุณหมอก็เห็นตรงกับแพรเลยค่ะ ก็คือที่มันหย่อนคล้อยเนี่ยจะเป็นบริเวณแก้มทั้ง 2 ฝั่งเลยค่ะ และมีความหย่อนคล้อยที่ไม่เท่ากัน โดยส่วนตัวจะชอบยิ้มไม่เท่ากันจะหนักไปด้านซ้ายซะมากกว่านะคะ เวลาเข้ากล้องถ่ายละครเนี่ยมุมหน้าก็จะไม่เหมือนกัน คุณหมอเลยแนะนำว่าฝั่งนี้อาจจะต้องใช้พลังงานเยอะเป็นพิเศษ ที่คุณหมอแนะนำนะคะก็จะเป็นเทคโนโลยียกกระชับ Ulthera ค่ะ

 

ช่วง Consult พูดคุยกับแพทย์ที่ Apex

 

คุณหมอ : “ปกติทำอะไรมาก่อนหน้านั้นแล้วบ้างคะ”

คุณแพร : “เพิ่งทำฉีดผิวใสไปครั้งที่แล้วค่ะ ประมาณเดือนที่แล้วได้ค่ะ แล้วก็เคยทำ Ulthera ประมาณ 2 ปีได้แล้วค่ะ ”

 

During the consultation with the doctors at Apex about facial and facial skin problems, what points would you like Dr. Apex to help solve?

 

คุณหมอ : “หมอว่ามีปัญหาตรงนี้ หน้า 2 ข้างไม่เท่ากัน ส่วนเรื่องของผิวคือผิวหน้าไม่เฟิร์ม แต่ว่ามี Fat อยู่นิดหน่อย แล้วหน้า Sidking หมอก็เลยแนะนำเป็น Ulthera จริงๆ หมออยากจะแนะนำที่เป็นกลุ่มพวก Focus ultrasound เพราะว่าหน้าของคุณแพรมีความตกนิดนึงแล้วก็มีความตอบ คือถ้าสมมติว่าเราทำตัว Ulthera มันก็จะยกหน้าได้ระดับหนึ่งโดยที่ไม่ทำให้หน้าตอบลงกว่าค่ะ แล้วก็อีกอย่างหนึ่งเลยคือเก็บผิว หมอเห็นว่ารูขุมขนกว้างบริเวณหน้าแก้ม แล้วก็ผิวไม่เฟิร์มนิดนึงอ่ะค่ะ ก็จะเน้นพวกรูขุมขนนิดนึงเพื่อให้ Skin Quality มันดีขึ้น”

 

During the consultation with the doctors at Apex about facial and facial skin problems, what points would you like Dr. Apex to help solve? [2]

 

 

During the consultation with the doctors at Apex about facial and facial skin problems, what points would you like Dr. Apex to help solve? [3]

 

คุณแพร : “Fat เยอะ ทำให้หน้าหย่อนลงใช่ไหมคะ?”

คุณหมอ : “ใช่เลยค่ะ มันดูตกลงมา เราก็ควรจะดึงให้มันกลับขึ้นไปน่ะค่ะ มันก็จะทำให้หน้าดูยกขึ้นเวลาหน้าที่ตกอ่ะค่ะมันจะทำให้ดูเหนื่อย พอทำเครื่อง Ulthera ก็จะดูเฟรชขึ้น หมอก็จะยิงบริเวณกรอบหน้า หน้าแก้มให้นะคะ และก็บริเวณหน้าผากให้นิดหน่อย ให้เน้นผิวๆ นิดหนึ่ง”

 

During the consultation with the doctors at Apex about facial and facial skin problems, what points would you like Dr. Apex to help solve? [4]

 

 

ไปดูระหว่างทำยกกระชับ Ulthera กับคุณแพรดีกว่าค่ะ

 

 

Ulthera, a genuine machine from America. It's a lifting technology. Can pull the face to lift up. Can reduce wrinkles on the face It is another option for those who do not want injections and are afraid of needles.

 

There is a feeling of pain during the treatment. It may feel like a small thorn stabbing into the skin, or a warm feeling. under the skin But the doctor will use anesthesia before treatment. Which is enough to help alleviate symptoms After Ulthera, there may be side effects such as swelling, redness, numbness, bruising, feeling warm or tingling around the face. but can heal by itself Within about 1-2 week

 

 

อัปเดตทำ Ulthera 1 เดือน ผลลัพธ์เป็นยังไงบ้าง

หลังจากที่แพรทำ Ulthera ครบ 1 เดือนเต็มแล้วนะคะ จะเห็นได้เลยว่าหน้าดูเล็กลง อันนี้ไม่ใช่ว่ารู้สึกไปเองนะคะ ทั้งเพื่อนและคนรอบข้างทุกคนจะชมว่าดูสวยขึ้นนะ อันนี้คือเราแฮปปี้มาก คืออยากจะบอกว่าที่ทำไปวันนั้นสำหรับแพรแล้วไม่เจ็บเลย เพราะวันนั้นคุณหมอแปะยาชาให้ค่ะ หลังทำเสร็จก็อาจจะมีอาการบวมนิดหน่อยตรงบริเวณที่ทำค่ะ แต่ไม่ได้เป็นอะไรร้ายแรง สามารถออกไปใช้ชีวิตปกติได้เลย แล้ววันนั้นจนถึงวันนี้จะเห็นว่ากรอบหน้าชัดกว่าเดิมเยอะมากค่ะ เวลาถ่ายรูปเราจะเห็นกรอบหน้าชัดขึ้นและเหนียงหายไป จากปัญหาผิวที่ดูเหี่ยวย่นตอนนี้ก็ดูกระชับขึ้นทั้งรูขุมขนกว้างก็หายไป ร่องแก้มดูตื้นขึ้นและกระชับขึ้นเยอะเลยค่ะ

 

อยากจะให้แนะนำสำหรับคนที่มีปัญหาคล้ายๆ กันยังไงบ้างคะ

แพรก็อยากจะแนะนำทุกคนนะคะที่มีปัญหาแบบแพร ใครที่รู้สึกว่าหน้ามี Fat หน้าเริ่มหย่อนคล้อยนะคะก็อยากจะให้จะให้รีบมาทำ Ulthera เลยค่ะ จริงๆ ไม่จำเป็นต้องคนอายุเยอะ คนอายุน้อยๆ วัยรุ่นก็สามารถทำ Ulthera ได้ค่ะ เพราะยิ่งดูแลตั้งแต่เด็กหน้าก็จะชะลอความแก่ไปด้วยค่ะ

 

 

คำถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Ulthera

 

 

Ulthera เหมาะกับใคร

การเริ่มต้นดูแลตัวเองและผิวพรรณตั้งแต่เนิ่นๆ ย่อมเป็นสิ่งที่ดี เมื่ออายุยังน้อยควรหาวิธียืดอายุความอ่อนเยาว์ของผิวให้ได้นานที่สุด ดังนั้นอายุประมาณ 25 ปี สามารถเริ่มทำ Ulthera ได้แล้ว เนื่องจากวัยนี้ผิวเริ่มบางลง และเริ่มจะส่งสัญญาณความเสื่อมสภาพ และความสามารถในการปกป้องผิวจากรังสียูวีเริ่มลดลงเรื่อยๆ รวมถึงคอลลาเจนและความยืดหยุ่นของผิวลดลงประมาณปีละ 1% ซึ่งการทำ Ulthera จะช่วยกระตุ้นคอลลาเจนให้ผิวพรรณอ่อนเยาว์ ยิ่งทำต่อเนื่องเป็นประจำทุก 1-2 ปี ผิวจะอ่อนเยาว์กว่าอายุนานนับ 10 ปีทีเดียว

  • ผู้ที่มีปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อย ต้องการยกกระชับหน้าและมีริ้วรอยปานกลาง 
  • ผู้ที่ต้องการปรับรูปหน้าเรียว ยกกระชับกรอบหน้าให้ชัดขึ้น
  • ผู้ที่มีปัญหาร่องแก้ม มีร่องมุมปาก และแก้มหย่อนคล้อย
  • ผู้ที่ต้องการลดริ้วรอยเล็ก ๆ รอบดวงตา ยกคิ้ว หางตา และลดถุงใต้ตา
  • ผู้ที่ต้องการกระชับเหนียง คางสองชั้น และลำคอ 
  • ผู้ที่ต้องการฟื้นฟูผิวให้แน่นกระชับ รูขุมขนเล็กลง ผิวเรียบเนียน

 

การเตรียมตัวก่อนทำ Ulthera SPT

การทำ Ulthera SPT เป็นหัตถการที่ไม่ใช่การผ่าตัด จึงไม่จำเป็นต้องเตรียมตัวอะไรมากค่ะ 

  •  คนไข้มาปรึกษาแพทย์ แจ้งข้อกังวลต่าง ๆ ที่อยากแก้ไข  
  • แจ้งข้อมูลเกี่ยวกับ โรคประจำตัว 
  • แจ้งประวัติการผ่าตัด หรือเคยมีการทำหัตถการอื่น ๆ บนใบหน้า

เมื่อแพทย์ประเมินใบหน้าและปัญหาผิวแล้วจะวิเคราะห์ได้ว่าใครบ้างจะเหมาะกับการทำ Ulthera  SPT หรือไม่ จากนั้นแพทย์ จะวางแผนการปรับรูปหน้า แจ้งจำนวน Line ในการยิงที่เหมาะสมครับ 

 

ทำ Ulthera SPT ทำกี่ครั้งถึงจะเห็นผล ใช้เวลานานไหม ?

  • หลังทำ Ulthera SPT คนไข้สามารถสังเกตได้ถึงการเปลี่ยนแปลงในเรื่องการยกกระชับได้ทันทีหลังทำประมาณ 30% ในครั้งแรก และจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน ใน 1-2 เดือน และเมื่อผ่านไป 2-3 จะเห็นผลลัพธ์ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ผิวมีความยืดหยุ่น กระชับ เเละเรียบเนียนมากขึ้น
  • หลังทำ Ulthera SPT จะคงผลลัพธ์อยู่ได้นานที่สุด 1 ปี ขึ้นอยู่กับการดูแลผิวของแต่ละบุคคล หมอแนะนำให้ทำอย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง ถ้าอยากรักษาผลลัพธ์ให้อยู่ได้นาน สามารถกลับมาทำซ้ำได้เรื่อย ๆ  
  • จำนวน Line ที่ใช้ ขึ้นอยู่กับปัญหา สภาพผิว และบริเวณที่ต้องการยกกระชับ จำนวนที่ทำแล้วเห็นผล เริ่มต้นที่ 300 Line 
  • ใช้เวลาทำประมาณ 45-60 นาที ขึ้นอยู่กับเทคนิคและความถนัดของแพทย์ ปัญหาความหย่อนคล้อยของผิว และระดับริ้วรอย  

 

และนี่ก็เป็นรีวิวทำ Ulthera เป็นยังไงกันบ้างคะคุณผู้ชมกับผลลัพธ์ ยกกระชับผิวกับอัลเทอร่าของ “คุณแพร-ชัญญพัชร์” นักแสดงสาวสุดสวยของเรา บอกเลยว่าผลลัพธ์หลังทำคือจึ้งมากก กรอบหน้าชัดใบหน้าดูเรียวขึ้น คุณแพรแอบซิบมาว่าเวลาถ่ายรูปแล้วมั่นใจตัวเองขึ้นเยอะเลยค่ะ 🥰

 

ข้อดีของการทำ Ulthera อีกอย่างหนึ่งนะคะ นอกจากจะช่วยเรื่องยกกระชับผิวหน้า เก็บกรอบหน้าเก็บเหนียงได้แล้ว ยังช่วยเรื่องผิวได้ด้วย ในส่วนของผิวก็คือผิวก็จะดูเต่งตึงขึ้น พวกรูขุมขนกว้างหรือแม้กระทั้งผิวมีริ้วรอยเกิดความหย่อนคล้อยอัลเทอร่าก็เก็บได้หมดเลยค่ะ โอ้โห! เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดนวัตกรรมเรื่องยกกระชับจริงๆ เลยค่ะ หากใครสนใจทำ Ulthera ที่ APEX นะคะ สามารถติดต่อได้ทางช่องทางด้านล่างนี้ได้เลยนะคะ แล้วเจอกันใหม่กับรีวิวหน้าค่ะ บ๊ายบาย~~

 

สนใจนัดจองคิวหรือปรึกษาเพิ่มเติม ทักก่อนสวยก่อนใครได้ที่ ✨✨ 

📞 085-​0000855

🟣 Line OA : @apexlifting  (มี @ นำหน้าด้วยนะคะ)

🟣 คลิก https://lin.ee/nxtKNtl

🟣 Facebook : Apex Profound Beauty

🟣 Inbox : https://www.facebook.com/ApexProfoundBeauty/inbox

🟣 IG : apexbeauty

APEX ของเรามีพร้อมทั้งเครื่องมือที่ทันสมัยและผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน รวมไปถึงแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการนะคะ

 

#Apex #apexmedicalcenter #เอเพ็กซ์ #เอเพ็กเมดิคอลเซ็นเตอร์ #เสริมความงาม #คลินิกเสริมความงาม #Ulthera #อัลเทอร่า #ulthera ที่ไหนดี #Ulthera ราคา #ulthera คืออะไร #Ulthera รีวิว #Ulthera เหมาะกับใคร #ulthera เห็นผลกี่เดือน #ulthera ทั่วหน้า ราคา #ulthera ราคา โปรโมชั่น #Ulthera Apex ราคา #Ulthera2023

#Apex #apexmedicalcenter #เอเพ็กซ์ #เอเพ็กเมดิคอลเซ็นเตอร์ #เสริมความงาม #คลินิกเสริมความงาม #Ulthera #อัลเทอร่า #ulthera ที่ไหนดี #Ulthera ราคา #ulthera คืออะไร #Ulthera รีวิว #Ulthera เหมาะกับใคร #ulthera เห็นผลกี่เดือน #ulthera ทั่วหน้า ราคา #ulthera ราคา โปรโมชั่น #Ulthera Apex ราคา #Ulthera2023